Lý do công ty phải cần thiết kế Sales Kit?

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 1/12/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Dù bạn là một CEO, một nhân viên kỹ thuật, kế toán, nhân sự …bạn điều cần hiểu về khách hàng để làm việc tốt hơn. Một triết lý rất đơn giản mà nhiều người lãnh đạo doanh nghiệp nói với bạn trong ngày trước nhất bạn nhận việc “ Khách hàng là người trả lương cho chúng ta, em hãy nỗ lực làm việc vì khách hang nhé “… Thật vậy đối với những người bán hàng thì hiểu rỏ triết lý nhất .. và tuốt những gì bạn dành cho khách hàng là mong muốn thoả mãn họ . thiết kế sales kit

    Bộ Sales Kit của doanh nghiệp được sáng tạo phải dựa trên cơ sở đó . Trong đàm phán với khách hàng bằng ngôn ngữ lời nói bạn tìm mọi cách phân tích , tả cho khách hàng sự quyến rũ của những gì mà công ty của bạn mang đến cho họ . Để việc thương lượng này thành công bạn cần tìm hiểu khách hàng mong muốn gì ở bạn. Những điều bạn hiểu sâu sắc về họ giúp cho bạn sáng tạo nên các phương tiện hỗ trợ ( Sales Kit) giúp cho cuộc thương thuyết đó súc tích, ấn tượng và bạn thật sự là “ người tri kỷ của khách hàng “.

    dùng hiệu quả Sales Kit một kỹ năng chẳng thể thiếu của người bán hàng
    Khi doanh nghiệp đã đầu tư cho sales một bộ bí kíp .. thì việc đào tạo cho họ dùng thuần thục bộ bí kíp này là một việc khá quan yếu . Vì theo kinh nghiệm của bản thân mình tôi thấy rất nhiều bạn Sales không biết cách sử dụng sales kit hiệu quả hoặc dùng nó không đúng nơi.

    Tôi đã từng đọc đâu đó những bài viết kiểu như “ Name’s Card nhỏ mà không nhỏ” “ Nghệ thuật chinh phục khách hàng “ việc dùng thành thục như dụng cụ này là một kỹ năng khôn xiết quan trọng góp phần mang lại thành công cho Sales . Nếu được phép cho lời khuyên với người bán hàng hay chủ doanh nghiệo xin cho tôi khẳng định lai một câu ” Sales Kit là bửu bối của Sales- hãy đầu tư nó để bạn thành công hơn “.

    Sales Kit bao gồm những gì?
    Một bộ sales kit thường bao gồm (cố nhiên là tùy từng ngành hàng sản phẩm/ dịch vụ):
    1. Folder: một bìa hồ sơ để kẹp tất cả các tài liệu tương trợ bán hàng của bạn bao gồm cả các của viên chức sales đó.
    2. Brochure: một dạng tài liệu tóm lược các thông tin về công ty và sản phẩm/ dịch vụ của bạn đang cung cấp. Bạn sẽ đưa brochure ra cho khách hàng sau khi đã chào hỏi và thăm dò ý khách hàng.
    3. Leaflet (booklet): Đây là một dạng tài liệu cung cấp thông tin thật chi tiết về một chủng loại sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Thường thì tài liệu này thường được tách ra thành từng tờ (cuốn) riêng cho từng sản phẩm/ dịch vụ cụ thể. Thử tưởng tượng công ty bạn cung cấp 20-30 sản phẩm /dịch vụ. Tuy nhiên khách hàng chỉ quan hoài 1-2 sản phẩm/ dịch vụ cụ thể. Nên nếu đóng thành cuốn giới thiệu chị tiết các sản phẩm/ dịch vụ thì sẽ không cần thiết cho khách hàng mà còn làm hoài in ấn của bạn tăng vọt. Đối với sản phẩm/ dịch vụ của bạn có giá thành không bị nao núng trong thời gian dài thì bạn cũng có thể cung cấp giá ngay trên leaflet (booklet) này. Tuy nhiên sản phẩm/dịch vụ của bạn thay đổi giá liên tiếp do thị trường hay chiến lược kinh doanh thì bạn nên có một bảng giá riêng.
    4. Bảng giá: cung cấp danh sách giá cho tất thảy sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Để giảm thiểu phí, tài liệu này bạn có thể in trắng đen cũng được, vì giá sẽ được cập nhật liên tục. Còn nếu bạn in màu được thì quá tốt.
    5. Đơn đặt hàng (hợp đồng mẫu): Biết đâu bạn bán được ngay lần gặp trước tiên thì sao, why not?
    6. Các tài liệu truyền bá khác: thông báo chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, chương trình chiết khấu, voucher,,,
    7. Sản phẩm mẫu: thường vận dụng cho công ty kinh dinh sản phẩm và thường rơi vào cảnh huống bạn chủ động đến gặp khách hàng và biết được khách hàng đang quan hoài đến sản phẩm nào để chuẩn bị mẫu.
    8. Máy tính: biết đâu bạn mô tả cho khách hàng bằng máy tính cá nhân chủ nghĩa

    Cơ bản như vậy có nhẽ tạm đủ, tuy nhiên sẽ tùy vào loại hình kinh doanh của công ty bạn mà sẽ có nảy thêm những tài liệu hỗ trợ bán hàng khác. thiết kế sales kit tại Hà Nội

    Một điều quan yếu nữa, bạn nên thiết kế bộ sales kit này như là một phần của hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn. tuốt tuột theme chủ đạo của Sales kit sẽ tuân theo brand guideline của bạn để một khi khách hàng của bạn cầm bất cứ tài liệu nào trong bộ sales kit từ folder đến các leaflet,,, đều biết đó là sản phẩm của công ty bạn. Bên cạnh chức năng tương trợ bán hàng, sales kit có thể là phương tiện đắc lực cho việc quảng bá hình ảnh thương hiệu bạn đến với khách hàng đích. Chắc chắn là bạn sẽ tự tin lên rất nhiều nếu bạn có trong tay một bộ sales chuyên nghiệp. Và việc thuyết phục khách hàng sẽ trở thành rất dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này