Chào bạn, Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Con Đường Tơ Lụa. Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của bạn về trường hợp tài khoản của bạn bị hack và có yêu cầu sự phối hợp điều tra từ chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ trường hợp này. Theo như chúng tôi chính thức thông báo trên hệ thống trang chủ Con Đường Tơ Lụa, từ tháng 8/2010, VDC-Net2E ngừng hỗ trợ các trường hợp hack. Nhận thấy những bất cập trong xử lý hack cho chính bản thân nhà phát hành cũng như khách hàng sử dụng dịch vụ, từ tháng 8/2010 VDC-Net2E chính thức ngừng hỗ trợ các khiếu kiện về hack và tập trung toàn lực để phát triển game. Tuy nhiên, nếu bạn là thành viên CLB hay chủ nhiệm CLB bạn có thể gửi thông tin báo hack cho các chủ nhiệm CLB, chúng tôi sẽ tiếp nhận từ các CLB để kiểm tra và xác minh. Một lần nữa, chúng tôi rất tiếc đã không thể hỗ trợ bạn trong trường hợp này. Vì chính sách ban hành áp dụng cho toàn khách hàng, chúng tôi không có trường hợp ngoại lệ. Rất mong bạn hiểu và thông cảm cho chúng tôi. Chúc bạn có những thời gian giải trí vui vẻ. Thân, Con Đường Tơ Lụa [VDC-NET2E]