Tình hình là mình còn 40 Usd trong tài khoản, sau khi update lên phiên bản mới thì khoảng 2 ngày sau mình xem thì chỉ còn có 28 Usd...máy game chỉ có mình chơi và bữa h cũng ko mua gì...gửi mail lên Sony thì chưa nhận đc hồi âm...có ai bị giống mình ko? (Máy PS4)
Vào trang account.playstationnetwork.com Đăng nhập vào rồi xem trong phần lịch sử giao dịch xem bị trừ gì ko ? Có dùng PS+ ko ?Khéo hết hạn nó tự renew.
Mình thì hôm 27/03/2015 nhận được tin nhắn cửa sony là tặng code 10$ ( có thời hạn từ 27/3 đến 30/3) Bạn nào để ý có thông báo thì đọc nhé, ko đọc muộn lại hết hạn thì phí code nó tặng.
Có tặng redeeam code 10$ để add vào wallet, hạn chot add là 31/3 Còn giảm 10% là cái khác nữa. Bạn vào check mail thử đi. Bữa nó gửi mail cho mình, trên PS4 nó còn hiện nofication nhắc mình redeem nữa
Dm bữa còn 28usd h còn 26usd tu 40usd ma h con 25usd, mất tiền trắng trợn 2 lần, mà bữa h đéo mua gì cả, ps plus đến tháng 5 lận, mà hỏi sony thì chả hồi âm, dm tụi nó thấy bực rồi, mất tiền mà éo hiểu tại sao...
mình ko hiểu ý bạn lắm khi post bài này và mong mọi người có thể giúp gì cho bạn? những sự việc này bạn hoàn toàn có thể tự check lại trong email của chính mình. mỗi lần mua xong đều có mail báo Thank You For Your Purchase trong đó ghi rõ số tiền bạn sử dụng và còn lại chứ nhỉ? không lẽ sony rãnh rỗi đi - của bạn 1-2$? trên hết bạn hoàn toàn có thể live chat yêu cầu họ xem lại và đọc đúng các mục họ cần họ sẽ gửi bạn receipt của bạn luôn. mình đã từng làm và họ mất ~ 1 tuần để refund lại tiền game mình mua nhưng bị lỗi trên store nhé.