Range Rover Sport SVR Thiên lý mã thời nay

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi soibac91, 20/8/16.

  1. soibac91

    soibac91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/16
    Bài viết:
    1
    Nơi ở:
    HCM
    Không hổ danh là thiên lý mã thời nay khi mà Range Rover Sport SVR là mẫu xe có tốc độ nhanh nhất của hãng Land Rover cho ra mắt với giá xe Range Rover rơi vào tầm tám đến chín tỷ VNĐ. Mẫu xe là quả pháo cho sự bắt đầu của các dòng xe hiệu năng cao SVR với phong cách thể thao mạnh mẽ mà hãng muốn hướng tới người dùng trong thời gian tiếp theo. Thực ế đã chứng minh một cách thuyết phục khả năng bức tốc của Range Rover Sport SVR khi xe có thể tăng vận tốc từ 0-60mph chỉ trong vòng chưa tới 5s và có thể tăng đến vận tốc cực đại lên đến 261km/h. Khả năng ưu việt đó đến từ khối động cơ V8 mạnh mẽ với công suất cực đại lên tới 500PS cùng mô men xoắn cực đại 680Nm. Ta có thể thấy sự khác biệt so với phiên bản thông thường khi tăng thêm 40PS và 56 Nm. Khối động cơ còn kết hợp với hộp số tự động 8 cấp HP70 của ZF gia tăng khả năng vận hành trơn tru và mạnh mẽ cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khung sườn khiến xe có thể vận hạnh mượt mà cho dù phải chạy ở tốc độ cao.


    [​IMG]


    Một chi tiết đáng chú ý, đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Land Rover được trang bị hệ thống xả 2 cấp chủ động có tính năng điều khiển van điện tử giúp người lái tuỳ chọn kiểu âm thanh gào thét hay êm ái tiện nghi. Nội thất xe Sport SVR thực sự gây nhiều cảm hứng tốc độ với kiểu thiết kế ghế ngồi phong cách xe đua, logo “SVR” nằm riêng ở từng chỗ ngồi và các chi tiết trang trí tinh tế. Màu sắc phối giữa màu Cam nóng bỏng trên nền vật liệu đen tạo sự tương phản nổi bật bạn có thể thấy những chi tiết này trên những dòng xe Jaguar và có thể tham khảo thêm gia xe Jaguar để so sánh.Range Rover Sport SVR được phát triển dựa trên mẫu Range Rover Sport nên ngoài những nâng cấp đặc biệt cho khả năng tốc độ, xe còn thừa hưởng nhiều công nghệ, trang bị và đặc tính tiên tiến của chiếc Sport tiêu chuẩn, từ khung thân đơn monocoque hoàn toàn bằng nhôm đến khả năng vượt địa hình ưu việt. Trước khi vào xe, những dự đoán về sức mạnh của động cơ 5 lít tăng áp turbin khi khởi hành gần như sai hết. Không có cú "giật" nào. Range Rover Sport Supercharged lăn bánh rất thản nhiên khi nhả chân phanh và khẽ đệm ga. Chân ga mềm như nhung và độ đàn hồi tốt đến mức tài xế có thể nhận rõ nó lún bao nhiêu khi nhấn. Nếu ai mê cảm giác ga của X5 sẽ thấy Range Rover còn làm được hơn thế. Phản ứng chân ga ở tốc độ thấp khá chậm nên nhàn nhã khi đi trong phố, kể cả đường đông. Về ngoại hình, chiếc Sport SVR được hoàn thiện với các chi tiết hiệu quả khí động học cao, phong cách thể thao mạnh mẽ. Hãng www.jaguar-landrover.vn thông tin phần đầu xe với cản trước mở rộng tích hợp cửa hút gió lớn và chức năng cánh hướng gió, các lỗ thông gió làm mát động cơ ở hai bên sườn và trên ca-pô. Đuôi xe có cản sau sống động hơn, đầu thoát ống xả kiểu tròn kép cân xứng hai bên và xen ở giữa là bộ khuếch tán khí động. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 22-inch thiết kế độc đáo, kết hợp với lốp Continental SportContact 5 kích thước 295/40R22 cho cả bốn bánh.
     

Chia sẻ trang này