Nâng cao nhận thức về thương hiệu như Marmite bị bắt trong Tesco

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 19/12/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Do sự thay đổi gần đây của các sự kiện, doanh số bán hàng trong Marmite đã tăng vọt nhưng tăm tiếng thương hiệu và hình ảnh của nó đã giảm. bộ nhận mặt thương hiệu

    Không phải do chiến dịch tiếp thị sáng dạ hoặc chiến lược thương hiệu mới. Không. Thương hiệu Marmite đã nhìn thấy những đổi thay này do hàng giá gần đây giữa Tesco và thương hiệu mẹ của họ là Unilever.

    1. Bối cảnh
    Đạt được báo chí gần đây đã được các dòng định giá giữa Tesco và Unilever. Hàng loạt các tiêu đề trên toàn quốc và đã được gây ra sau khi Unilever mỏng tăng giá các sản phẩm của mình lên 10%. Lý luận của họ được cho là phải bù đắp cho phí tổn du nhập cao hơn là do đồng bảng yếu, sau khi Brexit bỏ thăm. Tuy nhiên, Tesco đã đấu tranh trở lại và kết quả là hàng nhấn các dụng cụ truyền thông.
    24 giờ sau sự kiện này, đã có sự gia tăng đáng kể doanh thu cho một trong những thương hiệu của Unilever, Marmite.

    2) dụng cụ truyền thông
    Được vắng trên các công cụ truyền thông là làm thế nào Tesco không "cúi đầu" với nhu cầu của Unilever sau cuộc bầu cử Brexit.

    Hơn nữa, không giúp đỡ thương hiệu Unilever, mỏng của các công cụ truyền thông cũng đã thu được lợi nhuận hơn 2 tỷ bảng Anh vào đầu năm nay - một lần nữa xây dựng hình ảnh với người tiêu dùng. Một công ty lớn kiếm được khoản lợi nhuận này
    Các công cụ truyền thông đóng một vai trò rất lớn trong chiến lược truyền thông của một công ty. Chúng giúp định hình cách thương hiệu được nhóng trong mắt của người tiêu dùng. Cũng như có khả năng ảnh hưởng đến sự thay đổi nhận thức thương hiệu bất cứ lúc nào.

    3) Nhận thức thương hiệu
    thành ra, khi chúng ta nhìn thấy hình ảnh thương hiệu Tesco tăng lên, dòng sản phẩm này đã có ảnh hưởng xấu đến thương hiệu Unilever và các sản phẩm của họ.bộ nhận mặt thương hiệu online Đáng chú ý nhất là Marmite.

    Ngay cả khi bình luận trong House of Lord, ông Gerald Howarth, nói, "Tôi nghĩ rằng nó sẽ gây tổn hại đến tên tuổi của Unilever nếu họ muốn dùng sự sụp đổ của bảng để khai thác người tiêu dùng".

    Tuy nhiên, giống như thương hiệu Marmite strapline "bạn yêu thích nó, hoặc ghét nó". Thực tế là có người có thể than phiền về việc trả nhiều tiền hơn cho Marmite, nhưng trên thực tại họ vẫn tiếp kiến mua nó vì sức mạnh của thương hiệu và nhận thức của các tiêu đề tin gần đây đang cung cấp?

    4) Kết quả
    Doanh thu của Marmite tăng 335.000 bảng. Tăng 61%, bán hơn 129.000 lọ trên khắp các siêu thị lớn nhất của Anh - số liệu của IRI đã cho thấy.

    Ảnh hưởng của sự sụp đổ đối với thương hiệu cũng có ý nghĩa quan yếu. Với thương hiệu Marmite chứng kiến sự sụt giảm đáng kể về mặt thống kê khi nói đến tiếng tăm. Giảm tới 32,4 điểm, 23,7 và thậm chí là hai tuần nữa, Marmite vẫn nằm trong danh sách 29 thương hiệu `khô '. Cũng như ý định mua hàng giữa người tiêu dùng cũng giảm 3,9 điểm.

    5) Tận dụng tình huống khó khăn nhất
    Đối với hết thảy hình ảnh thương hiệu và uy tín được tính vào xây dựng thương hiệu của bạn. Nhận thức thương hiệu là một trong những nhân tố mạnh nhất. Và với sự hiện diện ngày một cao trên các công cụ truyền thông, các trang web từng lớp và truyền miệng đơn giản, Marmite đã giúp họ có được một sự bứt phá về hình ảnh thương hiệu, nhưng nhanh chóng trở thành trội về nhận thức và bán hàng.

    Marmite hiện sẽ được nhìn vào chiến lược tiếp thị trong ngày mai và các chiến dịch để giữ cho dòng chảy của bán hàng. Nhưng cũng bắt đầu xây dựng tăm tiếng xây dựng thương hiệu và hình ảnh của họ trở lại dạng hăng hái.

    Tuy nhiên, nó ném ra câu hỏi. Các thương hiệu có nên tập kết nhiều hơn vào nhận thức chứ không phải là danh tiếng và hình ảnh hay liệu công ty có nên chiến lược về cách họ có thể đạt được vớ?
     

Chia sẻ trang này