Đến bây giờ, điều này vẫn còn đang được xây dựng. Chèn mặt sprite là đầy đủ cho tất cả ba trận. Điều duy nhất còn lại là Chibis cho các trò chơi. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu. Dưới đây là một số điều bạn sẽ cần cho tất cả ba trận. Tất cả hình ảnh trong các thẻ spoiler để giảm thời gian tải và tiết kiệm không gian. Mục lục: Bài 1: Giới thiệu, Công cụ, và phương pháp phổ Bài 2: FE6 Chen Post 3: FE7 Chen Bài 4: FE8 Chen Bài 5: Palette Editing Bài viết 6: FE6 Chibis Bài 7: FE7 và FE8 Chibis Bước 1: Các công cụ Bạn sẽ cần những điều sau đây: Microsoft Paint (hoặc một chương trình chỉnh sửa hình ảnh) Hex Editor (không quan trọng) GBA Color Picker Tile lớp Pro (không thực sự quan trọng, nhưng hướng dẫn này sẽ sử dụng TLP) LZ77 Graphic nén / giải nén (một lần nữa không quan trọng, điều này sẽ sử dụng unlzGBA cho FE7 và FE8 và sẽ sử dụng giải nén LZ77 Nintenlord FE6) Cơn ác mộng VBA FE6, FE7, FE8 Bạn có thể tìm thấy những công cụ ở đây . Bạn sẽ muốn tải về một bảng màu cho TLP vì vậy nó dễ dàng hơn để chỉnh sửa cốc. Bạn có thể tìm thấy một số ở đây (các khoản tín dụng để NomadicTrooperGirl cho các bảng màu). Hướng dẫn này cũng sử dụng Biên tập Chân dung FE của tôi. Bạn có thể tải chúng ở đây
Bước 2: Chân dung Tốt, làm cho bức chân dung là một cái gì đó hướng dẫn này không thể dạy. Tuy nhiên, nó có thể cung cấp cho bạn các chi tiết cụ thể. Nó không thể chỉ được bất kỳ bức chân dung cũ. Nó phải được 16 màu hoặc ít hơn (15 nếu bạn không bao gồm các màu nền trong suốt). Chân dung tùy chỉnh của bạn cũng phải có khả năng để phù hợp trong hộp này: Bước 3: Nó Sẵn sàng cho Chen Chú ý: tôi sẽ được cập nhật phần này trong vòng ba tuần tới, vì vậy sẽ có một lựa chọn cho cách bạn có được bức chân dung của bạn đã sẵn sàng. 1) Bây giờ, bạn sẽ muốn mở unLZ- GBA và mở FE trò chơi của bạn. Một khi bạn làm điều đó, nhấp chuột vào ô "Sử dụng Black / White". Sau đó bấm vào nút "Save As" và lưu nó như là bất cứ điều gì bạn muốn. Hãy nhớ nơi này. 2) Tiếp theo, sử dụng đáng tin cậy của bạn Microsoft Paint và mở ra chân dung bạn muốn chèn. Tôi sẽ sử dụng cốc Arion của tôi bởi vì anh ấy là tùy chỉnh đầy đủ đầu tiên của tôi. Bạn sẽ muốn có được bảng màu mà bạn sẽ sử dụng. Nó phải được 15 màu sắc hoặc ít hơn (16 là nền trong suốt). Bạn sẽ muốn sắp xếp nó giống như tôi đã làm ở đây: Thứ tự là: nền trong suốt, da (từ nhẹ nhất thế giới đen tối nhất) (có 5 màu), màu phác thảo (hình dưới đây), tóc (nhẹ nhất thế giới đen tối nhất) (3 màu), quần áo (lên đến 5), và một màu trắng (không cần thiết, nếu không có màu trắng được sử dụng, quần áo có thể là 6). Recolor cốc bằng cách sử dụng bảng màu đen / trắng được cung cấp. Sử dụng SHADE chính xác cùng của đen / trắng trong bảng tương ứng với bảng màu của bạn trong cùng một hộp (ví dụ: màu xanh lá cây trong suốt đi với bóng đen tối nhất của màu đen, tôi cho chúng phù hợp cho bạn). Dưới đây là các mẫu bảng màu cũng như bảng màu đen / trắng (có màu nền và màu phác thảo cho FE7): 3) Sau khi bạn đã làm xong recoloring, nó sẽ giống như thế này: Sau đó chia cho ảnh chân dung như thế này: Lấy khung hình nhấp nháy của bạn và nói chuyện khung hình như thế này (FE6 không có khung hình nhấp nháy). Và nó sẽ giống như thế này: 4) Hãy nhớ rằng hình ảnh tôi đã nói với bạn ghi nhớ ở bước 3-1? Vâng, nó đi vào chơi ở đây. Mở rằng trong Sơn. Bây giờ, dán cốc của bạn vượt qua nó và lưu nó lại một lần nữa như là một 256 màu BMP. Tuy nhiên, sử dụng Save As chức năng, hoặc người nào khác bạn sẽ cần phải làm Bước 3-1 trước một lần nữa. Lý do cho điều này là chỉ số hình ảnh (bảng màu). Bạn không cần phải lo lắng về các thuật ngữ. Chỉ biết rằng nó là cần thiết. Có rất nhiều cách để lập chỉ mục hình ảnh của bạn, nhưng tôi thấy cách này là rất đơn giản và dễ hiểu (và dễ dàng hơn để dạy). Bước 4: Chèn Chân dung Chèn bức chân dung khác nhau cho tất cả các trò chơi FE GBA. Bài 2 sẽ được FE6, post 3 sẽ FE7, và bài 4 sẽ là FE8.
FE6 Chân dung Chen Trước khi bắt đầu, FE6 Chân dung Chen không phải dành cho những kẻ yếu tim. Đó là một chút phức tạp hơn hơn FE7 và FE8. Nếu bạn cảm thấy bạn đang lên này, sau đó hãy bắt đầu. Bước 4: Chèn Chân dung Bước 4 chắc chắn là phần khó khăn nhất trong hướng dẫn này. Những điều bạn sẽ cần: LZ77 nén / giải nén (Tôi sẽ sử dụng máy nén LZ77 Nintenlord) Tile Editor với khả năng nhập khẩu hình ảnh (Tôi sẽ sử dụng TLP) Cơn ác mộng và biên tập FE6 Chân dung của tôi Hướng dẫn này sẽ thay thế Roy với Arion. 1) Mở trình soạn thảo ngói đáng tin cậy của bạn. Mở ra một ROM đó là không trò chơi FE bạn có kế hoạch chỉnh sửa. ROM này sẽ chỉ được sử dụng cho các mục đích của tổ chức. Mở rộng cửa sổ TLP đến 32 gạch. Bây giờ, hãy nhấp vào Chỉnh sửa> Import Bitmap và tìm thấy 256 màu BMP mà bạn đã lưu ở bước 3-4. Nó sẽ giống như vậy: 2) Bây giờ chúng ta sẽ tổ chức các khung nói chuyện. Đầu tiên, sao chép mẫu cơ thể (bộ phận mà bạn phải chia). Bạn làm điều này bằng cách kích chuột phải vào và kéo qua các gạch bạn muốn. Ctrl + C để copy và Ctrl + V để dán. Tiếp theo, sao chép gạch miệng trong một nhóm 4x2. Ở bên phải của cơ thể trên là khung mở nói chuyện và bên dưới đó là nửa khung nói chuyện cởi mở. Ở bên phải của khung mở là khung mở mỉm cười và dưới đây là một nửa khung mỉm cười mở. Bây giờ, khung hình cuối cùng là đóng khung. Chúng ta cần để chia này trong một nửa và đặt chúng cạnh nhau. Một nửa trên dưới, trái bên phải. Một khi bạn đã dán một nơi nào đó bên dưới. Khi thực hiện, nó sẽ giống như thế này: 3) Đối với bây giờ, giảm thiểu cửa sổ soạn thảo ngói của bạn. Mở Nightmare, FE6, và Chân dung biên tập FE6 mô-đun. Tìm nhân vật mà bạn muốn thay thế và tìm Pointer Chân dung chính của mình. Nó phải là ô đầu tiên. Roy 0x60D494. Đóng ROM nhưng không đóng các mô-đun hoặc trình soạn thảo. Chúng ta sẽ cần nó để chỉnh sửa các ngói nếu nó trong các khe cắm sai. Bây giờ giảm thiểu cửa sổ Nightmare của bạn. 4) Tiếp theo mở ra LZ77 của bạn giải nén / nén (một lần nữa, tôi đang sử dụng giải nén LZ77 Nintenlord). Trong hộp đầu vào, đặt trong FE6 của bạn. Trong hộp đầu ra, đặt tên cho nó một cái gì đó (như khi bạn đang tiết kiệm một tập tin). Tôi gọi đó là roy. Trong hộp bù đắp cho những thông tin đầu vào, đặt nó bù đắp bạn nhận được từ Bước 4-3. Tôi là 0x60D494. Tiếp theo, nhấp vào tùy chọn giải nén. Đừng lo lắng về bất cứ điều gì khác. Lượt Run. Một lần nữa, giảm thiểu cửa sổ này. Chúng ta sẽ cần nó sau này. 5) Trở lại với biên tập viên ngói của bạn. Mở file GBA bạn vừa lưu ở bước cuối cùng. Mine được gọi là roy.gba. Bạn cũng sẽ muốn để mở rộng nó đến 32 gạch và bạn có thể muốn nhập khẩu một bảng màu. Bây giờ, bạn sẽ muốn sao chép và dán gạch của bạn từ ROM tổ chức trên gạch của nhân vật của bạn trong FE6. Ghi nhớ thứ tự Tôi đưa cho bạn trong Bước 4-2. Khi bạn làm điều đó, nó sẽ trông như thế này. Lưu sau đó. Bây giờ bạn có thể đóng trình soạn thảo ngói của bạn. 6) Bây giờ chúng ta sẽ quay trở lại máy nén LZ77 của chúng tôi. Thời gian này, các tập tin đầu vào sẽ được các tập tin được lưu từ các bước trước (tôi là roy.gba). Tập tin đầu ra của bạn sẽ được ROM FE6 của bạn. FE6 có tấn của không gian trống. Bạn sẽ muốn bù đắp cho các tập tin đầu ra là một bù đắp với không gian trống rỗng. Có không gian trống rỗng về cơ bản bất cứ nơi nào trong quá khứ 0x817A40. Tôi sẽ chọn 0x9999D0. Chỉ là một bù đắp ngẫu nhiên, không có lý do cụ thể cho việc lựa chọn. Cũng nên nhớ kích vào tùy chọn Compress thời gian này. Sau khi nhấn Run. Bạn đang thực hiện với điều này. Bây giờ bạn có thể đóng nó lại. 7) Trở lại đến ác mộng và mở FE6 của bạn. Bạn phải đóng ROM bước cuối cùng. Tìm nhân vật của bạn một lần nữa. Trong hộp con trỏ chân dung chính, đặt trong mới của bạn bù đắp. Nhớ để đặt 8 trong phía trước của nó. Nhấn Enter và Ctrl + S để lưu thay đổi. Chúng tôi vẫn đang không thực hiện với Nightmare. Giữ điều này mở vẫn còn. 8) Mở FE6 trong VBA. Tìm nhân vật của bạn và kiểm tra nếu khung miệng xếp hàng (bạn phải tìm một cảnh các cuộc đàm phán nhân vật của bạn). Nếu gạch là chính xác, sau đó đi trước và đóng Nightmare. Bạn đang thực hiện với chèn. Tắt Editing Palette! 9) Nếu không, bạn cần phải hoàn thành bước này. Các gạch được sắp xếp từ trái sang phải (x-phối hợp) và từ trên xuống dưới (y-phối hợp). Roy / Arion miệng ngói trong khe (2, 6). Trong ví dụ này, tôi muốn để di chuyển khung miệng do một. Xuống / lên = + / - y-coord và phải / trái = + / - x-coord. Những gì tôi có nghĩa là có nghĩa là, bất cứ điều gì hướng mà bạn muốn di chuyển ngói, bạn sẽ thêm / trừ từ tọa độ thích hợp. Vì tôi muốn để di chuyển ngói miệng tăng 1, tôi sẽ trừ đi 1 từ y-coord. Các ngói miệng sẽ cho kết quả trong (2, 5). Được rồi. Thực hiện với điều đó. Tắt bảng màu
Nhìn bài của bạn thì tui nghĩ là bạn đang spam kiếm bài viết. Nếu bạn muốn mọi người thảo luận: - Soạn thảo cấu trúc bài viết cho dễ nhìn. - Dịch sao mọi người hiểu được, chứ không phải đem lên google translate rồi copy y chang lên đây. Bản thân tui nghĩ chắc bạn cũng chả hiểu được bài của bạn đang làm cái gì. - Nếu không dịch được, đưa nguồn link bài viết lên, có người hứng thú thì người ta sẽ tham gia. Nhưng bạn muốn bàn luận cái gì, quan trọng là bạn hiểu được đã. - Còn về phần mềm nightmare, trước đây rất lâu đã có bài viết hướng dẫn nhiều rồi. Với gamer lâu năm ở box này, thì người ta đã biết hết rồi, thì thảo luận làm gì nữa.
cái thằng hackertotdinh toàn post bài nhảm nhí... dịch theo kiểu google, ko 1 chút chỉnh sửa bài biết, bố cục viết các bài hết sức vớ vẩn... nói chung m chỉ là 1 thằng spam, đọc 2 3 bài của m khiến t cảm thấy khó chịu vl
hackertotdinh là người duy nhất có giả lập 3DS và game FE 13 đó bạn nhưng đáng tiếc là bạn ấy nói bị mất dữ liệu rồi muốn fam kiếm bài thì cũng chịu khó đầu tư 1 chút dù copy và paste cũng phải động não chứ bạn hết bị chửi vì chém gió giờ sang vụ này nữa tốt nhất là bạn nên biến khỏi diễn đàn này ngay và luôn nhé đễ mọi người đỡ phải khó chịu vì bạn thanks