mạn phép giới thiệu TENSION của AC Schnitzer

Thảo luận trong 'Speed' bắt đầu bởi catwalk<meodibo>, 5/11/05.

  1. catwalk<meodibo>

    catwalk<meodibo> Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/05
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    city of speed
    lang thang trên mạng lịm đc con này gốc của nó là BMW M6
    nhưng sau khi đc hãng AC Schnitzer (After market tuning accessories and complete vehicles developer and manufacturer) một hảng độ xe danh tiếng ở đức độ lại để đem tham dự đại hội xe của Đức

    [​IMG]
    xe đc làm lại toàn bộ
    bô xe đc tháo rời tạo lổ cách âm thông thoáng hơn so với bô truyền thống của M6 ,đồng thời tạo 2 cổng ra cho bô xe tạo cảm giác dử dằn
    thiết kế mới của bô đồng thời cài lại hệ thống điều khiển cho xe điều này đem lại cho M6 tăng thêm 15 mả lực nửa(M6 khả năng tạo ra ở 373kW/507Hp nhưng khi tinh chinh3 lại tạo ra 406kW/552Hp một sức mạnh vượt trội)

    [​IMG]

    xe đc trang bị lại hệ thống treo tiêu chuẩn xe đua làm tăng đệ cân bằng cho xe
    máy của xe củng dc thay thế chỉnh sừa và thay đổi để thích nghi cao hơn
    làm cho xe có tốc độ tối đa là 350Km/h so với 270km/h của M6

    [​IMG]

    nhửng thay đổi đó làm cho hệ thống thắng của xe không còn an toàn nửa bắt buộc phải thay đổi AC đã thay hệ thống thắng trước với 4 pittong bằng hệ thống thắng mới với 8 pittong hệ thống thắng sai vẩn giử nguyên như củ tức là 4 pittong và thay luôn cà hệ thống dỉa trơn bằng dỉa lổ giúp giải nhiệt cho dia diển ra nhanh hơn với nhửng thay đổi hầm hố đó AC quyết định thể hiện ra cho mọi người cùng chiêm ngưởng bằng cách thay lazang của M6 bằng lazang 5 cánh đơn giản làm lộ rõ nhửng thay đồi của hệ thống thắng
    vỏ xe dc tăng kích cở lên bao nhiêu thỉ đệ không rõ nhưng vỏ trước và vỏ sao cùng kích thước
    [​IMG]


    màu sơn đc thay đổi với tông chủ đạo là vàng và đen tao cảm giác căng thẳng khi nhìn từ phía trước đồng thởi ở phía sau cho dù khi đứng yên
    [​IMG]

    [​IMG]
    đuôi cá thêm của AC dành cho M6 rất đậc biệt có thể tháo lắp dể dàng khi không dùng đến hay giủa rừng xe cộ đông đúc
    và thêm tính năng quan trọng của đuôi cá mới này là có thể "manual" góc đuôi cá 1 cách dể dàng tùy theo vận tốc
    [​IMG]



    đây là bẳng so sánh giửa M6 và AC TENSION sau khi độ một cách biệt lớn
    [​IMG]
    Bỏ bớt mấy "đồ dư thừa" của hãng BMW thì TENSION nhẹ hơn gần khoảng 100kg, mỗi bên rộng ra thêm được 25mm và gầm xe thấp hơn người anh em M6 là 30mm



    [​IMG]
    [​IMG]


    € 260,000 cho TENSION và $95,000 của M6
     

Chia sẻ trang này