Một số vấn đề mang tính toàn cầu của website

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Huongque93, 13/5/16.

  1. Huongque93

    Huongque93 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Bài viết:
    1
    Thiet ke web gia re giới thiệu 3 nguyên tắc để tăng doanh thu và giảm uổng khi dùng trang web có phiên bản dùng ngôn ngữ theo từng địa phương:

    1. Website toàn cầu là lực lượng bán hàng hiệu quả nhất.

    Điểm khác biệt chính giữa thương nghiệp và thương nghiệp điện tử là ở chỗ: thương mại bán hàng qua con người và thương nghiệp điện tử bán hàng qua nội dung. Điều này được Gerry McGovern giảng giải rõ trong cuốn Content Critical. Một trang web giàu thông báo, luôn được cập nhật sẽ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn tới nhóm khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, bằng tiếng nói mẹ đẻ của họ và đặc biệt là nó hoạt động ở mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    2. Website toàn cầu giúp bạn tằn tiện tổn phí hoạt động.

    Trong tuốt các cuốn sách về toàn cầu hoá, các trang web đều lấy nguyên tắc này làm nguyên tắc vàng. Bạn nên chuẩn bị để có thể tồn tại và phát triển trên thị trường mà bạn xắp sửa thâm nhập. Do sự dị biệt của thị trường đặc biệt là về ngôn ngữ, bạn phải thuê viên chức dùng được tiếng bản xứ là một điều chẳng thể tránh khỏi. Tuy nhiên bạn có thể tiện tặn được rất nhiều tổn phí khi bạn sử dụng trang web sử dụng ngôn ngữ địa phương.

    3 Một trang web toàn cầu với nhiều thông tin địa phương sẽ tăng sự hiện diện của thương hiệu ở địa phương mà nó hoạt động.

    phần nhiều các dụng cụ độ phổ biến như Google, Yahoo đều dò tìm thông tin trên các trang web có sử dụng tiếng nói địa phương. thí dụ, nếu doanh nghiệp của bạn đang thực hiện các hoạt động kinh doanh trên nước Đức. Không một nội dung nào trên trang web của doanh ghiệp được đăng tải bằng tiếng Đức. dịp để bạn xuất hiện trên phương tiện chừng Google.de là con số không. Những thông tin được dịch lại hay thông tin mới đều được biểu lộ bằng ngôn địa phương sao cho phù hợp với từ khoá (admission ticket) mà doanh nghiệp mua từ các công cụ tìm kiếm. Điều đó làm tăng nhịp xuất hiện của doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp mà phương thức hoạt động phần nhiều dựa vào internet hay nhnững doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng độ nhận biết của thương hiệu tại thị trường địa phương, thì từ khoá có ý nghĩa rất lớn.


    Nguồn: chứng chỉ tiếng anh
     

Chia sẻ trang này