Muốn giảm member trong team thì làm thế nào ?

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi MatBuonViAnh, 22/4/06.

  1. MatBuonViAnh

    MatBuonViAnh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    Giấc Mơ
    Em muốn 1 đội bot chỉ có 4 người là vào đánh luôn, hoặc 2 người .... vào đánh luôn thì phải sửa cái gì ạ ? Mong các anh chỉ em với nhé, em cám ơn nhìu
     
  2. cutelol

    cutelol Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/06
    Bài viết:
    222
    Nơi ở:
    + nhá ;))
    Đơn giản , để tui share ra cho xem thử nè :
    VD : cái scirp này là bot Cự lộc
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12013;
    double mapid2 = 12521;
    byte warpid1 = 1;
    byte warpid2 = 5;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 2130481;
    uint idmem2 = 1190343;
    uint idmem3 = 711816;
    uint idmem4_sena = 1189816;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 3, 17001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 3, 10000);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stopped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(2000);
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    ViewState();
    }
    bạn muốn pt 1 hay nhiều thì làm như sau : sửa uint idmem1 = 0
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} << delete nó đi
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;} <<< delete nó luôn
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} <<<< sửa pt1 =0
    bạn làm theo cách mình chỉ trên thì pt còn 4 là auto start , chúc bạn thành công
     
  3. thuyan290589

    thuyan290589 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/05
    Bài viết:
    75
    theo cach cua ban kia cung co cai hay , nhung minh co cach la don gian nhat va le nhat ko phai del ji ca, chi sua doi chut xiu.
    VD doan ni` :
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12013;
    double mapid2 = 12521;
    byte warpid1 = 1;
    byte warpid2 = 5;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 2130481;
    uint idmem2 = 1190343;
    uint idmem3 = 711816;
    uint idmem4_sena = 1189816;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 3, 17001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 3, 10000);
    }
    }


    *****************************
    ban coi tren dau` co cai'

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;
    neu ban mun bo? mem nao`, chi can thay so' 0 (khong) = so 1 la okie.
    Chuc ban thanh` cong
     
  4. kinos

    kinos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/2/06
    Bài viết:
    172
    Nơi ở:
    Gang Kratos
    Bot 4 người thì ghi ID của 3 mem vô ràu chỗ unitmaxpt cho = 3 , nếu là 2 người thì cho = 1
     
  5. VisihaSasuke

    VisihaSasuke C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    1,525
    Nơi ở:
    Kế bên GF
    VD:nếu bot 3 người thì bỏ 1 hàm đi
    byte pt 1
    uint idmem1 =
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1 bỏ pt==1 && sao cho if(pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1)
    tóm lại nếu ko xài uint idmem1 thì xem trong sript cái nào của pt 1 thì xóa hết
     
  6. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    2 Script trên điều sai bét ;)) , làm theo VisihaSasuke là dc rầu ;)) ! Chỉ bậy chĩ bạ làm rúi tung cả lên ;))
     
  7. nobita14686

    nobita14686 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/05
    Bài viết:
    3
    thế có bot được 1 mình ko anh...ko cần mem.............
     
  8. VisihaSasuke

    VisihaSasuke C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    1,525
    Nơi ở:
    Kế bên GF
    bot 1 mình còn dễ hơn nữa cũng giống như trên tìm mấy cái như trên delete hết 1 2 3 4 thi` delete hết là xong
     
  9. herokin2008

    herokin2008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/4/06
    Bài viết:
    87
    muon danh it nguoi` ne` minh` chi cho gio` minh` biet roi` don gian lam
    cho~ "chinh sua id member o day" o duoi neu danh 2 thi` ban dien 2 id thoi
    id nao` la` cua qs thi` dien vo cho~ do
    xong roi` xuong' cho~ ham` "Accepted Party " va ham "Request Party Accept From "
    dong` cuoi cung` cho~ (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) thi` ban so sanh voi ham` "chinh sua id member o day"
    ban de idmem nao` trong' va` thu' tu cua o trong do so' may' thi` sua (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) cho~ do' thay 1 = 0
    VD
    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 2130481;
    uint idmem2 = 1190343;
    uint idmem3 = 0;
    uint idmem4_sena = 1189816;
    thi` ban sua la`
    (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 0 && pt4 == 1)
     

Chia sẻ trang này