pro ơi zdo^ đi

Thảo luận trong 'Speed' bắt đầu bởi guidestar, 5/11/07.

  1. guidestar

    guidestar Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/10/04
    Bài viết:
    89
    Nơi ở:
    Nowhere
    NFSC đòi hõi phãi có hiểu biết về xe mới có thể ráp 1 chiếc xe tốt nên em xin mấy anh chị góp ý với em để ráp ra 1 chiếc xe gud' :D
    Trg phần PERFORMANCE ( chắc là tính năng :D) phụ em chọn nha
    1.Engine "có 2 bên" ( Torque <-----> horsepower)
    2.Transmission ( Acceleration <---> Top speed )
    3.Suspension ( Oversteer <----> understeer )
    4.Nitrous ( Velocity <----> Duration )
    5.Tires ( Drift <----> Grip)
    6.Brakes ( Rearbias <----> Frontbias)
    7.Turbo ( Low RPM <----> High RPM)
    Xong Thx vì đã đọc :D
     
  2. BBL2R

    BBL2R SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    25/8/02
    Bài viết:
    11,103
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    1/ Engine (Torque<--->HP): nghiêng về Torque thì gia tăng khả năng tăng tốc mà nghiêng về HP thì tốc độ đường trường sẽ cao, cái này nên tinh chỉnh đồng điều với cái Transmission.

    2/ Transmission (Acc<--->Top Speed): về trái thì tăng tốc lẹ hơn, khi thoát cua cũng vậy. Về Top Speed thì chạy lâu trong 1 đoạn đường thẳng tốc độ tối đa cao hơn. VD 2 chiếc cùng chạy trong 1 đoạn đường thẳng khoảng 1KM thì chiếc nghiêng về Top Speed sẽ có max speed cao hơn chiếc nghiêng về Acc.

    3/ Suspension (Oversteer<--->Understeer): tinh chỉnh độ cao của khung gầm, về trái là cao lên mà về phải là thấp xuống. Gầm càng thấp thì quẹo cua càng gấp khả năng lật xe càng thấp nhưng cũng vì thế mà góc quẹo cũng kém hơn. Với những chiếc xe 4WD như Mitsubishi Lancer EVO VIII hay Skyline GT-R34 thì nên nghiêng về Oversteer nhiều hơn, trong khi Mazda RX-7 thì nên Understeer nhiều chút.

    4/Nitrous (Velocity<--->Duration): trái thì boost dữ hơn nhưng mau hết, thích hợp dùng cho Sprint còn Duration thì boost chậm nhưng dùng lâu hơn thích hợp cho Circuit và đặc biệt là Drag.

    5/ Tires (Drift<--->Grip): nghiêng về Drift thì khi quẹo cái đích xe hay sàng, thích hợp cho những chiếc khi quẹo nó cứng như cục gạch. Còn Grip thì ngược lại cho mấy chiếc sàng dữ quá.

    6/ Brakes (Rearbias<--->Frontbias): Rearbias thích hợp cho đường cua không quá gắt, nghiêng về phần này thì khi thắng nó sẽ tác động nhiều lên thắng chân trong khi nghiêng nhiều về Frontbias sẽ giống nhấn thắng tay, xe sẽ giảm tốc gấp chỉ thích hợp trong những con dốc khúc khuỷa.

    7/ Turbo (Low RPM<--->High RPM): cái này dek biết.
     
  3. Horay

    Horay Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/06
    Bài viết:
    1,264
    RPM: round per minute <--- cái này chắc quyết định vận tốc xoay bánh bác nhỉ?..nhưng để làm gì????
     
  4. kaiba_seto2004

    kaiba_seto2004 Race ... Race ... Revolution Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/12/04
    Bài viết:
    7,518
    Nơi ở:
    Rockport City
    Thì xoay càng nhiều vòng trong 1 phút thì càng có vận tốc cao. Nhưng còn tùy vào kích cỡ Ream nữa, bánh 19' cùng 1 vận tốc với bánh 20' thì sẽ xoay nhiều vòng hơn. Cái này tương đối thôi, chỉ có ích trong các giải thi đấu có quy định luật lệ chặt chẽ về cỡ bánh xe và những thứ khác, ...
     
  5. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái này là vòng tua của máy ^^ ! Có thể liên quan tới việc vỡ máy lúc Drag chăng =))
     

Chia sẻ trang này