Thế giới thiết kế bao bì hiện tại, mỗi bước chân của khách hàng đều “va” phải hàng tá thương hiệu, cùng vài lời chào mời khác nhau. Để thương hiệu của tất cả mọi người có thể “sống” và “tồn tại” lâu bền trong làn sóng xô bồ ấy, ắt hẳn người mua yêu cầu luôn xuất hiện trong mắt mọi người tại bất cứ nơi đâu họ xuất hiện. Điểm thiết kế tem nhãn tiếp xúc giữa nhãn hàng và quý khách trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, và kênh tiếp xúc cũng ngày càng mở rộng tới vô cùng. PR truyền hình 1 kênh thiết kế nhãn sản phẩm giao tiếp kinh điển giữa thương hiệu và người dùng. TVC vẫn luôn được coi trọng mang hiệu quả lớn mà nó đem đến. TVC kể nhở bạn ghi nhớ hình ảnh nhãn hàng mạnh mẽ, hình thành thói quen tối ưu có người xem. Tuy nhiên, TVC là kênh truyền thông một chiều, chỉ có tác dụng cao cấp có một vài ý tưởng sáng tạo, tần suất quảng cáo lớn, và kênh truyền hình đa dạng. Radio Radio cũng là hình thức truyền thông 1 chiều, người nghe bị đề nghị tiếp nhận tin từ phía nhãn hiệu. Đối tượng người dùng nghe Radio cũng vô cùng đặc trưng, việc lựa tìm kênh quảng bá này, nhãn hàng bắt buộc cân đề cập về độ tuổi, thời điểm, tần số, và kèm theo là kịch bản thoại phù hợp. Báo chí Báo giấy ngày càng mất vị thế của mình trong truyền thông. Tuy nhiên, một số tờ báo đặc trưng về hạnh phúc gia đình, báo doanh nhân, marketing,… vẫn cực kỳ được lòng công chúng. Hình ảnh ấn tượng, thông tin ngắn gọn, dễ hiểu,… sẽ ghi điểm mạnh mang đối tường người dùng riêng. Năm 2003, X-Men cũng đã vô cùng thành công với chương trình PR trên báo, có đối tượng người đọc là nữ giới, và hướng đến người tiêu dùng nam giới: “Nếu là người vợ tốt, hãy sắm dầu gội dành riêng cho chồng”. Ấn phẩm quảng bá Tài liệu quảng cáo là một phần ko thể thiếu khi làm hình ảnh nhãn hiệu trong mắt người mua. Đây cũng là điểm giao tiếp hiệu quả, khả năng thuyết phục các bạn cao. Bao bì Sự thật là bao bì tiếp xúc với người mua nhiều nhất trong toàn bộ vài kênh giao tiếp của nhãn hàng. Để bao bì sản phẩm phát huy tối đa lợi điểm của mình, gây ấn tượng mạnh, và dần vươn lên là bạn đồng hành “tin cậy” sở hữu quý khách, mọi người phải 1 làm thực sự, thực sự hợp lý. Điểm bán hàng Mọi người ko sắm hàng trực tiếp từ văn phòng doanh nghiệp tất cả mọi người, họ thông qua các điểm bán lẻ để nhìn, nghe, ngửi, nếm và chạm vào thương hiệu. Mỗi 1 giác quan được thỏa mãn, tức là các bạn đã giao tiếp thành công. Mạng internet Giờ đây, mọi người không thể làm nhãn hiệu mà thiếu Internet. Một kênh giao tiếp rất hiệu quả của nhãn hiệu. tất cả mọi người đưa ra thông tin, chờ đợi, và lắng nghe phản hồi, trả lời người dùng, tâm sự và chia sẻ có họ,… một mới quan hệ bất tận cứ thế, cứ thế diễn ra. Nhân viên Tất cả mọi người sở hữu thể bán hàng cho ai ví như nhân viên của quý khách liên tục “cau mày”?