Một số chiến dịch AdWords nâng cao

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi huong tun, 10/6/16.

  1. huong tun

    huong tun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Chào bạn, Google AdWords đang sở hữu sự thay đổi to vào những ngày đầu năm: CHIẾN DỊCH nâng cao. Thông thường vài thay đổi chỉ được cập nhật tại facebook.com/seongon, tuy nhiên lần này SEONgon bắt buộc viết riêng 1 bài chi tiết hướng dẫn bởi sự thay đổi là khá nhiều và đặc trưng thú vị.
    Xem qua về chiến dịch tăng
    [​IMG]
    Như đã biết, chiến dịch AdWords thông thường đã là công cụ vô cùng mạnh để chúng ta nhắm mục tiêu: theo vị trí, theo dịch vụ quảng cáo google adwords trang bị, theo thời gian ( 6 khung giờ ), sở hữu tiện ích mở rộng cho cấp chiến dịch.

    Tuy nhiên việc bid giá theo vị trí, thứ và tiện ích mở rộng cấp quảng cáo thì tới Chiến dịch nâng cao mới được áp dụng. mang thể đề cập sức mạnh của một chiến dịch AdWords đã được tăng và linh hoạt hơn 300%. Thực sự là rất lý tưởng.

    Vân vân, còn đa dạng nữa, tất cả mọi người theo dõi tiếp nhé!


    Chiến dịch tăng là gì?

    Chiến dịch tăng cho phép các bạn dễ dàng quản lý gần như nhắm mục tiêu, đặt giá thầu và quảng cáo phức tạp cho các nền tảng khác nhau như đồ vật di động và máy tính trong cộng 1 chiến dịch. Việc quản lý tài khoản cũng đã được hợp nhất cho máy tính bảng và máy tính để bàn. không tính ra, mang chiến dịch nâng cao, các bạn với thể giảm tổng số chiến dịch khách hàng đề nghị đề nghị tạo — quý khách ko còn đề nghị buộc phải tạo chiến dịch riêng cho từng chiếc đồ vật hoặc vị trí mục tiêu.

    Chiến dịch tăng được … nâng cao như thế nào?

    Theo các gì Google nói và tổng kết từ thực tế SEONgon trải nghiệm chiến dịch nâng cao, có những thay đổi sau:

    Bid giá linh hoạt: người dùng mang thể quản lý giá thầu trên một số trang bị, vị trí và thời gian.
    chiếc quảng bá riêng cho mobile trong cùng nhóm quảng cáo: Trước đây khi chiến dịch quảng bá PC và di động, mọi người lập loại quảng cáo và nó chạy trên cả PC lần di động. Giờ đây mọi người sở hữu thể chỉ định dòng chạy trên di động riêng.
    Tiện ích mở rộng: Đã chia đến cấp nhóm PR, thiết bị hiển thị, thời gian hiển thị và số đông điều hay ho ở phần sau của bài viết.
    Báo cáo nâng cao: Khả năng theo dõi các loại chuyển đổi mới, chẳng hạn như cuộc gọi, lượt tải xuống kỹ thuật số và chuyển đổi trên những trang bị.
    Thế chiến dịch nâng cao hay ho ở chỗ nào ? giả dụ mọi người đã và sẽ quản lý các chiến dịch sở hữu đa dạng sản phẩm, đối tượng người mua rộng rãi, nhiều biến thể tìm kiếm khiến cho khách hàng yêu cầu có phổ biến nhóm, chiến dịch và các từ khóa … thì mọi người sẽ thấy chiến dịch nâng cao giống như quý khách được đổi lấy một khẩu súng tự động 6 nòng thay cho khẩu súng lục lỗi thời bắn 1 phát một.

    Hướng dẫn dùng chức năng mới trong chiến dịch AdWords nâng cao

    Cho tới hiện tại thì chiến dịch nâng cao chưa chính thức được áp dụng, nhà quảng cáo có tư vấn marketing online thể quyết định mang hoặc ko nâng cấp chiến dịch của mình. lúc truy cập chiến dịch AdWords, mọi người sẽ thấy chiếc thông báo sau

    Chuyển sang chiến dịch nâng caoChuyển sang chiến dịch nâng cao

    tất cả mọi người click start và cứ enter cho đến hết thôi nhé. Trong giai đoạn ấy hệ thống sẽ hỏi quý khách muốn bid giá bao nhiêu cho thiết bị di động. nếu chiến dịch chỉ PR trên PC và máy tính bảng thì tất cả mọi người bid giá -100%.

    Trước hết, hãy xem với thay đổi gì trong phần settings:

    Ảnh chụp lổn nhổn, anh chị em chịu khó !
    Thay đổi của phần thiết bịThay đổi của phần thứ

    Như vậy trọng setting có những thay đổi về phần lựa chọn trang bị, vị trí và cài đặt lịch ( thời gian ) cho quảng cáo. lúc khách hàng click vào một số mục đó, sẽ được chuyển qua các tab tương ứng trong phần setting:

    * Thiết bị:
    Thiết bị trong chiến dịch nâng caođồ vật trong chiến dịch nâng cao
    các bạn có thể bid giá riêng cho PR trên mobile ( click vào cột bid adj ). chú ý là mang chiến dịch nâng cao, PC và Table được gộp lại xây dựng một. ( Bid -100% thì là không chạy trên Mobile )

    * Vị trí
    Bid vị trí trong chiến dịch nâng caoBid vị trí trong chiến dịch tăng
    Thay vì cần lập và bid một số chiến dịch ở một số vị trí, địa điểm khác nhau, giờ mọi đồ vật đơn giản ngay trong một chiến dịch.
    * Thời gian
    Lập lịch quảng cáoLập lịch PR mới
    Trước đây, ta sở hữu thể setup tối đa 6 khoảng thời gian để đấu thầu, hiện tại SEONgon ko thấy ngừng cho vấn đề này.
    Thay đổi trong loại quảng cáo.
    Chuyển qua tab Ads và thêm 1 Text Ads, bạn sẽ thấy mang thêm 1 ô mobile:
    Mẫu quảng cáo cho Mobilemẫu PR cho Mobile
    lúc tick vào ô mobile, dòng quảng bá đó được áp dụng trên mobile mà không ảnh hưởng đến mẫu trên PC. người dùng với thể nhìn sang bên nên để thấy PR mobile sẽ hiển thị ntn để điều chỉnh cho ưa thích.
    Quảng cáo hiển thị trên Mobilequảng bá hiển thị trên Mobile
    Thay đổi có tiện ích mở rộng
    – Tiện ích mở rộng cuộc gọi
    mọi người tìm tiện ích và click nâng cấp sẽ thấy giao diện mới.
    Giờ chúng ta thử add thêm số điện thoại, sẽ thấy chiến dịch cho phép tiện ích cuộc gọi cho từng chiến dịch. người mua sở hữu thể chọn số điện thoại của chiến dịch hoặc của những ad group, hoặc điền mới ( tìm Use ad group … )
    Thêm số điện thoạiThêm số điện thoại
    đặc thù lúc mọi người có thể đặt lịch cho tiện ích hoạt động. Chức năng nay siêu hữu dụng giả dụ doanh nghiệp có 2 hotline trở lên và giờ hoạt động không trùng nhau ( sáng chiếu tối chẳng hạn )

    Đặt lịch hiển thị số điện thoạiĐặt lịch hiển thị số điện thoại
    không tính ra những điểm mạnh mới gồm có:
    Dưới đây là một số thuận tiện của tiện ích mở rộng cuộc gọi được nâng cấp, một vài tiện dụng này không sở hữu sẵn cho tiện ích mở rộng cuộc gọi kế thừa:
    Bao gồm tất cả một vài thiết bị: có tiện ích mở rộng cuộc gọi được nâng cấp, số điện thoại doanh nghiệp của bạn mang thể xuất hiện trên gần như một số đồ vật chứ không chỉ đồ vật di động gọi được như trước
    Báo cáo tiện ích mở rộng tốt hơn: các bạn xem được lúc quảng bá xuất hiện thì khách thường click vào phần nào của PR ( di động, tiêu đề hay bản đồ … Chia nhỏ một vài số liệu thống kê này theo chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc PR.
    Chỉnh sửa tại chỗ: Chỉnh sửa tiện ích mở rộng cuộc gọi của người mua mà không bắt buộc đặt lại thống kê hiệu suất của tiện ích mở rộng cuộc gọi.
    – Tiện ích mở rộng liên kết
    Cũng tương tự như trên, tiện ích mở rộng liên kết được áp dụng cho từng nhóm quảng cáo. Thay vì trước đây mọi người vào từng chiến dịch và tạo link mở rộng ( tối đa 10 link ) thì giờ quý khách sở hữu thể tạo tha hồ link mở rộng và vào từng nhóm PR để add link nào mà bạn muốn. Và kèm theo, các bạn với thể đặt lịch và quyết định tiện ích ấy được tiêu dùng trên PC hay Mobile.
    Theo SEONgon quan sát thì giả dụ Ad Group ko mang tiện tích liên kết thì sẽ áp dụng liên kết của Campaign, còn trường hợp Ad Group mang thì áp dụng của AdGroup
    những điều Google nói tới:
    Từng tiện ích mở rộng được phê duyệt riêng: Mỗi tiện ích mở rộng sẽ trải qua công đoạn phê duyệt quảng bá của chúng tôi một mẹo riêng biệt. Điều này mang nghĩa là, ví dụ: giả dụ người dùng tạo bốn liên kết trang website, trong ấy ba liên kết trang web được chấp thuận và một liên kết trang web bị từ chối, thì ba liên kết trang web được chấp thuận sẽ vẫn đủ điều kiện để xuất hiện cùng với quảng bá của người mua.
    Thực hiện thay đổi cho từng tiện ích mở rộng: các bạn với thể chỉnh sửa từng tiện ích mở rộng mà ko đặt dịch vụ seo website giá rẻ lại thống kê hiệu suất của tiện ích mở rộng đó. Bằng mẹo so sánh, lúc người mua chỉnh sửa tiện ích mở rộng trong chiến dịch không tăng, chúng tôi sẽ tạo tiện ích mở rộng mới và xóa tiện ích mở rộng đã chỉnh sửa.
    Giám sát hiệu suất của từng tiện ích mở rộng: Chúng tôi sẽ hiển thị cho người dùng dữ liệu hiệu suất cho từng tiện ích mở rộng. Ví dụ: tất cả mọi người sẽ có thể thấy số lượng nhấp chuột hoặc hiển thị mà một liên kết trang web riêng lẻ đã nhận được. Điều này mang nghĩa là người dùng sẽ có thể đánh giá cao cấp hơn hiệu suất của từng tiện ích mở rộng.
    – Tương tự mang App Extension
    giả dụ bạn đang chạy chiến dịch “Mạng tìm kiếm & hiển thị – hầu hết các tính năng” hoặc “Chỉ Mạng hiển thị”, người mua mang thể đặt điều chỉnh giá thầu cho một số phương pháp nhắm mục tiêu trong nhóm quảng cáo của mình, như chủ đề hoặc vị trí. ví như tất cả mọi người đặt rộng rãi điều chỉnh, chúng sẽ được nhân với nhau để xác định giá thầu cuối cộng.
     

Chia sẻ trang này