Một số gợi ý nhỏ giúp người dùng bán hàng tốt hơn

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hang0306, 19/7/16.

  1. hang0306

    hang0306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Đây thiết kế bao bì đơn thuần chỉ là một món quà dành tặng bạn!

    Được thiết kế tem nhãn sưu tầm từ đa dạng nguồn khác nhau xây dựng logo và đã chứng minh được tính hiệu quả trong thực tế.

    [​IMG]

    1. liên hệ Trung Quốc có nghệ thuật kể chuyện

    Tại Mỹ - 1 bộ nhận diện thương hiệu cửa hàng Trung Quốc mọc lên chình ình giữa khu phố phồn hoa. Bước vào liên hệ này, mọi người dễ dàng cảm nhận một không gian sang trọng và tráng lệ, họ được quan tâm và chuyên dụng cho như những ông hoàng, bà chúa. Ngay khi gọi món, 1 nhân viên cửa hàng sẽ nhẹ nhàng thiết kế logo doanh nghiệp kể cho họ nghe một câu chuyện “Hoàng Tộc” liên quan tới món ăn ấy. Câu chuyện sở hữu thể sẽ ngắn gọn như sau:

    Món ăn mà tất cả mọi người lựa tìm đã từng được Dương Quý Phi – một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc sử dụng trong bữa yến tiệc chính thức nàng ra mắt Đường Minh Hoàng. Từ đây đánh dấu sự khởi đầu của 1 trong một số mối tính oan trái và đẹp nhất Trung Hoa.

    1 bí quyết bán hàng khôn khéo khi gắn kết mọi người có một vài câu chuyện thú vỵ và gây tò mò.

    2. Spa giảm béo và cánh cửa hẹp

    1 Spa giảm béo mới mở tại Hàn Quốc có câu Slogan rất kỳ lạ: “Người béo đi vào, người đẹp đi ra”. Và kỳ thực tại cửa chính, người ta nhìn thấy đúng cảnh tượng mà Slogan đó viết: Chỉ có người gầy đi ra!

    Bí mật nằm ở cánh cửa của Spa. đó là dạng cửa 2 ngăn dành thiết kế logo doanh nghiệp cho người đi vào và đi ra. Cánh cửa đi vào rất bình thường, nhưng cửa đi ra với 2 thanh chắn hẹp mà chỉ có một số ai với thân hình cân đối, hoặc gầy mới qua lọt. do đó, vài người béo sẽ ngậm ngùi mà ra cửa sau, và kèm theo sẽ “ngại” ko chia sẻ sở hữu một vài người khác.

    Mẹo xây dựng của Spa này gây đa dạng tò mò cho bạn, và họ càng ngày càng thu hút rất nhiều các người muốn giảm cân hơn, mang niềm tin “bước ra khỏi cửa sẽ đẹp hơn”.

    3. Dòng ví có đựng 2 USD

    Một địa chỉ bán ví rất nức tiếng tại Mỹ. Kỳ lạ một điều rằng vài loại ví ở đây hoàn toàn bình thường giống những trung tâm thương mại trên phố, nhưng lượng tất cả mọi người thì thật sự đáng ngưỡng mộ. Họ thậm chí với các bạn trung thành đến 10 năm? 10 năm chỉ sắm ví ở một cửa hàng? khách hàng với thiết kế được không?

    Bí mật buôn bán thông minh của họ chính ở một số tờ 2 USD. một lời chúc may mắn thiết kế logo công ty được viết trên tờ 2 USD được đặt trong mỗi dòng ví mới trước khi gửi tới người mua. đấy thực sự là 1 nghệ thuật!

    2 USD trong quan niệm của người Mỹ là đồng tiền may mắn, và hành động nhét 2 USD vào ví khi mới mua là biểu tượng của lời chúc may mắn. Thật tuyệt!

    Đặt ví như là người mua, lúc mua 1 dòng nếu vậy, các bạn sở hữu thích liên hệ bán ví không?

    4. PlayBoy trong bức thư của Nàng thỏ

    Những ngày đầu của tạp chí Playboy cực kỳ ấn tượng. một tạp chí mới dành cho đàn ông lại sở hữu thể thành công tới thế!

    Playboy đã tiêu dùng chiến thuật “dụ dỗ” vài chàng trai xây dựng profile của mình bằng một vài bức “thư tình” dễ thương của nàng thỏ.

    Lời đề cập chuyện hấp dẫn của nàng trong mỗi bức thư thực sự là mồi nhử hợp lý mà ko chàng nào có thể xây dựng ngơ. Và Playboy đã chiếm trọn trái tim họ.

    5. Câu chuyện tình của cô gái Christina Yu

    Tại Việt Nam, có 1 ví dụ kinh điển về sự thành công của nhãn hiệu túi Ipa-Nima của cô nàng Christina Yu xinh đẹp.

    Nàng đã tận dụng câu chuyện tình của mình để nhắc cho bất cứ ai nghe khi đến sắm túi. Câu chuyện đó hấp dẫn đến thiết kế catalogue nỗi một nhà báo đã tới và viết về nàng. Rồi 1 vị phu nhân nọ đọc được bài báo, thiết kế brochure trong 1 chuyến công du của chồng sang Việt Nam, bà đã nhất mực chọn đến cửa hàng Ipa-Nima để nghe chính Chris kể chuyện.

    Và bức ảnh chụp nàng cộng phu nhân nọ phát triển thành nổi tiếng khi được đăng tải trên những mặt báo lớn thế giới. Công việc xây dựng ăn của Ipa-Nima cứ thế tăng trưởng không giới hạn.

    Và Christina Yu – Nàng không mất một xu để thiết kế một nhãn hàng Việt có tầm vóc quốc tế!
     

Chia sẻ trang này