Cách đây 5 tháng mình có ghé thegioididong tại Nguyễn Thị Minh Khai để chọn 1 con Nokia , sau khi xem hàng và có ý định mua 1 con 5800xpress, nhân viên tư vấn lái qua 1 model khác là LG .... với lí do "giá rẻ hơn" ,"cảm ứng đa điểm", " không dùng hệ điều hành" nên không bị treo như nokia 5800 (dùng symbian 6.x) và rằng Nokia hiện nay là của Trung Quốc chứ ko phải Phần Lan , có vẻ khái niệm made in China quá ấn tượng xấu chăng? . Do mình quen dùng Nokia và 5800xpress thích hợp nên mình đã chọn mua dù nhân viên tư vấn (Nữ) luôn tỏ vẻ muốn khách hàng không nên mua Nokia . và hôm qua 12/6/2010 mình lại ghé thegiodidong tại NTMK ở trên để hỏi mua 1 cái Nokia X6 mới ra cho bà xã , sau khi xem hàng thì nhân viên nữ ở đây lại lái qua 1 con HTC khác , và rất tích cực chê bai Nokia x6 cũng với điệp khúc cũ:" dùng hdh nên hay bị treo máy" , " rồi nói nếu bị lỗi thì tụi em không chịu trách nhiệm, anh phải tự đem lên trung tâm bảo hành Nokia" cô này còn chỉ vào lớp dán màu vàng trên vỏ hộp trên đó có ghi vài khuyến cáo và điều kiện đổi, trả hàng... hoàn toàn ko liên quan gì đến chế độ nào từ chối bảo hành. Thái độ này làm cho tôi và bx thấy rất bực, tôi vặn lại là những lời nói như trên của cô ta ko hề có giá trị gì vì nó ko được phát ngôn chính thức từ thegiodididong hay Nokia, cô ta còn khẳng định nhiều khách hàng đã mua x6 và đến than phiền đòi trả lại, tôi có lấy con 5800 ra nói lúc trước mua ở đây cũng được tư vấn ko nên dùng nhưng đến nay tôi vẫn xài tốt thì cô ta nói " em cũng đang xài 5800xpress và thường hay bị treo máy. Tôi bực tức ra về và ko mua dth ở đây nữa vì tức giận thái độ tư vấn -nếu dth x60 thực sự bị lỗi thì tại sao ko tư vấn cho kh 1 model nokia khác mà nhất định phải là HTC hay LG (cùi bắp). -Thiết nghĩ nhân viên tư vấn tgdd nhất định làm việc này có mục đích và tư lợi cá nhân, rõ ràng ảnh hưởng đến việc bán ra sản phẩm của Nokia. Không hiểu tgdd lại tồn tại cách tư vấn này trong nhân viên. Hai lần ghé mua Nokia 1 lần thành công, 1 lậ cầm tiền ra về vì ghét kiểu tư vấn này quá Trần Công Tuấn Anh (0908939627)
nó muốn bán hàng khác ế ẩm lên nói thế nokia nhiều người biết mua nhiều hãng khác ế , lên tìm chú nào gà nghe theo mua hãng khác cho nhanh hết thôi chứ nó có dc gì đâu , trước khi mua tụ tìm hỉu trước thôi , chứ tư vấn cũng như ko .
đành rằng là tư vấn cũng nên nói khéo 1 chút, thái độ của nhân viên ở đây chê bai Nokia ra mặt và rất tích cực, chỉ vì bán hàng cho CTY mà phát biểu như vậy thật tình ko đáng, những gì mình nói là sự thật. Khi mình định vẫn mua Nokia thì nhân viên ở đây bồi thêm về kiểu bảo hành" hư hoặc bị lỗi ráng chịu, tụi em ko chịu trách nhiệm, anh phải mang lên hãng" . Bực mình về đi chỗ khác mua
Đồng ý với chủ topic về thái độ đáng chê trách của nhân viên bán hàng còn này nó thèm ăn vả , khuyên khác hàng ko nên mua mà mình lại dùng thì quả là hài
Hwa cũng vậy y chang chủ topic ra tgdd bên ntmk xem e 1202 thì nói 100 máy thì 80 máy bị lỗi đứt màn hình sửa 350k ??? Đm nó mua ở metro co 320k mà màn hình thay 350k ?? Rồi màn hình zin nó hét 700k trong khi cái máy có 520k ? Cũng điệp khúc linh kiện khựa này nọ... Tụi tgdd đang có âm mưu j vậy ?? Btw đc cái có 1 e làm ở đó khá nuột, làm nhìn mãi,hihj, chắc wa tâm sự nhờ ae tư vấn wa' ,hehe
Kệ nó, để í làm gì. Chỗ TGDD cũng như bọn kênh14, PR thì tốt nhưng làm ăn ra gì đâu Tát tụi nó 1 phát, gọi thằng chủ ra, coi nó làm đc gì.
ái chà bác nay bị giống tui. tgdd đá hàng nokia thật mới gần đây tui dẩ thang em đi mua x6 ở 3thang 2 no cu lai wa dong htc voi lg hoài chêhay bi đứng máy nay nọ làm như mình ngu lắm ko bằng. ức chế wa bên viễn thông a mua gia re hon tới may trăm ma tư vấn đàng hoàng ko nhu tụi đàn bà lắm mồm bên kia. bửa trước đó mấy tháng cô tui dẩn con cổ đi mua ở tgdd ntminh khai cung bi y nhu vậy nói la he điều hanh mokia năm sau bi bỏ rồi lái wa lg cuối cùng thăng nhoc khoái lg wá cổ mua 1 cua gan 8trieu chup hinh 8 chấm gi gi đó về sài ko khac gi corby ss 2tr3. đúng la lg cùi htc con tương đối.
Vô cửa hàng mà nghe lời tụi bán hàng là FAIL rồi đáng ra phải tự tay tìm hiểu các mẫu điện thoại trên mạng trước Hiện tượng lái khách sang mua các model điện thoại khác cũng bình thường, đơn giản là hoa hồng LG, HTC chi đậm hơn Nokia
Có lẽ người ta muốn bán các model của hãng khác, Nokia thì quá chạy rồi, các hãng khác thì ế, thế nên mới có kiểu đưa ý kiến về hãng khác ngoài Nokia. Em nó làm ở chi nhánh nào vậy ?
mả cha cái bọn TG di động củ kẹc! Tư vấn với chả tư vần, nói 1 đằng làm 1 nẻo. Hỏi: thế giờ bảo hành lên công ty hay phải ra công ty chính( mình mua Ktouch- máy tầu thôi) Trả lời: anh cứ yên tâm lên công ty chính cũng được mà ở công ty bọn em cũng được nhưng anh phải lên 1 A thái Hà kết quả lên 1 A Thái hà hỏi con tiếp tân trông mặt xấu xấu ở tầng 2. Mình quan sát rất nhiều người( vì nhiều người bảo hành giống mình) Anh chị nói về lỗi đi ạ--> người mua trình bày 1 hồi--> vâng bọn em sẽ nhận và gửi lại đối tác bảo hành! Ai cũng thế, người nào cũng thế thậm chí nó còn không thèm mở máy ra kiểm tra xem máy bị đúng lỗi thế không! Cái máy tầu của mình giới thiệu là chờ 200 giờ ~ 6 7 ngày gì đó nhưng cứ 1 ngày là hết pin--> chỉ có pin hoặc nguồn lởm. Thế mà nó cũng " vâng bọn em sẽ nhận etc". Rồi mình hỏi: lỗi của mình mấy ngày xong: cỡ 5 ngày anh à! Mình bực mình lên mình chửi tất cả cái bọn ở đấy, cả 1 lũ ngồi im. Bảo bố mày phải lên công ty thì bảo luôn để bố còn được việc( vì BH của Ktouch cũng chỉ xa hơn có tí ; mình tôn trọng bọn nó mua của nó thì bảo hành của nó) đằng này lại còn cứ làm hàng!