những nhận định đầu tiên về fallout 3

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi angel., 20/9/04.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. angel.

    angel. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/9/04
    Bài viết:
    102
    Nơi ở:
    PHONG THẦN ĐÀI NGÀY 2/9/2004
    trước hết tui xin nhấn mạnh là tui đã có một bài trong box này rùi mục đích của tui là muốn nhờ gvn dịch giúp thông tin, nhưng bằng tiếng anh cho nên ko những ko được gvn giúp đỡ mà còn bị gvn trừng phạt=> tôi rất tức trước cách các u đối xử với tôi(các bạn nến nhớ rằng mình post tiếng anh 100% như vậy ngay chính mình cũng ko muốn chứ đừng lầm tưởng là mình ham mấy cái exp với mp đó mà câu bài các u nên nhìn kỹ lại box của mình đi ai mới là kẻ câu bài)

    thông tin đầy
    thứ nhất là thông tin lấy từ gameinformer theo thông tin từ trang này thì chúng ta có thế biết đựơc rằng fallout 3 sẽ có cùng cơ cấu engine với elder scroll(có nghĩ là gì thì ai cũng biết) , nó sẽ mang hơi bướm kinh dị trong game và đượcv thông báo rằng sẽ là bản fallout bạo lực nhất trong dòng fallout,thời gian thực hiện fallout 3 là cùng thời gian với thực hiện Elderscrolls IV: Oblivion

    cám ơn Dark`Machine.

    giờ là thông tin lấy từ PC Gamer (US). fallout 3 sẽ có vài sửa đổi về thiết kế và các đặc tính của nó tood howard nói rằng góc nhìn trong game sẽ thay đổi và lối chơi turn base quen thuộc có thể bị lược bỏ(ko biết tui dịch có đúng ko nữa nguyên văn:Producer Todd Howard wouldn’t confirm whether the franchise’s traditional isometric view and turn-based combat will be abandoned) nhưng ông ấy cũng lọai cả tính chất strategy(dàn trận) trong fallout tactic(một tính năng khiến cho fan fallout ko thíc ft lắm và tui cũng thế)
    tood howard đã nói rằng: sẽ có nhiều hơn những cái mà bạn biết về fallout và cả cách thực hiện combat bạn nên nhìn vào fallout lúc nó mới xuất hiện và năm 1997 và tạo ra một trò chơi cùng với hiệu ứng phát sinh trong phần kế tiếp của nó(hình như mình dịch sai nguyên văn:“There was so much more to Fallout than the angle you viewed it at, or how combat was resolved. You need to look at what Fallout did for RPG’s when it came out in 1997, and create a game that has the same effect for the next generation.” )
    Howard nghĩ rằng những yếu tố làm nên một fallout là âm thanh và cách lựa chọn nhân vật của nó,bạn có thể chơi fallout theo nhiều hướng khác nhau và có được những kết quả khác nhau,việc đầu tiên cảu bạn là trong một vùng đất khô cằn đó là wasteland một vùng đất mà con người họ muốn rằng nhân lọai sẽ tồn tại(unknown wasteland that was full of people who [hoped] humanity would survive) và đúng như ý nghĩa của nó đây là một game sống còn ,đây chính là yếu tố ko thể thiếu trong fallout 3 và một người làm một rpg phải hiểu về điều đó

    tác giả bài viết(ko phải coldboy ^_^) nói rằng:"tôi ko đọc thông báo nói rằng sẽ ko có turn base hay isometric viewpoint(cách nhấp chuột trong fallout) khác với gameinformer tôi nghĩ rằng nếu đó là nhận định của Todd Howard thì anh ta nên có một cái nhìn khác về lọat rpg này,fallout là một sự kết hợp của the viewpoint, the combat, the characters, the setting, and the roleplaying system and opportunities(đọan này mình ko dịch để cho nó đúng nguyên bản) những điều đã làm cho fallout trở thành một rpg được mọi người tôn sùng như là một kiệt tác kinh điển(trong đó có coldboy) ít nhất anh ta phải để ý đến thái độ của fan fallout và cảm nhận của họ khi họ chơi qua bản fallout tactic chứ"

    Thanks again, brillo.


    trước tiên chúng ta có được tiếng nói của Kathode tại RPG Codex
    chỉ là một sự hiển nhiên để kích thích và móc các phần liên quan lại ko được trích dẫn từ Tood chú ý vài trích dẫn sau đây ^_^
    trong một bài viết tương tự Mr Smiley FaceDude đã post tại our own forums : "chúng ta có thể nói về nó một "survival-horror-esque" not "this is a survival horror game"(tiếng lóng=>coldboy ko hiểu :(( ) cái mà tôi xác nhận là tôi từ chối tính chất rùng rợn trong nó tất nhiên tất cả đều phải có giới hạn(có thể coldboy dịch ko đúng nguyên bản: What I deduce from this is that they can deny the survival horror thing, but the other parts they're staying quiet on, in terms of confirming/denying)

    trước đó Pete Hines đã nói trên NWA (một forum về fallout lớn ngang với duckandcover coldboy cũng là thành viên trong đó ^_^) hiện tai ko có gì đế nói hay một cuộc phỏng vấn về fallout 3 như tôi đã nói trong lần trước hiện nay fallout 3 đang trong quá trình khởi động và đang trong quá trình tìm người thực hiện nó(oh my god :o khi nào mình mới được chơi fallout 3 đây) đến khi nào chúng tôi có devs(là gì vậy?) thì chúng tôi sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi về game và sẽ có nhiều đìâu để nói cho các bạn về nó về fallout 3
    có thể bạn nhầm lẫn về điều gì đó nhưng nên nhớ rằng hiện nay Bethesda chưa có nhóm làm fallout 3 thì làm sao các bạn lại quả quyết về những kiểu làm game đó ^_^(nguyên bản:Make of this what you will. I do find it confusing that, if Bethesda have no team, why so many game-style decisions appear to have been made.)

    nguồn:

    http://www.duckandcover.cx/forums/viewtopic.php?t=9103
    http://www.duckandcover.cx/forums/viewtopic.php?t=9090
    http://www.duckandcover.cx/forums/viewtopic.php?t=9089
     
  2. rocker1911

    rocker1911 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/9/04
    Bài viết:
    16
    fallout 3 mà ko còn turn-base thì đâu phải là fallout nữa, mà bạn có nghe gì về ngày phát hành của nó ko?
     
  3. GenJunChi

    GenJunChi C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    1,989
    Nơi ở:
    City of the Gods
    Vác FO trộn chung với ES thì có nước phá sản.
     
  4. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,801
    oài, thhông tin lấy từ forum à? cái thằng post bai có title "anouncer" ko, hay chỉ là member thui? Mấy cái tin này nghe cũng vịt lắm.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này