[Preview]ShadowFlare Episode I

Thảo luận trong 'Previews (Tin tức - giới thiệu - bình luận)' bắt đầu bởi White_Star, 6/10/02.

  1. White_Star

    White_Star Em gái admin

    Tham gia ngày:
    19/8/02
    Bài viết:
    1,987
    Nơi ở:
    Aint no sunshine
    ShadowFlare: Episode I

    Khi bạn nghĩ tớI Diablo những cảm hứng về phiêu lưu đã cạn, EmuraSoftthì đang chuẩn bị làm một cái mới. Hoạt động của loạt hành động RPG, ShadowFlare, vớI công thức cổ điển của Blizzard và chuẩn bị làm việc. Vào buổI tốI, ngườI hâm mộ RPG chờ phiên bản sau của PC. John đã amng cho chúng thôi những thông in mớI nhất về thuyền thuyết của ShadowFlare trong khi James và Brian đã hoàn thành xong bộ sưu tập tranh cho trò chơi này.

    Vào tháng 10/2001, ShadowFlare đã ra mắt tạI Nhật cho máy PC và bán cho những nước nơi mà máy console còn thống trị. Vài từ ngữ và được đưa ra tạI Tokyo Game Show 2001 và công khai tuyên bố việc này mà Emurasoft quyết định sản xuất trò này tạI US. Theo truyền thống các cuộc thám hiểm trên PC gồm có 4 giai đoạn và kế hoạch cho phiên bán mớI sẽ oàn thành nhanh. Hình ảnh của ShadowFlare chỉ là loạI cổ điểnvà vớI nhiều mục chọn nằm ở phía dướI của màn hình. Như Diablo và Arcanum, trò chơi có sàn đấu là 2D vớI những đặc tính của nhân vật. VớI chi tiết trên màn hình, nhưng cũng không thể ngang hành vớI Diablo 2. Có vài mô hình về nhân vật còn thiếu, nhưng có thể là nó tốt hơn Fallout. Thật buồn, ShadowFlare những cái nhìn trao đổI bảng mẫu của Midway. Những mô hình ngườI dân và quái vật trong suốt trò chơi đang vớI tốc độ như choáng váng. Những mục chọn cũng khá đơn giản, nhưng thật đáng buồn là hiệu ứng phép thuật chỉ đạt mức trung bình.

    Nó có vẻ như thần thoại, những con người, điều khiển tất cả vùng đất này. Cốt truyện của ShadowFlare bắt đầu từ việc xuất hiện một con quái vật trong thế giới loài người.Và loài người phải dùng những vũ khí công nghệ cao của mình để chống lại con quái vật này. Chiến tranh tàn phá đất đai và khi kết thúc, con người sẽ còn sống rãi rác khắp nơi. Với nguồn tài nguyên bị cạn kiệt, một nhóm nhỏ loài người bắt đầu sử dụng những kỹ thuật của mình để bảo vệ những gì còn lại.Để sống còn,những thành viên nhỏ gồm những chiến binh rời khỏi khu vực được có phòng vệ cần mật của họ, dự định là sẽ tiêu diệt bọn quái vật và hang ổ của nó. Người chơi bắt đầu là một người lính đánh thuê(có thể là nam hay nữ) làm việc cho chính phủ tại một thị trấn nhỏ. Tiếng đồng bắt đầu với lờI kêu gọi mới của con quái vật Gargoyle: một sinh vật có kkả năng phá huỷ mọi thứ và nuôi lòng thù ghét tất cả loài người. Khi vị anh hùng của chúng ta tham gia vào nhóm lính đương đầu vớI khó khăn mớI, anh ta/ cô ta có một cảm giác về điềm báo trước sắp sửa xảy ra; có một cái gì đó sẽ phá huỷ mọI thứ. Cảm giác này như một định mệnh sắp sửa xảy đến, nhóm ngườI này tiếp tục đi về phái trước với hy vọng là sẽ tiêu diệt được con quái vật Gargoyles, và dần dần là tất cả bọn quái vật.

    ShadowFlare tương tự như Diablo về cuộc hành trình của những ngườI anh hùng tìm tớI nơi ở của bọn quái vật tìm những món đồ cần thiết và điểm kinh nghiệm. Cuộc phiêu lưu nhằm truy tìm và đi săn bọn quái vật. Những trận đánh phần lớn là hành động RPG vớI sự phân loạI sắp xếp ctrong cuộc chiến, dùng ậy và đữa thần để chiến đấu vớI bọn quái vật. NgườI chơi có thể dùng thuốc nổ để tiêu diệt kẻ thù là tốt nhất. Shades of Tecmo's Deception luôn luôn được chào đón. VớI những ác cảm của trận đấu, ShadowFlare không cho bạn thêm gì ngoài việc cho bạn một con vật để bầu bạn. NgườI chơi có thể cho con vật cưng này vài món đồ, đánh nhau trong những trận đánh hay bật công tắc mở cửa. Khi anh hùng của bạn đạt tớI cấp nhất định, anh ta/cô ta sẽ có được danh hiệu trong 3 lớp khác nhau: Hunter tầm xa, Warrior tầm gần, Witch/Wizard sử dụng phép thuật. Không giống như Diablo 2, ShadowFlare không có nhiều nhân vật để chọn lực. Nhân vật có những đặc tính rất có lợI và sức mạnh được định trước. Tất cả tính chất trong trò chơi hầu hết là action RPG trong suốt trò chơi và vớI những nhân vật khác nhau. Những trận đánh dạng Multi cũng gần như là giống vớI Diablo, nhưng không phảI là đặc tính chính của trò chơi.
    TạI điểm này, hiệu ứng âm thanh trong ShadowFlare không có gì phảI viết nhiều. VớI những tiếng ủn ỉn và những tiếng rên rỉ và những bài nhạc, nhưng cũng không có gì đặc biệt. Ân thanh cũng chưa có gì thay đổI nhiều, hiệu ứng âm hanh xuất hiện rất nhiều và cũng được lặp lại. Khi trò chơi gần phát hành không biết là có những cái gì mớI được đưa vào hay không.
    ShadowFlare cũng gần giống vớI Diablo, nhưng có khuynh hướng là tiếng Nhật. Hình ảnh và âm thanh tốt hơn loạI trung bình, nhưng vớI cách chơi quen thuộc, vớI cốt truyện cũng rất phong nhã trong ShadowFlare. The bảng tính điểm và bảng đánh giá trò chơi phát hành có thể sẽ làm việc rất tốt cũng như sự tình cờ của những ngườI hâm mộ RPG của PC. Emurasoft phát hành ShadowFlare: Episode 1 vào 8/10 năm nay và Episode 2-3 có thể sẽ được phát hành ngoài tháng 1 năm 2003.

    White Star
    GameVN
     

Chia sẻ trang này