Bắt đầu từ 15h00 ngày 22/10/2010, FPT Online sẽ áp dụng hình thức nạp Bạc qua hệ thống SMS. Theo đó, việc nạp Bạc sẽ tiện lợi hơn nhiều khi được áp dụng cho các mạng di động đang phủ sóng tại Việt Nam. Để nạp Bạc vào tài khoản đồng đạo soạn tin nhắn theo cú pháp: NAP_Têntàikhoản gửi đến 8700 (Phí: 15.000/SMS) NAP_Têntàikhoản gửi đến 8500 (Phí: 5.000/SMS) NAP_Số ID Gate gửi đến 8700 (Phí: 15.000/SMS) NAP_Số ID Gate gửi đến 8500 (Phí: 5.000/SMS) 1. Số Bạc nạp/tin nhắn Số lượng Bạc được nạp vào Tài khoản phụ thuộc vào Hệ thống nhắn tin của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động, cụ thể như sau: Số lượng Bạc/tin nhắn có thể thay đổi theo thời gian phụ thuộc vào chính sách khuyến mãi, độ ổn định của hệ thống nhắn tin của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động. 2. Quy định chung khi nhắn tin nạp Bạc - Khoảng cách thời gian kết thúc tin nhắn trước và thời gian bắt đầu nhắn tin sau phải lớn hơn 5 giây. - Trước khi gửi tin nhắn, khách hàng cần kiểm tra và chắc chắn rằng tài khoản trong máy điện thoại phải có từ 5.000 đồng hoặc từ 15.000 đồng trở lên. - FPT online sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn thực hiện không đúng với các quy định trên 3 . Quy định chống spam của nhà cung cấp dịch vụ SMS Tùy vào từng nhà cung cấp dịch vụ mạng di động, có các quy định riêng như sau: 3.1 Đối với khách hàng của Vinaphone: - Khách hàng không được gửi quá 01 tin nhắn trong vòng 6 giây. - Khách hàng không được gửi quá 03 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 5 phút. - Khách hàng không được gửi quá 05 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 10 phút. - Khách hàng không được gửi quá 30 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 01 giờ. - Khách hàng không được gửi quá 100 tin nhắn trong vòng 24 giờ. 3.2 Đối với khách hàng của Mobiphone: - Khách hàng không được gửi quá 1 tin nhắn có cùng số điện thoại trong vòng 6 giây. - Khách hàng không được sử dụng các dịch vụ nội dung của một nhà cung cấp quá 150.000 đồng (đã bao gồm cả thuế VAT) trong ngày (từ 0h00:00 đến 23h59:59). 3.3 Đối với khách hàng của Viettel: - Khách hàng không được sử dụng các dịch vụ nội dung của một nhà cung cấp quá 150.000 đồng (đã bao gồm cả thuế VAT) trong ngày (từ 0h00:00 đến 23h59:59). - Khoảng cách thời gian kết thúc tin nhắn trước và thời gian bắt đầu tin nhắn sau không được dưới 05 giây. 3.4 Đối với khách hàng của Sfone, Beeline: - Khách hàng không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 5 phút. - Khách hàng không được gửi quá 5 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 10 phút. - Khách hàng không được gửi quá 30 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 1 giờ. - Khách hàng không được gửi quá 100 tin nhắn trong vòng 24 giờ. 3.5 Đối với khách hàng của VietNamMobile: + Đối với bản tin SMS có mức cước từ 10.000 đồng trở xuống - Khách hàng không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 5 phút. - Khách hàng không được gửi quá 10 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 1 giờ. - Khách hàng không được gửi quá 100 tin nhắn trong vòng 24 giờ. + Đối với các bản tin SMS có mắc cước lớn hơn 10.000 đồng. - Khách hàng không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 30 phút. - Khách hàng không được gửi quá 10 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 24 giờ.