Nhà thầu Ấn Độ, doanh nghiệp TNHH xây dựng Hindustan Xe nâng hàng đang sử dụng bốn máy khoan các con phố hầm Sandvik DT 820 cho Công trình vun đắp hầm đựng dầu thô dưới lòng đất trước nhất của quốc gia tại Vizag thuộc miền Nam Ấn Độ. Bốn máy khoan Xe nâng hàng Toyota tuyến đường hầm hạng to hiệu Sandvik DT 820 đang được ứng dụng cho dự án xây hầm cất dầu thô dưới lòng đất trước nhất của Ấn Độ, tại Visakhapatnam thuộc miền Nam của Ấn Độ, cộng mang 2 máy khoan bề mặt Sandvik DX 700 được dùng theo tiến độ công việc tại cộng 1 dự án . Hầm được Xe nâng hàng Komatsu vun đắp cho doanh nghiệp bảo tồn dầu mỏ Strategic Indian, 1 chi nhánh của Ban tăng trưởng Công Nghiệp dầu lửa thuộc Bộ dầu mỏ theo hiệp đồng trị giá 75.5 triệu đô la bởi tổ chức TNHH vun đắp Hindustan (HCC). Đặt tại ngọn đồi sở hữu tên Mũi của Dolphin, hầm đang được xây dựng trên mảnh đất thuộc Eastern Naval Command tại Visakhapatnam (thường viết tắt là Vizag), sở hữu công suất đựng một.33 triệu tấn dầu. Vizag, nằm tại bờ biển phía đông và được xem là lối vào phía đông của Ấn Độ, được tuyển lựa là địa điểm vì nơi đây có hải cảng lớn thuận lợi cho công việc nhập cảng dầu. sắp kề hầm là dự án xây dựng hầm cất LPG dưới lòng đất trước tiên của Đông Nam Á. HCC đang thực hành Dự án kéo dài 36 tháng. giao kèo bao gồm ngoài mặt , trả lời công nghệ, khai quật lòng đất, đào các con phố hầm, hang đựng và các dự án dân dụng dưới mặt đất. Giám Đốc dự án của nhà thầu Ramana Rao kể sở hữu hai hầm chứa dầu thô, cả 2 hầm cao 30 m và rộng 20 m, cộng với trục đường hầm phụ. Dầu thô với độ diêm sinh cao được chứa giữ trong hang. những công trình dưới lòng đất sở hữu chiều dài hơn 3 km, và lượng đá đào được là 5 triệu tấn đá. các tầng trong hang sâu dưới 60 m so có mực nước biển, điều này sở hữu nghĩa là những công việc đều được chuẩn y con dốc vào hầm tại tầng dưới lòng đất, nhưng vì ngọn đồi nằm ngay trên công trường đạt độ cao so có mực nước biển là 130 m, hai hầm lớn chìm để chứa các thiết bị vận hành. Ông Rao cho biết địa tầng đá là khondalite, 1 dạng sa thạch theo sau một cầu võng bắc ngang qua những tiểu bang phía đông và phía nam của Ấn Độ, trải qua các dòng lịch sử của những tiểu đất liền về vun đắp kiến trúc và trang trí . HCC đang đưa vào dùng song song bốn máy khoan hạng to Sandvik, trong khi máy khoan và phá mìn đang được ứng dụng cho vài tuyến khác. bộ phận hậu cần của chúng tôi được ngoài mặt để cung cấp năng lượng và nước cùng lúc cho bốn hầm tháo nước, chuyển di đá và phun bê tông,” ông đề cập . “ vì thế , bốn máy Sandvik đang được đưa vào dùng cho trong quá trình này.” những máy khoan hạng nặng khoan được ít ra 150 lỗ mỗi vòng, đạt độ sâu trong khoảng 2 m tới 4 m, tùy thuộc vào từng khu vực của hang nơi máy vận hành. Mất nhàng nhàng 2 phút để khoan được một lỗ, với mẫu lỗ gần mặt nghiêng của hầm. có 1 mặt nghiêng hầm của các lỗ 11 x 8 m cần cất đầy 480 kg thuốc nổ. dòng 10 x 8 m cần 473 kg trong khi dòng 8 x 8 m cần 365 kg. công tác khoan trung bình một ca kéo dài sáu giờ, và mối ghép bu lông đá song song được thực hiện bởi gàu xúc gắn mang máy khoan. một khi công tác khoan được hoàn tất , máy khoan được đưa ra khỏi hầm nơi chúng được tẩy rửa sau mỗi lần khoan. Sau lúc công việc nổ mìn và chuyển di đá được hoàn thành, máy khoan lại được đưa vào vị trí khoan cho ca kế tiếp. Ông Rao cho biết công tác kéo dài 24 giờ một ngày, chu trình cung cấp cho phép ba ca nổ được tiến hành trong 2 ngày, mỗi ca nổ giúp công tác đẩy nhanh tiến độ từ 3.5 đến 3.8 m. hai máy khoan bề mặt Sandvik DX 700 được tiêu dùng trong 2 hầm, nơi thực hiện công việc khoan thẳng đứng vỉa con đường bên khung đồi. Cả 2 máy đều thích hợp có các mũi khoan R32 dòng 45 mm, sở hữu thanh tiếp hợp R38, và thanh R38, R32. “Dòng máy DX 700s khoan sâu được 21 m”, 1 kỹ sư lâu năm của Sandvik, ông Herish Pokharkar cho biết. “Chúng tôi trang bị công cụ nghiền cho những mũi khoan lắp đặt tại công trường, và chúng tôi ghi nhận rằng bằng công việc nghiền, chúng tôi đi được 30 phần trăm quá trình . “Chúng tôi biết chắc khả năng máy luôn sẵn sàng hoạt động là hơn 96% 1 tháng.”