1. Gap: thiết kế Logo mới làm cho công chúng cảm thấy bị xúc phạm Lúc thiết kế tem nhãn Gap phấn đấu thiết kế mới lại logo của mình vào tháng 10 năm 2010, họ đã gặp cần sự phản ứng dữ dội đến nỗi buộc phải ngay lập tức quay về với logo cũ chỉ trong vòng 1 tuần. Một thiết kế nhãn sản phẩm vài sự công kích có nội dung như: - Một người dùng Twitter đã tự làm 1 logo mới cho Gap và kể móc rằng nếu doanh nghiệp chịu khó đi xem phim tài liệu rộng rãi hơn thì đã mang thể có một sản phẩm tương tự. - Một thiết kế tem nhãn sản phẩm web sở hữu slogan “Hãy tự phá hoại logo của bạn” đã để vài người dùng tự xây dựng logo dựa trên cảm hứng từ Gap. - Tom Scocca tới từ Slate nói: “ Trông nó giống có 1 biểu tượng thất bại của một số sản phẩm phụ ăn theo tên tuổi một hãng máy bay lớn” - AdAge chỉ trích rằng: “Đa số các ý kiến sở hữu đồng quan điểm rằng trông nó giống có vật dụng gì đó mà 1 đứa trẻ tạo ra sở hữu việc nghịch clip-art” 2. Vegemite: chọn 1 chiếc tên không ưng ý và hứng chịu một vài phản đối Khi Karft Foods muốn tái định vị nhãn hiệu Vegemite vào năm 2009, họ đã tổ chức hẳn một cuộc thi để lấy ý kiến người tiêu dùng trong việc tìm ra tên mới. Thoạt đầu, chiến lược đó sở hữu vẻ sẽ xây dựng giảm nhẹ sự la ó của công chúng về lựa chọn này, nhưng gần như trở nên vô nghĩa lúc Kraft tìm mẫu tên iSnack 2.0. Theo Nick Foley, giám đốc điều hành của trung tâm tư vấn thương hiệu Landor Associates: “Họ đã đưa vào chữ ‘ i ‘, chữ dòng xây dựng quý khách liên tưởng đến iPod, còn 2.0 lại thiết kế gợi nhớ đến một số vật dụng liên quan đến website. Nhưng các trang bị đó thì với liên quan gì đến thực phẩm ?” Đây được coi như 1 “phiên bản Australia” của bài học New Coke, và Kraft đã đổi Vegemite về tên cũ chỉ trong vòng 5 ngày. 3. Sun Chips: tìm mọi cách cải tiếng nhưng lại làm cho người dùng “bị điếc” Vào năm 2010, Frito Lay đã đưa ra bao bì mới cho Sun Chips cấu tạo bởi 100% nguyên liệu tự dưng, như 1 phấn đấu trong việc tạo dựng nhãn hiệu “xanh” cho công ty. Nhưng vấn đề ở chỗ, những cấu trúc phân tử bất thường của dòng túi đã xây dựng bao bì phát triển thành cứng hơn và tạo ra một số âm thanh chẳng phải dễ chịu. Tờ USA Today còn đề cập rằng người dùng còn cố so sánh âm thanh đó với tiếng động của máy cắt cỏ cho tới động cơ máy bay. Làm mới này ồn ào tới mức các bạn thực sự không muốn sắm chúng, hệ quả là doanh số sụt giảm 11%. một năm rưỡi sau ấy, Frito Lay đã nên bỏ hết những dòng túi mới khỏi kệ hàng và quay trở về phòng thí nghiệm, nghiên cứu bao bì khác thông minh hơn. 4. MasterCard: đơn giản là 1 logo xấu xí MasterCard đã cố gắng Xem qua logo mới vào năm 2006 và công chúng không hẳn phản đối hình ảnh mới, họ đơn giản chỉ nghĩ: “Thiết kế này trông thật tệ” 1 người cho biết: “Vấn đề nằm ở chỗ vòng tròn trung tâm….Quá to, quá nâu, quá mờ…”, trong lúc người khaá thì gay gắt hơn “Quá khủng khiếp, xấu, xấu, xấu,….tạp nham…..” Cuối cộng MasterCard yêu cầu quay trở về với logo cũ, 1 bước đi hợp lý khi logo của hãng xuất hiện đông đảo trong mọi hoạt động buôn bán trên thế giới. 5. Pizza Hut: Muốn phát triển nhưng không với theo chữ “Pizza” Pizza hut đã xem xét việc đổi tên thành “The Hut” trong khoảng thời gian ngắn vào năm 2009. May mắn thay, công chúng đã sớm có một vài phản ứng tiêu cực buộc phải sự thay đổi chỉ xảy tới sở hữu 1 số địa chỉ. doanh nghiệp bác bỏ ý kiến cho rằng họ dự định sẽ đổi thành tên “The Hut” mãi mãi, nhưng một một số tấm ảnh đã chỉ ra dự định ấy vốn thực sự sở hữu thật. Quả là một thức tỉnh kịp thời của Pizza Hut trước lúc đầy đủ vật dụng trở thành quá muộn.