Mang lại cho một sản phẩm vào bao bì sáng tạo và sáng tạo là chìa khóa cho một thời hạn sử dụng thương hiệu. Nếu bạn là khác nhau nhưng có liên quan với thiết kế bao bì mà bạn phát triển sau đó bạn có cơ hội tuyệt vời để chạm vào trái tim của khách hàng của bạn. Trong khi tăng cạnh tranh mỗi công ty phấn đấu để có được những điều tốt hơn và tốt hơn. Trong khi nhiều người không số vẫn còn quản lý để đứng ra khỏi phần còn lại và truyền cảm hứng khác cũng có. Dưới đây là một vài ví dụ tuyệt vời của thiết kế bao bì. Cuppets Ice Cream Bao bì Ăn kem và dính vào các cốc vào mùa xuân trên đỉnh của mô hình con số mà bạn sẽ nhận được với mua hàng của bạn. Làm của riêng bức tượng kem của bạn. Có bốn hương vị thiết kế bao bì thực phẩm của kem này và sự phấn khích tiếp tục ngay cả sau khi bạn đã hoàn thành cốc. Trẻ em sẽ yêu thích này. Toàn bộ kinh nghiệm là quá hấp dẫn ngay từ giây phút rất rằng bạn hiểu khái niệm để ăn kem và sau đó làm một món đồ chơi của nó. Tuyệt vời! Burger King Fun Bao bì Tại sao trẻ em nên có tất cả những niềm vui? Với khái niệm này đã trưởng có thể tạo ra vua hamburger của mình sau khi có chương trình khuyến mại khác nhau. thiết kế bao bì sản phẩm Bạn có thể thay đổi diện mạo của mình có một tiếng cười tại các vị vua cuối cùng và nói với anh người cai quản bánh mì kẹp thịt.