Những bước để tìm ra ảnh hưởng phù hợp cho thương hiệu của bạn

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 5/12/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Bằng nhiều cách, tiếp thị có ảnh hưởng đã là một thực tiễn đã được thiết lập tốt; 84% các nhà tiếp thị dự kiến bao gồm tiếp thị có ảnh hưởng trong chiến lược của họ trong năm nay. Tuy nhiên, khi tôi chuyện trò với các thương hiệu, rõ ràng là họ đang chi hàng triệu đô la vào tiếp thị có ảnh hưởng mà không có dụng cụ để đưa ra các quyết định có giáo dục và chạy các chiến dịch có hiệu quả. bộ nhận diện thương hiệu

    Cho đến gần đây, việc chọn người gây ảnh hưởng cho chiến dịch đòi hỏi xài quá nhiều thời kì vào nghiên cứu để ngoại suy các số liệu dữ liệu và tính hư vô vô ích, như số lượng người theo dõi hoặc số lượt thích trên mỗi bài đăng. Những nhân tố không xác định này sẽ giúp các nhà tiếp thị quyết định phân bổ một phần lớn ngân sách của họ cho chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng.

    Mặc dù không một nhà tiếp thị nào có thể chạy một chiến dịch số truyền thống mà không nhận được thông báo có ý nghĩa về khán giả, nó đang nuốm tiếp cận, thương hiệu đang trở thành mong muốn làm việc với một người có ảnh hưởng mà họ sẵn sàng bỏ qua vì họ thậm chí chẳng thể tiếp cận đối tượng đích .

    Khi tiếp thị có ảnh hưởng đến hiệu quả, các nhà quảng cáo đang bắt đầu so sánh kết quả với quảng cáo truyền thống và các công nghệ đã xuất hiện để giúp các nhãn đảm bảo các chiến dịch của họ thành công. Nhưng tuốt tuột bắt đầu với việc chọn đúng người có ảnh hưởng.

    Hãy nghĩ đến người ảnh hưởng như một kênh tiếp thị
    Bạn sẽ không bao giờ quảng cáo trên tập san mà không biết ai đọc nó. Bạn sẽ không bao giờ mua một chương trình truyền hình mà không biết ai sẽ xem chương trình. vì sao bạn dành tiền với một người có ảnh hưởng mà không đảm bảo khán giả của họ ăn nhập với thương hiệu của bạn?

    Một tỉ dụ điển hình là lăng xê bikini. Trong nhiều năm, các nhà lăng xê sẽ tìm ra một mô hình đẹp, để cô mặc bộ bikini của họ và xuất bản quảng cáo trên các tạp chí. Độ nghiêng tự nhiên là làm hao hao với các mô hình Instagram. Thật không may, nhiều mô hình của Instagram có một lượng khán giả nam rất lớn, và khán giả đó không mua bất kỳ bộ bikini nào.nhận diện thương hiệu

    Kate Upton có hàng triệu người theo dõi Instagram, với nhiều dự, nhưng phần nhiều là khán giả nam giới với các gu bao gồm chơi game. Chọn Upton để lăng xê áp dụng 'Game of War' là một chọn lọc nhẵn - nhưng yêu cầu cô truyền bá hàng hoá của phụ nữ có thể không phải là một sự chọn lựa sạch.

    Bắt đầu bằng cách tìm những người có ảnh hưởng tiếp cận đích nhân khẩu học của bạn và ảnh hưởng đến ngành dọc của bạn. Đối tượng có đúng độ tuổi không? Ở đúng vị trí? Trong giới đúng? Sử dụng những câu hỏi này để tuyển lựa của bạn sẽ đảm bảo bạn chọn những người có ảnh hưởng có thể tạo ảnh hưởng cho thương hiệu của bạn.

    Không được mù quáng bởi các chỉ số vanity
    Đừng để các chỉ số không can dự như số lượng người theo dõi hoặc số lượt thích trên đám mây bài đăng cụ thể của bạn phán quyết. Các số liệu này không có ý nghĩa gì đối với chiến dịch của bạn vị họ không quan hoài đến ngữ cảnh và thời gian của chiến dịch. Có 2 triệu người theo dõi từ hai năm trước sẽ làm ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn?

    Có ba nhân tố chính bạn cần lưu ý: reach (có bao lăm người có thể nhìn thấy bài của họ); sự tham dự (tỷ lệ phần trăm có khả năng tương tác với nó); và virut (những người ngưỡng mộ san sớt nội dung của influencer?). Tại HYPR, chúng tôi dùng một thuật toán dựa cốt tử vào các yếu tố này.

    bảo đảm bạn chọn ai đó ảnh hưởng đến ngành dọc của bạn
    Các hàng dọc đề cập đến các chủ đề mà người gây ảnh hưởng đích thực ảnh hưởng, và điều quan trọng là phải quan tâm đến các lĩnh vực có ảnh hưởng. Nếu bạn thuê người gây ảnh hưởng âm nhạc để lăng xê cho một công ty công nghệ cao, trừ khi khán giả được sắp xếp thích hợp, có thể mức lợi nhuận của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Nhớ những gì đã xảy ra với Alicia Keys và BlackBerry? bộ nhận mặt thương hiệu online

    Các nhân tố để chọn người gây ảnh hưởng xoay quanh một mục tiêu dị biệt. Với tiếp thị có ảnh hưởng, bạn muốn tiếp cận đúng người vào đúng thời khắc. do vậy, khi chọn người gây ảnh hưởng, bảo đảm tuyển lựa của bạn được nhắm mục tiêu đến những người mà bạn muốn tiếp cận. dùng ba mẹo này, bạn sẽ có thể đảm bảo điều đó.
     

Chia sẻ trang này