Làm sao nào các nhà bán lẻ và các nhãn hiệu thời trang nổi bật trong thế giới omnichannel

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 11/12/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Kể từ khi thương mại điện tử trở thành một lực lượng có ảnh hưởng đến thế giới thời trang cuối những năm 90, các nhà tiếp thị có xu hướng silo sáng kiến của họ vào những gì họ làm trong một cửa hàng thế giới thực V là những gì họ làm trên một trang web thương mại điện tử. Thương mại điện tử được xác định là của một loại vải hoàn toàn khác với 'bán lẻ'. Nhưng nếu bạn nhìn vào hành vi mua sắm thực tế của các fashionistas trên toàn cầu, họ xin khác. tin tức thiết kế thương hiệu

    Người mua hàng trang phục có thể thử một mặt hàng trong cửa hàng nhưng quyết định bỏ qua thanh toán và đặt hàng trực tuyến để giao hàng tận nhà thuận tiện. Họ cũng có thể đã duyệt qua các bộ sưu tập thời trang mùa xuân mới nhất và sau đó quyết định mua những mặt hàng đó trong chuyến đi tiếp theo của mình tới đường phố cao. Việc khám phá và mua sắm thời trang ngày nay là một sự tác động vượt qua các kênh: cả "webroom" (xem trực tuyến, mua hàng) và "showroom" (cố gắng trong cửa hàng nhưng mua hàng trực tuyến) là một tiêu chuẩn mới.

    Việc trưng bày tại một thời điểm được coi là một điều nguy hiểm. Nếu người mua sắm có thể nhìn thấy nó hoặc thử nó trong một cửa hàng, nhưng mua nó trực tuyến, tại sao họ có thể ở lại trung thành với nhà bán lẻ đó? Hành vi đó vẫn tiếp tục, nhưng các nhà bán lẻ thông minh nhận ra rằng kiểm tra giá chỉ là một khía cạnh của hành vi mua sắm.

    Criteo đã khảo sát 600 người mua sắm trực tuyến ở Anh vào năm 2016 về những gì họ làm trên điện thoại di động và phát hiện ra rằng có, 30% cho biết họ đang kiểm tra giá cả, nhưng 26% đang tìm kiếm chi tiết sản phẩm, 22% đang xem xét và 18% muốn xác định sẵn có cổ phiếu. Nếu các nhà bán lẻ khuyến khích người mua sắm sử dụng các trang web của họ, họ có thể làm giảm nhu cầu giữ kho hàng tồn kho lớn và đảm bảo rằng khách hàng của họ nhận được tất cả thông tin họ cần trong thời điểm cửa hàng đông đúc và nhân viên bán hàng không thể có thời gian để giúp đỡ mỗi khách hàng. xây dựng thương hiệu

    Webrooming đã luôn luôn đi trên mạng với các sản phẩm mua vé cao đòi hỏi nhiều nghiên cứu trước khi mua hàng. Mặc dù đã từng bị giới hạn trong các giao dịch mua sắm như thiết bị điện tử tiêu dùng, với các trang thương hiệu trang phục và hàng may mặc tốt hơn, vốn tập trung nội dung, nó đã trở thành một phần trong cách thức người tiêu dùng mua sắm thời trang và làm đẹp.

    Khi bạn cho rằng millennials - thế hệ đầu tiên phát triển trực tuyến hoàn toàn - là động lực chính cho việc mua hàng may mặc, bạn sẽ nhận ra tiềm năng. Những năm mươi và ba mươi giây này đang bị ảnh hưởng trực tuyến bởi phong cách trên toàn cầu. Họ phát triển sở thích và tham gia trực tuyến trước khi họ đến cửa hàng và sau đó thu thập thông tin có thể tiếp tục một khi họ đã kiểm tra phù hợp cho mình.

    Các thương hiệu thời trang và các nhà bán lẻ nổi bật như thế nào trong thế giới omnichannel này?
    1. Khuyến khích người mua sắm trong cửa hàng tương tác với thương hiệu trực tuyến. Trang web được tối ưu hóa cho điện thoại di động không chỉ chứa thông tin thích hợp, mà còn là bài xã luận để khuyến khích việc mua sắm xung quanh cái nhìn và ổ đĩa.

    2. Tối ưu hóa nhiếp ảnh sản phẩm và bất cứ khi nào có thể, cho phép quay 360 độ của sản phẩm. Thời trang là về chi tiết và hình ảnh phải làm việc gấp đôi khó khăn do kích thước trực tuyến của họ.

    3. Đánh giá bề mặt có bình luận về kích cỡ. Thiếu tiêu chuẩn hóa kích cỡ là lý do phổ biến nhất cho thấy tỷ lệ lợi nhuận cao trong thương mại điện tử thời trang.

    4. Kể chuyện. Cũng như các trang web thời trang tốt nhất kể câu chuyện thương hiệu và lối sống, những kinh nghiệm bán lẻ tốt nhất cũng làm như vậy. H & M đang dẫn đầu xu hướng này với khái niệm '& Những câu chuyện khác', một điểm đến giống như một blog về lối sống, kết hợp việc kể chuyện và thương mại điện tử. bộ nhận diện thương hiệu

    5. Tăng sự hiện diện của bạn thông qua thanh toán. Các thương hiệu thời trang bán trên các cửa hàng bách hóa, cũng như các nhà tổng hợp thời trang, nên tăng sự hiện diện của họ thông qua việc trả tiền. Quảng cáo sẽ phân phát nội dung có liên quan đến hồ sơ mua sắm vừa qua của người dùng đó cũng như những gì họ đang duyệt.

    Thời trang mùa hè hiện nay và những kỹ thuật đơn giản này có thể nâng cao mối quan hệ của bạn với khách hàng thời trang tốt nhất của bạn - bất kể họ chọn mua sắm ở đâu. Lần này năm ngoái, các điều khoản tìm kiếm và phụ kiện được tìm kiếm nhiều nhất trên Mạng lưới các sản phẩm được Tài trợ của Anh Criteo là 'những người quyến rũ' và 'những bộ váy maxi'.
     

Chia sẻ trang này