Phân tích quảng cáo facebook có thực sự hiệu quả trong năm 2016

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi anhtunghaui, 12/8/16.

  1. anhtunghaui

    anhtunghaui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Bài viết:
    2
    (PLO)- Giám đốc tài chính của hãng P&G - Marc Pritchard cho biết việc quảng cáo trên mạng xã hội chẳng hề lúc nào cũng mang đến hiệu quả. Thực sự chúng ta có đang “đốt” tiền trên Facebook?
    Marc Pritchard - Giám đốc tài chính của Procter & Gamble (P&G), công ty mẹ của hàng chục thương hiệu sử dụng trên toàn toàn cầu, đã kết luận rằng quảng bá trên mạng xã hội không hề lúc nào cũng có hiệu quả.. dùng seeding facebook có hiệu quả không
    Anh cho biết công ty sẽ không cắt giảm chi tiêu quảng cáo tổng thể trên Facebook nhưng sẽ nhắm mục tiêu cụ thể hơn
    “Thương hiệu của chúng tôi sẽ tiếp tục dùng Facebook để tiếp cận người tiêu dùng” - Tressie Rose, phát ngôn viên của P&G, đã chia sẻ với tạp chí Fortune qua email.
    làm sao để đạt hiệu quả lúc quảng bá trên Facebook?
    [​IMG]
    không hề cứ bỏ tiền ra để chạy quảng bá trên Facebook là sẽ đạt hiệu quả bởi việc này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
    Theo anh Hoàng Huy, thành viên trong nhóm hỗ trợ Facebook tại Việt Nam: “Để đạt hiệu quả trên Facebook, trước hết bạn buộc phải nắm được sở thích và hành vi của các bạn. Sở thích ở đây có thể là mua tìm, khiến cho đẹp,… còn hành vi là họ sử dụng công cụ nào để mua kiếm, có thể là smartphone (Android, iOS) hoặc máy tính, sau đấy mới tới nội dung quảng cáo".
    Theo thống kê thực tế cho thấy ngành hàng có giá 250.000-500.000 đồng bán khá mạnh, các ngành hàng cao cấp thì tỉ lệ đạt 70%, ngành bất động sản, xây dựng đạt 65%, anh Huy chia sẻ thêm.
    tùy vào từng dòng sản phẩm mà bạn nên lựa tậu phương thức CPM (Cost per Mile, rộng rãi người tiếp cận hoặc Like bài viết) hoặc CPC (Cost per Click, rộng rãi người xem sản phẩm).
    - CPM: ưng ý với các mặt hàng về giải trí, thời trang, giá rẻ, video…
    - CPC: phù hợp với những mặt hàng có giá trị cao, nội thất, bất động sản…
    Tuy nhiên, các bạn cũng bắt buộc linh hoạt trong việc chuyển đổi qua lại giữa hai phương thức trên để kiểm tra hiệu quả, ví như quảng bá có tính tương tác cao, đa dạng bình luận, chia sẻ thì cần tiếp tục, ngược lại bạn có thể tạm giới hạn để điều chỉnh thêm mục tiêu và độ tuổi tiếp cận.
    ngoại trừ đó, khách hàng cũng buộc phải dùng ảnh thật để đạt được hiệu quả cao nhất. Đồng thời luôn cập nhật thông tin về các chính sách PR mới trên Facebook, đơn cử như từ ngày 8-6, lượng văn bản được hài lòng trên hình ảnh PR vẫn ở mức 20%, ví như phổ biến hơn, quảng bá đó sẽ bị tránh lượt tiếp cận.
    Cuối cùng, bạn nên đầu tư rộng rãi vào nội dung quảng bá, về các gì sản phẩm sẽ làm được, ko phải ghi vắn tắt vài dòng về giá bán và số điện thoại liên hệ.
    Nhìn chung, không có công cụ PR rẻ nhất, chỉ có công cụ quảng bá ưng ý với từng doanh nghiệp, quý khách cá nhân và sản phẩm mà bạn bắt buộc rao bán.
    Hamisa Quốc Tế chế tạo hầu hết dịch vụ Marketting online cho quý khách, ngoài ra chúng tôi còn dịch vụ tư vấn thương hiệu phần lớn doanh nghiệp đang dùng
     

Chia sẻ trang này