Những lợi ích của quảng cáo

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi trangngo256, 20/1/21.

  1. trangngo256

    trangngo256 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    0
    Aword là công cụ quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng một cách hiệu quả. Adwords sẽ đem quảng cáo tới những đối tượng, khách hàng bạn hướng tới.
    [​IMG]
    Nhắm đúng nhóm khách hàng tiềm năng
    adword giúp bạn hiển thị quảng cáo của mình cho đúng người, đúng nơi, đúng thời điểm. Bạn có thể thiết lập quảng cáo: lựa chọn từ khóa, khoanh vùng vị trí, nhân khẩu học và hơn thế nữa… Nhờ đó tiếp cận chính xác với những khách hàng có mối quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ.
    Dựa theo từ khóa khách hàng tìm kiếm và các thông tin lướt web mỗi ngày. Google sẽ đưa nội dung quảng cáo của doanh nghiệp hiển thị chính xác với những khách hàng tiềm năng này.
    Quản lý, điều chỉnh nhanh và đơn giản
    Khi sản phẩm dịch vụ của bạn đáp ứng đủ điều kiện của Google. Quảng cáo sẽ được xét duyệt và nhanh chóng hiển thị trên Top tìm kiếm chỉ sau 5 phút.
    Thêm vào đó bạn có thể điều chỉnh, thêm, xóa các thông tin, nội dung quảng cáo, điều chỉnh ngân sách… Để đảm bảo hiệu quả quảng cáo tối ưu nhất!
    Chi phí quảng cáo tối ưu
    Bạn có biết 80% chi phí dành cho marketing và quảng cáo không đem đến hiệu quả!
    Với Google Adwords thì khác. Google ads nhắm chính xác vào khách hàng tìm kiếm từ khóa. Vậy nên khả năng chuyển đổi khi chạy Google Adword sẽ tối ưu hơn hẳn các phương án quảng cáo khác. Đặc biệt bạn chỉ mất tiền khi khách hàng click vào quảng cáo.
    Ngoài ra bạn còn có thể thay đổi ngân sách, chi phí chạy quảng cáo theo ngày. Nhờ vậy không cần lo lắng việc phải chạy quảng cáo thời gian dài mà không đem lại hiệu quả.
    Theo dõi nhanh, chính xác
    Google ads cung cấp hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật thường xuyên, chính xác. Bạn có thể hoàn toàn chủ động, theo dõi hiệu quả quảng cáo từ đó có thể đưa ra những điều chỉnh nhanh tùy theo nhu cầu.
    Các hình thức quảng cáo Google Adwords
    Adwords đưa ra nhiều chương trình, chiến lược quảng cáo trực tuyến khác nhau để đáp ứng tối ưu nhu cầu của các đơn vị khách hàng. Những hình thức quảng cáo Adword quen thuộc nhất bao gồm:
    Quảng cáo tìm kiếm Google Search Awords: Hình thức quảng cáo tìm kiếm từ khóa trên Google. Quảng cáo được thiết lập khi họ tìm kiếm một từ khóa nào đó.
    Google Display Network (GDN): Hình thức quảng cáo nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và bám đuôi khách hàng hiệu quả. Quảng cáo thể hiện thông qua các banner, hình ảnh hiển thị trên các website nằm trong mạng lưới đối tác của Google.
    Quảng cáo Video Youtube Ads: Các video ads xuất hiện trước hoặc trong khi video được phát.
    Quảng cáo Gmail Ads: Dạng quảng cáo này xuất hiện từ rất sớm. Tuy nhiên Gmail ads thường chỉ phát huy tác dụng với những sản phẩm dịch vụ tầm trung và đắt tiền như: bất động sản, bảo hiểm, xe cộ, công nghệ…
    Gmail ads sẽ hiển thị như một email gửi đến địa chỉ hòm thư của bạn và đứng trên các email tự nhiên khác.
    Google Shopping Ads: Xu hướng quảng cáo trực tuyến cho những đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân và website trực tuyến.
    Remarketing List – tiếp thị trở lại: Tiếp thị lại với những khách hàng đã từng ghé thăm trang web, sử dụng app, xem video bạn đã upload…
    Kết luận:
    Có thể thấy Adwords thực sự là một giải pháp tiềm năng để doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng và tăng tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
     
  2. nguyentruc0605

    nguyentruc0605 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/21
    Bài viết:
    2
    cảm ơn chia sẻ của bạn, khi mình thử chạy quảng cáo google quảng cáo siêu tốc thì thấy số lượng khách hàng mua cũng nhiều hơn ý, giờ thời đại công nghệ muốn tra gì lên mạnh cũng có ng dụng phụ thuộc nhiều lắm
     

Chia sẻ trang này