Mọi phàn nàn về Vinagame

Thảo luận trong 'Võ Lâm Truyền Kỳ' bắt đầu bởi ArithKudo, 15/12/06.

  1. ArithKudo

    ArithKudo >> Hồn Nhiên - Bé Bỏng Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/8/02
    Bài viết:
    4,161
    Nơi ở:
    Ham Dzui
    Nhiều topic về Vinagame rồi, bây giờ Mèo làm chủ đề này, ai bức xức gì thì cứ nói. Mọi thứ xung quanh nào là Vinagame nào là LHm , nào là .... tùm lum thứ không phải là ingame mà là các thái độ hay gì gì mà các bạn bức xức.

    Nào là 5h như thế nào, 5h làm sao ....

    Mọi topic liên quan có trước chủ đề này sẽ được khóa.
    Các Topic xuất hiện sau thì xẽ bị xóa.

    Ngòai ra mọi bài viết mang tính câu bài đều được tiễn.
     
  2. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    Thấy LHM lên 1 bài báo
    Sau đó thấy 1 topic nói xấu LHM
    Sau đó thấy 1 topic nói về vụ 3 cái nhẫn
    Sau đó lại xuất hiện topic nói xấu VNG trong lúc bài báo do LHM viết (có phải ổng viết không ta) có mục đích khóc lóc ỉ ôi và muốn cứu vãn hình tượng.
    Suốt vài ngày qua hong thấy Mèo hành động gì cứu giáo chủ LHM =>nghi ngờ
    Tối nay vào thấy 3 topic bị lock để gom vào 1 topic và thòng thêm câu

    "Mọi topic liên quan có trước chủ đề này sẽ được khóa.
    Các Topic xuất hiện sau thì xẽ bị xóa.

    Ngòai ra mọi bài viết mang tính câu bài đều được tiễn."

    Haha hiểu rùi hiểu rùi.
    Nhưng tập trung nhìu chủ đề vào 1 topic => chả ai buồn phát biểu vì cái này thòng cái kia => câu chuyện sẽ tạm lắng.
    Cách này trước giờ chưa từng xuất hiện ở GVN,nó giống như 1 kiểu ép buộc "Cấm nói xấu LHM và VNG".Chiu này do Mèo nghĩ ra hay do Web Staff từ VNG lệnh xuống vậy?

    Nếu thiên vị như thía thì đến lúc tui nên làm 1 bãi nữa rùi.
    Có lẽ lập 1 topic nào dó để Mèo không lấy cớ khóa trong lúc dầu xôi lửa bỏng nhẻ?
    À mang tên VNG-LHM-Lời nói dối chân thật nhé.
    Dù sao hôm nay chơi game thâu đêm,sáng mai khỏi đi làm và đi coi giải WAR3 ở Nguyễn Du,có time viết bài hì hì.
    Càng ngày càng gai mắt,tui không tin VNG có thể thao túng GVN này.Có thể nói tui đa nghi,nhưng chắc chắn hành động gom+khóa+xóa topic của Mèo là có động cơ.
     
  3. ghun

    ghun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/5/05
    Bài viết:
    11
    Vài lời với Mod mèo nhân cái vụ "quy hoạch giải tỏa" này :

    1- Diễn đàn, bản thân của nó là một nơi đã là một nơi thể hiện tiếng nói của một cộng đồng, tiêu chí đầu tiên và luôn luôn phải thượng tôn nó là tính dân chủ. Ở đây tôi muốn nói rằng mod là người thực thi các quy định, chứ không phải ra các quy định. Đơn cử là chuyện : mọi các này sẽ bị xóa.. sau này sẽ bị xóa...

    Forum này cũng có hơi thở, cũng có một cộng đồng, người khen kẻ chê và cả đả kích cũng là chuyện bình thường. Nghe khen thì dễ lém, nhưng chả improve cái gì được đâu, Cái quan trọng là nhìn vào những cái người ta đả kích, người ta chê để sửa và tự răn mình, cái đó mới quý đó bạn à !



    đừng tạo ra 1 cái tiền đề mà bạn Maekawa gọi là "1 kiểu ép buộc "Cấm nói xấu LHM và VNG". Cụ thể, xin đừng đánh đồng chuyện phê bình VNG, lèm bèm VNG và chuyện về LHM. Đây là hai đề tài khác nhau.

    Nó là chuyện LHM và VLTK và VNG điều hành VLTK. Vì vậy các bài đó mới pót trong forum VLTK và nếu bạn định gom nó vào chung một topic lèmbem VNG, làm như vậy bạn đang lập lờ muốn moderate tình hình đang ngày càng nhiều những bài của VNG và LHM ở forum này. Moderate ở đây cũng cùng một nghĩa với mod, nhưng đã sử dụng ở một ý nghĩa khác... hình như không được trong sáng cho lắm !


    Những topic mới xuất hiện là một development mới của một story. Nó góp phần thu hút nhiều người vào đọc và thảo luận, từ đó mới tạo nên sức sống của một forum. Chắc bạn hiêu rất rõ về điều này, vậy xin hãy cẩn trọng, đừng để nó biến thành một cái unfair như forum volam của VNG. Người ta thường nói phản biện là để tiến bộ, bên ấy phát triển chỉ toàn điều tốt và vặt sạch những tiu cực, nên kết quả là phát triển như một con quái gì ấy, mê vltk thì vào đọc, nhưng sự phát triển thì "vú ép" quá. Mong rằng sub forum này đừng theo cái kiểu khó coi đấy !

    2- Điều kế tiếp mà tui muốn góp ý là ở những cái bài sticker hoặc chú ý. Công dụng của nó là để các thành viên đọc, và nó là những bài được mod stick lên.

    Nhưng cái điều hơi mắc cười ở đây là tác giả của tất cả các bài đó. Thành viên thì rất ít, hầu hết đều do bạn viết ra hết. Giá trị của cái sticker của một diễn đàn ở đây, xin nói thắng, đã bị bạn lạm dụng rồi !

    KHá nhiều thành viên đã kêu ca về vấn đề "đi câu" của bạn, nhưng tui nghĩ là bạn "ngâm tôm" vì còn một lý do nào khác, có lẽ bạn biết rất rõ.

    Đề nghị hãy trả những "sticker" hay "chú ý" về đúng ý nghĩa của nó, còn những bài đã ngâm tôm quá lâu, xin del đi dùm.


    Xin cảm ơn vì đã đọc.
     
  4. DoanChiBinh*

    DoanChiBinh* Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    70
    Lâu nay Gamevn được mọi người biết đến như 1 diễn đàn tự do ngôn luận.Mọi bức xúc của gamer đều có thể bài tỏ ở đây.Có quá nhiều bài nói "xấu" ( gọi theo cách của nv VNG ) là do cách làm việc coi thường khách hàng của họ.Tại sao lai bắt gom tất cả vào 1 topic.Nếu nói về VNG thì có hàng chục thậm chí hàng trăm chuyện để nói thế gom tất cả vào 1 topic thì sẽ thế nào nhỉ.Mong đừng biến forum gamevn thành 1 forum.volam.com.vn thứ 2 ::(
     
  5. N?K

    N?K C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,814
    Hehe tranh thủ spam 1 tí
    1/ ViDaoGam nói cái gì cũng cần bằng chứng cụ thể.Thế nào là bằng chứng cụ thể?Chụp hình thì kêu photoshop,quay film thì kêu giả mạo.Vậy chẳng lẽ muốn có bằng chứng phải nắm tay mấy anh ViDaoGam lại tận nơi hung thủ
    2/ KingSoft đưa ra trò quay film để làm gì để rốt cuộc bị giả mạo dễ dàng thế?Má ơi tui mà phá được mấy cái bảo mật của nó như thế thì tui còn có thể làm tới tiền tỉ chứ làm chi ba cái trò hoa hòe đó (vd:làm bộ film đang tung tăng giữa đường tự dưng lăn ra chết rớt toàn bộ đồ trong người trong khi hông bị pk nào chẳng hạn,sau đó lên làm um sùm đòi bồi thường,báo chí nhảy vô nữa thì cool)
    3/ Thuê nhân viên thì cần bằng cấp mà chẳng có tí chất xám gì về VLTK.Khách hàng hỏi thì trả lời trớt quớt.Thà nó im lặng mịa đi để đỡ lòi cái stupid của nó.Cái này thì hàng ti tỉ cái trong cái trả lời khách hàng í
    4/ Hay than thở có nhiều người nói xấu ViDaoGam mà không thử nghĩ coi tại sao (không nói đâu xa,cái gần đây nhất ngựa Phân Vịt ở sever Phượng Tường.Sever mở ngày 2/12 mà đến ngày 12/12 đã xong,như vậy là chỉ có 11 ngày.11 ngày = 264h,không bánh trái,không đồ đạc,không tiền bạc...v.v...Vậy mà vẫn trung bình có 2 triệu kinh nghiệm/giờ,chắc tại may mắn nhận nv Dã Man Tẩu trung bình 10'/nv mà lại được thưởng mấy triệu kinh nghiệm wó ).Bi giờ thì đến vụ "Lord of the Rings" -.-
     
  6. ArithKudo

    ArithKudo >> Hồn Nhiên - Bé Bỏng Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/8/02
    Bài viết:
    4,161
    Nơi ở:
    Ham Dzui
    Các bạn có thể để ý điều này :
    - Box VLTK đang trong thời kì "điêu đứng" với các lý do sau :
    + Nhà phát hành gặp rắc rối với một số gamer về vấn đề "lợi" :
    * Vụ án Phi Vân : Bản thân nó là mới hoàn toàn. Qua miệng gamer tuyên truyền nó lại thành tội đồ. Một dòng text lười biếng của KS trở thành tâm điểm của sự chê bai. Mà chê bai toàn bộ một Event vì 1 dòng text ;)) . Suy nghĩ chung xem.
    * Vụ án các bài viết của LHM và những gì liên quan đến him : Tự do ngôn luận ở GVN đâu phải đồng nghĩa với việc xúc phạm đến nhân phẩm và danh dự của người khác. LHM cũng chỉ là một nhà kinh doanh, với him lợi nhuận là trên hết. Thế nhưng sự tồn tại của một nhà kinh doanh vì lợi nhuận mà không để ý đến khách hàng thì sự tồn tại đó là vô nghĩa.
    * Vụ án người ở các công ty đối nghịch đi đâm thọt : Đây là thủ đoạn thường có và nham hiểm.
    * Vụ án rớt giá đồ do các gian thương bị chưng hửng bởi những phán đoán dường như chắc chắn nhưng lại không ra đúng thời điểm : Và vì thế mà có những lời kích động.
    + Game VLTK đã còn ít những điều được khám phá. Do các lý do sau :
    * Ông biết thì ông giữ khư khư ông xài.
    * Game chưa có chức năng mới để bình luận và khám phá.
     
  7. bacbucon

    bacbucon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/04
    Bài viết:
    77
    một mình mèo chông mafia hahaha dũng cảm lắm mèo, nhưng để đối phó với bọn gian thương mèo đã thật sự chuẩn bị tâm lý chưa? Đã sẵn sàng năng lực ứng phó chưa? nếu chưa? hãy đón đọc công phá gian thương toàn tập ( khởi nguồn từ công phá Dion truyền kì. ).
     
  8. HacBachVoThuong

    HacBachVoThuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    1,071
    Nơi ở:
    TPHCM
    mèo đừng lợi dụng việc 1 số thành viên quá khích xúc phạm LHM bằng từ ngữ thô tục mà viện cớ lock topic và hợp nhất.Càng làm càng ko giống ai.Bạn chỉ là mod, ko phải admin, bạn ko có quyền ra luật định chưa được admin và gamer đồng ý ngoài những luật cơ bản của GVN.Dẹp cái trò bênh cố bênh để VNG nhé.Nhiều lúc càng giấu càng lòi.
     
  9. ArithKudo

    ArithKudo >> Hồn Nhiên - Bé Bỏng Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/8/02
    Bài viết:
    4,161
    Nơi ở:
    Ham Dzui
    ;)) ! Mọi vấn đề nên đồng quy vào một chỗ.
    HBVT thử xem kỹ xem bài viết về LHM có ý nghĩa gì. Đối với Mèo him cũng chỉ là con người. Việc sử dụng ngôn ngữ như thế có phải là xúc phạm người khác không ?
    Forum GVN là forum chỉ dành cho game thui, công luận dành cho game chứ không phải là nơi để sử dụng cho mục đích công kích.

    Còn việc đã nghĩ chơi game mà vẫn còn ngồi công kích thì ;)) tức cười nhỉ.
    Tức cười hơn là việc mình không theo game được thì rủ người khác theo mình ^^ !
    Tức cười hơn nữa là việc đổ thừa.
     
  10. ArithKudo

    ArithKudo >> Hồn Nhiên - Bé Bỏng Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/8/02
    Bài viết:
    4,161
    Nơi ở:
    Ham Dzui
    ^^ ! Người nắm đằng chuôi, kẻ xài đằng lưỡi.
    Người xài lưỡi cẩn thận kẻo đứt tay.
    Dù chửi cở nào thì VLTK cũng mang cơm lại cho gian thương không phải là ít rồi. Tham hơn thì phải chịu hậu quả hơi bị ..... :o

    Vì vậy Mèo chỉ dừng lại ở việc gian thương ingame, ngoài đời thì ;)) xem gương một vài người thì thấy tiền control người ghê wé.
     
  11. N?K

    N?K C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,814
    Thật sự tui không thích trò quote cho lắm,nhưng nghe ngược lỗ tai hông chịu nỗi nên đành vậy
    mèo đang quơ đũa cả nắm à?Một Cty kinh doanh lớn như ViDaoGam mà điêu đứng chỉ vì vài phần tử như mèo nói à.Thái độ của ViDaoGam đối với gamers như thế nào mà để gamers càng ngày càng tẩy chay ViDaoGam?Sao mèo không nghĩ "Gamers gặp rắc rối với nhà phát hành về vấn đề lợi".
    Ờ 1 dòng chữ trong game có xá gì đâu phải hông?Vậy mà có người sẵn sằng bỏ ra 100 chai để sở hữu dòng chữ đó đó.Ở nước ngoài chỉ có 1 tấm hình bé xíu mà gamers nó biểu tình kà.Chỉ có điều khác ở chỗ người ta nhận ra sai lầm,xin lỗi và sửa chửa ngay lập tức.Còn anh ViDaoGam thì lì cái mặt ra mà chống chế,đẩy đưa trách nhiệm...v.v....
    Nói thiệt,có dạo nọ mấy vị chức sắc nhà nước bị phanh phui tham nhũng cũng hay lên báo kêu ca với sự liêm khiết của mình,nhưng rùi mèo vẫn hoàn mèo.Hay him đang muốn lấy "điểm" với cấp trên?Có tật mới rục rịch.Người ta chỉ viết truyện cười giải trí,bộ trên đời này chỉ có 1 LHM thui sao.Nếu xét trên cương vị mod của GVN,mèo chỉ có thể quy tội họ spam hông đúng chỗ thoai.Nhưng mà thật ra tui cũng hông thích mầy trò đó trò lắm >.<
    cái này thì miễn bình lựng.Thương trường là chiến trường mà
    một gian thương giỏi là một người biết nhìn xa trông rộng,biết xoay sở trong mọi tình huống (thời thế thế thời nên ta phải thế),coi thường các gian thương như thế là lầm chết.Mà nói thiệt,tui chưa thấy games nào mà admin can thiệp sâu vô game như ViDaoGam.Ganh tỵ người khác kiếm lợi trên thành quả của mình à? (chắc mún độc quyền hút máu đây mà)
    cái này do lỗi ViDaoGam chứ đâu.Ở đó mà mèo khóc chuột.Ở nước ngoài người ta sẵn sàng show hết những gì có thể.Còn ở ta lại làm ra vẻ gì đó rất huyền bí (hỏi mm là gì,trả lời mm là mm ,thế thì tui hỏi cái đầu gối của tui sướng hơn).Không chịu nâng cấp gì mới chỉ vì lý do China chơi 2-3 năm có sao đâu.Rất xàm !
     
  12. SunCaBeo9x

    SunCaBeo9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/7/06
    Bài viết:
    447
    Nơi ở:
    Địa Ngục Sống
    Tui đống ý với ông này ! nhưng mà mình là gamer lên án nói mod thì cũng khó ! nhưng mà tính ra ông mèo hơn tụi tui cái gì ! chỉ là cái chức vụ mod thoai ! còn việc hoàng thành nv hay không thì tui không biết ! mà chắc chắn ông mèo đi quá xa roài đó ! tính tui thằng thắng có sao nói vậy ! nếu tui sai thì khóa nick tui ! còn tui nói đúng thì sửa sai !
     
  13. tiduslovesyuna

    tiduslovesyuna T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/2/05
    Bài viết:
    623
    Vì đã từng ngu khi chơi và cống tiền cho Vinagame nên tui ko muốn nói về nó nữa cho mệt người:whew: .Cũng may giác ngộ sớm nên ko phải chịu cảnh bị hút máu :D .Tui chỉ có khuyên các bạn đang chơi game của Vinagame là hãy sớm giác ngộ mà nghỉ chơi đi,ko rồi đến lúc...::(
     
  14. tiduslovesyuna

    tiduslovesyuna T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/2/05
    Bài viết:
    623
    Mà còn nói về ông mèo thì các bạn nên nhớ ông mèo là nhân viên Vinagame là đủ .Mỗi người có 1 cái lý nên chỉ cần nói ra để giải tỏa bức xúc chứ cần gì chấp ông mèo(nhân viên của Vinagame),mà chúng ta cần lên án ở đây là Vinagame.
     
  15. SunCaBeo9x

    SunCaBeo9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/7/06
    Bài viết:
    447
    Nơi ở:
    Địa Ngục Sống
    Mèo còn gì bào chữa cho vinagame thì nói ra 1 lần hết luôn đi ! thằng vinagame sống trên trăm người mà chỉ biết có 1 mình ! rồi sẽ có 1 ngày vinagame đóng cửa 1 phần thì bức xúc vì tiền mình bỏ ra khá nhiều mà chẳng được gì ! rồi 1 phần thì tiếc ! bỏ cả chục chai mua đồ hk rồi thì mất hết ! ai tỉnh ngộ thì tốt còn cứ chìm sâu trong cảnh tiền mất tật mang thì cứ vào !
     
  16. songoku1919

    songoku1919 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/11/06
    Bài viết:
    157
    hô hô nếu 5h/ngày thì ko còn gì để nói nghỉ chơi thui=))
    còn vụ 3 mấy cái phần thưởng chuối của vinagem thì quá bức xúcX(
    trong 3 phần thưởng chỉ có con Phi Vân là đã nhất thui:devil:
     
  17. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    Tui nói túm gọn 1 câu.
    Đừng làm những chuyện mà ai cũng thấy là không được.
    Đừng biến gvn thành cái forums chuột lợn như vng
    Ai thối hơn ai thì Mèo chả có thể phán quyết.
    Tôi thích nhìn vào gương Hạ Trung Dân trong phim à,giống như VNG hiện nay vậy,làm quá gamer nó nổ loạn.
    Gian thương sống nhờ vào VLTK là sai vì không có VLTK thì gian thương vẫn sống,đừng đánh đồng gian thương với mấy thằng chỉnh đồ ra bán trong cái đống tạp nham của VNG hay những hằng buôn bán lặt vặt,không có VLTK thì hệ thống gian thương vẫn sống,chẳng phải trước khi VLTK ra đời thì nhìu nhóm gian thương vẫn sống phây phây.
    Chỉ có VLTK la tự phụ nghĩ rằng mọi người đều cần nó,cho đến 1 ngày nmo1 phát hiện ra rằng,nó cũng chả gì ghê gớm lắm khi bị phía ngoài đâm chọt 1 cái,thía là lên báo khóc lóc ầm ĩ,nó khóc mọi người phải nghe và không được bình luận vì nó có tiền phải không?Vậy trước đó gamer khóc thì nó có nghe không hya chỉ bia rượu cười khà khà tay ôm ấp mấy chân dài hay mỹ nhân?
    Phong thái ung dung tự tại năm xưa đâu rùi?Phong thái coi thường VHTT đâu rùi?Phong thái kệ cha tụi bây phạt,nhiu tao nộp nhiu đâu rùi?Phong thái bất cần gamer với cái câu nói cửa môi cha PR Tuấn Anh "thích thì chơi không thích thì nghỉ" đâu rùi?Để bây giờ phải lên báo tâm sự (tâm sự hay khóc lóc),để bây giờ phải đi lấy lại hình tượng bằng cách khóa lock topic bằng những thủ đoạn trên tất cả các forum?Đáng thương thật.Không có VLTK thì các đoàn gian thương vẫn sống khỏe nhưng ngược lại,khi các đoàn gian thương lũ lượt kéo nhau đi thì xem VNG sẽ sống thế nào?Kiếm tiền trên VLTK là công chính ngôn thuận,tui phải nộp tiền cho nó chứ có phải ăn không của nó đâu haha.
    Nên nói VLTK có đất cho gian thương chứ VLTK chả là cái thá gì cả,người có thể mang lại miếng cơm cho gian thương chính là năng lực của họ.Đừng tự đề cao mình quá VNG,khi mấy anh có đang bức đầu bức tóc khóc lóc ỷ ôi lock topic vô tội vạ thì mấy chục nhóm gian thương đang uống cà phê coi anime ăn hủ tíu xào và vái VLTK die cho nó chưa.Không ai chơi VLTK mà không bức xúc cả.
    Nên nói là tại sao mấy topic được lập rất lâu trước đó và rất xum tụ lại bị đóng khi bài báo của LHM ra đời? (thời điểm nhạy cảm quá ha)
    Lời noi xúc phạm nhân phẩm người khác còn đỡ hơn việc làm VNG xúc phạm nhân phẩm gamer,nó thu tiền giá cắt cổ tui chấp nhận nhưng cói cái kiểu phục vụ chim bò chó lợn của nó xem có phải là nó bán cơm giá cao,thu tiền cơm xong nó chọi chén cơm vô mặt,ăn thi ăn hong ăn thì biến,trên bề ngoài thì ít ai thấy đó là 1 sự xúc phạm,có bao giờ VNG nghĩ vậy không?
    Nếu bảo không thích chơi thì biến (câu nói cửa miệng mấy con chó săn của VNG) thì bây giờ báo ứng đó,luật ra như vậy đó,khóc lóc làm gì cho nhục mặt,không đáp ứng thì biến để mấy cty khác nó lên kiếm cơm và phục vụ gamer tốt hơn,phục vụ kiểu đó mà còn dám lên báo nói mình là gamer,2x tuổi đi WCG (tưởng đi thi,ai ngờ đi làm khán giả,tài năng gì mà khoe).
    Hổ thẹn vác lên mình cái chữ gamer.

    Gọn lỏn lại.Mod làm đúng bổn phận của mình thì không ai kêu ca,thế giới đang hòa bình mà Mèo làm phát này,chúng nó hong chửi mới lạ,nhìn là thấy cấp trên ra lệnh xiềng hớ hớ hớ.
    Tôi nghĩ topic nên được lập tự do,nhưng tiêu đề nó nhã nhặn 1 chút thía là Mod hết xóa,nếu lấy 1 vài bài nào đó trong topic làm cớ xóa thì nên xóa mí bài đó thui,đừng có xóa topic theo lệnh.
    Mèo nói đúng,tiền control "người" ghê quá.
    Tui viết bài đả kích không theo nhờ vả hay tiền bạc 1 ai,có thể thề với trời đất xuất phát từ sự bức xúc và tiếng nói của cộng đồng gamer
    Mèo ra sức bảo vệ VNG,điểm xuất phát từ đâu nhỉ?Nếu cảm thấy nói dối quá khó khăn hì có thể khỏi trả lời,còn cảm thấy nói dối quá dễ dàng thì xin mời,đơn giản chúng ta là người hiểu chuyện gì đang xảy ra ở làng game và 1 phần nội bộ VNG,chẳng cần nói chuyện tránh né làm gì hớ hớ hớ
     
  18. SunCaBeo9x

    SunCaBeo9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/7/06
    Bài viết:
    447
    Nơi ở:
    Địa Ngục Sống
    Mèo gặp chuột mèo rút đầu bỏ chạy
     
  19. ArithKudo

    ArithKudo >> Hồn Nhiên - Bé Bỏng Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/8/02
    Bài viết:
    4,161
    Nơi ở:
    Ham Dzui
    ;)) Cấp trên nào ra lệnh cho Mèo được nữa khi an phận thủ thừa lui về làm chủ Phòng Net ở Gò Vấp nhỉ ;)) .
    Nhân viên gì ở đây nữa nhỉ.

    Quy chung nhìn vào cũng chỉ thấy mọi người chỉ lỗi của VNG ;)) , lỗi gì nhỉ ? Lỗi nó thành công trên sự đau khổ của mọi người chăng ? Hay lỗi mọi người thấy game nó như vậy rồi vẫn cuối đầu chơi. Hay là vì nó gây thiệt hại cho các bạn ?
    Trả tiền và chơi game. Âu cũng là do quy luật cung cầu.
    Vinagame nó ko thay đổi thì tự nó sẽ đào thải nó thôi ;)).

    Còn chuyện bàn luận về cty VNG thì ;)) đi ngoài tầm của box vì box chỉ bàn luận xung quanh game mà thôi.

    Chửi Event chuối ok, lèm bèm Event hay chức năng gì cũng được.
    Còn việc thảo luận cty này như thế nào hay cty kia như thế nào thì ^^ hơi bị quá xa so với mục đích chính của box.

    To Suncabeo : ^^ Khi nói nên phân tích từng luận điểm và đừng nói đổng vì nói đổng cũng chỉ là nói đổng đối với giá trị lời nói là zero. Chú muốn làm MOD thì chú cứ viết bài xin bầu chọn làm MOD ;)) .
     
  20. chuvitcodon

    chuvitcodon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    90
    Con vân đề nôen năm nay thì sao bác mèo?
     

Chia sẻ trang này