Những lỗi thường gặp ở bếp hồng ngoại nhập

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi lehuankd, 4/10/16.

  1. lehuankd

    lehuankd Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Bài viết:
    1
    Bạn xử lý thế nào khi bếp hồng ngoại teka không hoạt động, xuất hiện lỗi E1, E2, E3, E4…? Gọi điện thoại ngay cho trung tâm bảo hành? Chẳng cần phiền phức như vậy, có những lỗi phát sinh mà người dùng hoàn toàn có thể tự xử lý tốt. Để nắm được những lỗi thường gặp của bếp hồng ngoại và cách khắc phục nhanh chóng, bạn hãy tham khảo bài viết này.
    Xem thêm: Bếp hồng ngoại là gì?

    Mã lỗi E1, E2: Sự cố cảm ứng nhiệt

    Bếp hiển thị mã lỗi “E1” hoặc “E2”, tắt bếp và liên hệ trung tâm bảo hành ngay
    Bếp hiển thị mã lỗi “E1” hoặc “E2”, tắt bếp và liên hệ trung tâm bảo hành ngay
    Bếp hồng ngoại trong khi đang sử dụng hoặc vừa khởi động, người dùng thấy bếp hồng ngoại không hoạt động, trên màn hình hiển thị xuất hiện mã lỗi “E1” hoặc “E2”. Khi bếp hiện 2 mã lỗi này, có nghĩa sự cố cảm ứng nhiệt đã phát sinh, thiết bị bên trong sản phẩm có vấn đề. Bạn không thể tự mình xử lý lỗi này ở bếp hồng ngoại.

    Cách khắc phục: Người dùng ngay lập tức tắt bếp hồng ngoại, rút dây điện nguồn và liên hệ với trung tâm bảo hành của hãng bếp hồng ngoại bạn đã mua hoặc gọi cho bộ phận hỗ trợ bảo hành của siêu thị, cửa hàng nơi bạn sắm sản phẩm. Nếu bạn mua bếp hồng ngoại tại Điện máy XANH thì gọi số 1800 1064 để được hỗ trợ.

    Mã lỗi E3: Quạt giải nhiệt của bếp hồng ngoại bị hư

    Khi quạt giải nhiệt của bếp hồng ngoại bị hư hỏng, không hoạt động thì mã lỗi “E3” sẽ xuất hiện trên màn hình bảng điều khiển của sản phẩm.

    Cách khắc phục: Bạn tắt bếp hồng ngoại và đem sản phẩm đến tiệm sửa chữa hoặc trung tâm bảo hành để họ kiểm tra và thay mới quạt tản nhiệt cho bạn. Lưu ý, để đảm bảo an toàn, tránh nguy hiểm không đáng có xảy ra, dù bạn biết rõ nguyên nhân xảy ra sự cố này cũng không nên tự ý mở vỏ bếp và thay quạt giải nhiệt khác nếu không phải là thợ chuyên nghiệp.


    Sản phẩm hoạt động ở điện áp 220V mà nguồn điện vào bếp hồng ngoại quá thấp, dưới 170V thì bếp hồng ngoại fagor sẽ không hoạt động và màn hình hiển thị thấy có mã lỗi “E4” xuất hiện.

    Cách khắc phục: Bạn tắt bếp hồng ngoại, rút dây cắm, kiểm tra nguồn điện đi vào bếp, cắm dây điện nguồn của bếp vào ổ điện khác để xem bếp có hoạt động không hoặc sử dụng một chiếc ổn áp để ổn định nguồn điện. Nếu bếp hồng ngoại vẫn không hoạt động, hãy tới trung tâm bảo hành để kiểm tra lại sản phẩm.

    Mã lỗi E5: Điện áp quá cao

    Khi điện áp quá cao trên 260V, vượt quá mức điện áp cần cho bếp hồng ngoại hoạt động, để đảm bảo an toàn cho người dùng, bếp sẽ ngừng hoạt động và hiện thị lỗi “E5”.

    Cách khắc phục: Đầu tiện bạn cũng tắt bếp, kiểm tra lại nguồn điện, sử dụng một ổn áp để ổn định nguồn điện đi vào bếp, khi mở bếp lên lỗi này sẽ không xuất hiện và bạn có thể tiếp tục nấu ăn như bình thường. Nếu lỗi bếp hồng ngoại vẫn còn, tắt sản phẩm và gọi cho trung tâm bảo hành.
     

Chia sẻ trang này