Tôi có khá nhiều ý tưởng. Chỉ không có đủ thời gian, sức lực và tài năng để biến hết những ý tưởng đó thành hiện thực. Trong nội dung của FE4 Seisen no Keifu còn khá nhiều điểm có thể khai thác, dựng thành một câu chuyện mới. Do vậy tôi quyết định thử làm một phiên bản mới. Platform: Super Famicom. Đây là game được xây dựng từ zero, có đôi chỗ là copy (đồ họa) từ các bản game chính hãng có sẵn. Đây cũng là game đầu tay của tôi, viết bằng ngôn ngữ Assembly 65816 (sáu năm tám một sáu) cho máy SNES. Gameplay: Vì chỉ có một mình tôi làm tất cả các khâu, không có thời gian nên không làm thể loại TBS như truyền thống. Mà chuyển đổi thành dạng ................. Nội dung: Khai thác một điểm trong FE4, ai chơi game này cũng đọc qua rồi nhưng không ai để ý (:3) Download: Khi nào xong sẽ có. Bây giờ mới bắt đầu xây dựng. Chưa biết khi nào sẽ xong, vì siêu bận. Tiến độ: + Text module: đã xong + Battle module: đang làm + Map module: chưa làm + Menu module: chưa làm + Âm thanh/BGM: chưa làm DEMO Cần hỗ trợ: Cần người biết vẽ sprite/ vẽ avatar nhân vật. Điều kiện: vẽ với 16 màu. Avatar: 48x64 pixel Sprite: 32x32 pixel Ai có khả năng xin hỗ trợ. Nếu không có thì xài tạm sprite từ các bản FE khác, nhưng dễ bị Nintendō sờ thóp (?)
Bác bóp lịch nội bộ thôi, ai đem share thì bị sờ, mà VN cũng đâu sợ sờ, trừ khi nó đẻ ra tiền cho bác.
Không có khái niệm "chủ động đánh" hay "bị đánh". Nhanh tay thì sống, chậm tay thì chết. Trúng hay trật không còn phụ thuộc vào các chỉ số ngớ ngẩn nữa. Tất cả phụ thuộc vào ngón tay.
Vẫn giữ lại hệ thống skill của FE4. Thay đổi một chút về điều kiện phát động skill, và phải bấm để thi triển chứ không ngồi dòm như FE4.
Nhiều người nói cách chơi giống Audition. Kỳ thực, bản thân chưa từng chơi cái game đó bao giờ. Ý tưởng này vay mượn từ Legend of the Dragoon trên máy PS.
Làm được thế này là quá giỏi, nội trong cái video trên đã thấy có cả đống việc phức tạp cần phải làm rồi.