Recruit - chung tay xây dựng map Việt...

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 26/10/07.

  1. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,079
    --Tình hình là chán làm map 1 mình rồi, bây giờ muốn hợp tác để tạo 1 map AOE do anh em người việt ta đóng ghóp, hy vọng với sự chung tay ghóp sức sẽ làm được một cái gì đó để đời,,...bớ bớ anh em, ai sẵn sằng mau vào báo danh....
    --Ý tưởng tớ đã có, là trận chiến the Rage giữa 2 phe Human và Orc.
    Human có sự giúp sức của người lùn và tiên, Orc gồm Troll, Golum 9..[giống LOTR quá...^^].
    --Hiện mình đã làm được spell cho 10 hero phe human, hôm nào up lên cho anh em xem,..terrain cũng xong,...3 đường, 2 phụ 1 chính...đang xem xét phần đấu trường +Boss,..còn nhiều cái nhưng ko tiện nói ,với còn chờ ý kiến của mọi người,.....
     
  2. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Er... tại sao ko bàn trước ý tưởng? Zek làm 1 mình cũng mệt lắm rồi, xong cái EWA 3.0 Final là ko mún làm map j` khác, nhưng mà làm chung thì được.
    Ý tưởng của a Rex:
    - AoS style bây h quá common rồi, phải nghĩ ra 1 cái j` khác để thêm vào cho đỡ bị trùng lặp. Thực ra Zek thích AoS, thành ra phải thêm vào feature gì đó cho khác các AoS khác, đặc biệt là DotA, nhưng Zek chưa nghĩ ra thôi. Có thể là: farm chủ yếu neutral creep, vì neutral drop đồ xịn hơn và cho nhiều tiền hơn. Cần suy nghĩ thêm...
    - Human & Orc: bác rex chịu ảnh hưởng hơi nặng của LotR :P, nhưng ko sao. Cái này chưa quan trọng để bàn lắm.
    - Spell: thực sự Zek thấy vấn đề này cần phải làm nháp trước, vì spell phải hay. Và 1 điều nữa, Zek muốn tất cả mọi spell damage phải base on stat! Như thế mới balance cho Int Hero về late game.
    - Arena: đề nghị ko có phần này :P, hoặc là làm 1 game mode như thế...
    - Boss: boss phải unique! Bác có thể tham khảo mấy con boss trong EWA của e, e nghĩ tụi nó rất khác nhau.
     
  3. VTTRoseRed

    VTTRoseRed Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    20
    Hay là làm map RPG đi :D mình thích nhất kiểu map đó. Bây h mà có làm map giống DotA cũng chưa chắc có nhiều người chơi vì DotA quá phổ biến rồi. Còn về spell thì có lẽ cũng ko nhất thiết phải base dmg on stat, muốn balance cho int về late thì có thể làm cho các spell tấn công ( kiểu như firebolt ) có % multi cast dựa theo số int ( int càng cao thì % càng nhiều, cái này kiểu như là critical strike nhưng dành cho spell ), rồi là các spell dmg rất to nhưng mà có casting time chẳng hạn. Còn mấy class ko phải int như warrior hay Rogue... thì có thể làm có evansion, crit base on stat ( agi càng cao miss, crit càng nhiều )... Đấy là mấy cái system giống trong WoW, áp dụng vào war chắc sẽ hợp.
    Còn về kiểu map, muốn cho nó có phong cách offensive thì có thể vẫn làm như RPG, nhưng chia ra làm 2 phe. Trong quá trình làm q, kiếm item vvv thì người của 2 phe có thể duel thoải mái. Rồi cứ 1 thời gian sẽ có những event đặc biệt ( vd như arena, hoặc là quân đội 2 bên kéo sang đánh nhau như dotA )
    Vài ý tưởng của mình, h vẫn còn nhiều hứng làm map, mỗi tội mắc bệnh lười nên ngại làm từ đầu ( terain.. zzz ). Trước h chỉ thích làm spell thôi
     
  4. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Rpg chơi mất nhiều thời gian mà ko chơi được nhiều lần, cùng lắm mọi người chơi thử hết các Hero là ko chơi nữa.
    Làm spell effect base on stat hay chứ, ko khó làm lắm, mà nó lợi, mình control được spell damage --> evade spell, block spell, v.v... các kiểu rất dễ. Multi cast như a Rose nói ko hợp, vì nó dựa vào luck nhiều quá, còn nhiều vấn đề khác nữa...
    Zek đang nghĩ đến 1 kiểu AoS mà player kiếm tiền và đồ từ neutral creep và các quest trong rừng, ko phải từ shop và mobs spawn bởi 2 bên...
     
  5. VTTRoseRed

    VTTRoseRed Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    20
    Cái multi cast như ý mình cũng là 1 dạng crit nhưng mà dùng cho spell, và % crit spell sẽ được dựa theo số int chứ ko phải hoàn toàn nhờ may mắn. Còn việc evade spell, block vvv thì ko phải vd quá lớn vì đằng nào mình cũng dùng cái caster system cùa Verxorian. Còn làm dmg của spell theo int thì cũng ok thôi, có điều thế thì các class mage, priest hơi giống các class còn lại.

    Còn làm map kiểu AoS thì mình sợ rằng khó vượt qua cái bóng của DotA nên cũng sẽ ít ngươi chơi, cái map AOM cũng khá hay như vậy mà có mấy ai chơi đâu ?

    Mà mọi người đã xem mấy cái map WOW Battleground chưa ? hình như đấy là kiểu mà Zek đang nghĩ tới đấy.

    Nhân tiện có ai chơi dotA ở GG ko add nick nào :D
     
  6. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Đâu có giống mấy class khác đâu T_T, mà phải như thế thì intel thì mới mạnh được.
    Chance để crit ko gọi là luck thì là gì, haha.
     
  7. VTTRoseRed

    VTTRoseRed Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    20
    Ừ nhưng mà int phải cao thì % crit mới nhiều, giống như các class khác agi cao thì % miss cao, crit cao, tức là ko chỉ phụ thuộc vào may mắn. Còn mình nói giống các class khác tức là các class khác cũng deal dmg theo stat rồi, Nuker hoặc là doTer nên cho khác đi 1 chút.
     
  8. longhaitac

    longhaitac Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/1/07
    Bài viết:
    7
    Tôi cũng là 1 người làm map, nghe được tin này tôi cũng muốn tham gia
    Vế spell có thể lấy từ các map khác được không ? Trông cũng đẹp lắm.
    Mong các bạn cho tôi tham gia
     
  9. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Trời ơi anh Rose ơi, em bảo luck ở đây là may mắn, nhưng cái j` mà mình có cơ hội làm được đều là may mắn hết, chỉ có những cái mà mình dùng được (active spell chẳng hạn) thì ko gọi là may mắn thôi. Critical, evasion, tất cả đều là may mắn >.<. % crit có cao thì vẫn ko phải anh muốn được crit là sẽ được ---> vẫn gọi là may mắn.
    Mà agi cáo thì đâu có %miss cao đâu o.O, mình đang nói về warcraft mà, như thế hóa ra tất cả các Hero đều có evasion for free à T_T
    Vả lại, nếu a có int quá cao thế hóa ra lúc nào cũng được crit của spell --> imba wá..
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nói thật là em cũng thiếu ý tưởng, chứ nếu có ý tưởng rồi thì thế nào chả tạo đc.
    -Nhiều người thích "race nào đó" vs Undead => Human vs Orc cho khác.
    -Cái phần Area thì e nghĩ chắc chỉ cần 1 cái võ đài là đủ, để có chỗ "solo", kill đc thì đc nhiều tiền, exp hơn bình thường chẳng hạn.
    -Về phần spell thì e nghĩ cho critical vào cũng đc (vì attack có critical mà). Ngoài ra còn item tăng % dam cho spell nữa. :D
    À một số buff spell e nghĩ mình cũng phải custorm luôn đi, spell đó duration của buff là 0 (mãi mãi) nhg khi cast thì dùng trigger tạo 1 timer => timer hết thì remove buff. VD: stun thì có thể làm với độ chính xác cao (tới 0.01s), tất nhiên là timer phải chuẩn (quên remove buff là đứng tới chết luôn). Cách này sẽ đỡ phải tạo 1 spell stun nhiều lvl để tăng stun dur ( Trong DotA, stun của Elune's Arrow của Moon Priestess là ng ta tạo 1 stun spell có 10 lvl(mỗi lvl 0.5s stun) để stun, để ý status bạn sẽ thấy => độ chính xác chỉ là 0.5s)
    Ngoài ra skill 2 của Tide Hunter cũng ko đc chuẩn lắm (mỗi 7s remove buff) tức là có lúc vừa bị buff cái là remove luôn.
    Nếu tự tạo buff spell thì có thể reduce duration (giảm dur của timer) thì sẽ chuẩn hơn => có item hoặc ability reduce negative spell duration.
    Và vì là custorm spell => ta sẽ biết đc khi nào "unit damage target" (chả biết nói sao nữa :D) vậy thì việc tránh dam sẽ chuẩn hơn, khỏi phải dùng "fake miss" (cho spell damage). Và e nghĩ nên chia spell ra Fire Cold Lightning Poison ... chứ mua item giảm dam phép thì hầu như Int Hero đều bó tay. (item này là all resistance luôn :D => đúng ko ? )

    =====================
    Anh Rose ơi, e cũng chơi map AOM rồi, khi em test thì những máy lởm chơi sẽ hơi lag (cùng với 1 máy đó chơi DotA ko sao) skill thì chỉ một số là đc thôi còn lại toàn skill "rườm rà" (chắc em nói hơi quá) nhg ko thể vượt đc DotA.
     
  11. championknight

    championknight Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    3,983
    Nơi ở:
    regoerjgoerjgoof
    Theo em nghĩ thì không nên dựa trên map DotA quá nhiều,.
    Thực sự là chưa nghĩ ra cái gì để góp ý cho map hết, nhưng nếu map chơi yêu cầu trí tuệ và sự nhạy bén cao thì e rất đồng tình.
    Hay là làm một cái mê cung nhỉ, ko có đừong chính, phụ gì cả :'>
     
  12. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Làm béng 1 cái rừng, 2 base ở 2 đầu, 2 quân chạy theo random route qua để đánh nhau. Trong rừng có neutral hostile, quân xui thì đâm phải tụi nó :)).
    @Tom: Ừm, nếu làm spell hoàn toàn bằng trigger thì sẽ có những cái như là: reduce buff duration (negative), reduce spell damage, increase spell damage, real miss, increase buff duration (positive). Còn cooldown với mana cost thì chịu :P, trừ khi remove hẳn ability và coi đó như là cooldown thì 2 cái trên làm được.
    Còn custom attack của bác Tom thì tuyệt, nhưng mà e ko hiểu :((, thực ra là quá lười để hiểu :((. Mà bác có cách nào để detect damage taken do physical attack ko? Trừ việc dùng custom attack..
     
  13. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,079
    chà chà, nhiều người..mỗi người thích mỗi kiểu mà vẫn chưa thống nhất được quan điểm nhỉ. nhưng theo mình giờ làm chung cho vui, anh em ta cứ cắm cúi mỗi đứa cố làm 1 cái đem ra khoe rốt cuộc ko đua nỗi với bọn nước ngoài mà hao công tốn sức...
    --Map RPG làm lâu lắm..mặc dù mình cũng rất thích và có rất nhiều ý tưởng cho dạng này...đang ấp ủ nhưng chắc ko có thời gian quá. Có lẽ AOs vẫn là tiện nhất,...chơi mạng vui, làm ko đến nỗi lâu, thích hợp cho việc hợp tác...
    --Ý tưởng của mình là học spell từ sách, sách mua từ shop, ultimate và cấp sao phải kiếm/..Mỗi hero có tên và tiểu sử riêng, mỗi người chỉ được chọn 1 hero riêng...(dễ làm hơn..^^)...Hero khi tham gia trận chiến thì chỉ là dạng lính quèn (recruit), sau khi chinh chiến đủ level thì sẽ thay da đổi thịt, học được spell ngon hơn... Về tiền, kill để nhận nhàm quá rồi, mình định thế này anh em xem được ko: khi mới tham gia quân đội, hero sẽ được trả lương...level lên đến mức nào đó thì thăng cấp và sẽ được nâng lương, lương tăng theo thời gian...Ngoài ra,..nếu đạt được 1 số thành tựu như bảo vệ xe hàng tiếp viện thành công, hay kill được AEON của đối thủ sẽ được thưởng huân chương...thông tin lưu tại "Hall of Honor", và sẽ có phần thưởng xứng đáng....Về Event mình nghĩ nên cho kiểu giống Dday, sau 1 thời gian mỗi bên sẽ summon 1 Aeon để tấn công trực diện base đối thủ, ngoài ra thêm "Xe tiếp trợ". nếu đến được căn cứ sẽ tăng số item bán trong shop (ta sẽ giới hạn lúc đầu), và tiền nữa...Creep tất nhiên phải có..và mỗi mấy phút sẽ cho ra boss, lũ này nằm ở khu vực vừa xa vừa gần chiến trường, đảm bảo đủ gần đánh mà đủ xa ko làm ảnh hưởng đến trận chiến...
    ---Chiến thắng theo 2 kiểu: đạt số kill point hoặc phá tan nhà đoois phuong, nhà ở đây ko nên làm pháo đài nữa mà nên khác 1 chút: chẳng hạn holy well cho Human, Ancient stone cho Orc. Và chung vừa tăng máu cho phe ta khi ở gần vừa dần rút máu đối phương nếu chúng dám xâm nhập. Ngoài ra Aeon sẽ xuất hiện từ chỗ này.
    ---Còn spawn quân mình nghĩ thế này có được ko,..nếu Kill point của mỗi phe đạt đến số nhất định, sẽ spawn quân mới, và nếu xe hàng tiếp trợ tới kịp thời, nhuệ khí quân ta sẽ tăng lên...chúng sẽ được cộng thêm máu, hay dam gì đó..
    ---Item: vẫn có hệ thống công thức item... ngoài ra có set item..vàkeets hợp đủ mỗi set 2 món +Jewel of Chaos sẽ ra món ngon///
    ---Map kiểu này có 2 dạng, một dành cho noob, tức là ko cần quan tâm đến cốt truyện, spell ko sâu xa, chỉ cần hoành tráng tá lả, hero hổ lốn kim cổ kết hợp///Còn kiểu thứ hay dành cho những người khó tính và có máu lãng mạn, thích một trận đánh lịch sử hay huyền thoại trung thực, ăn điểm nhờ những ý tưởng và cốt truyện, nhân vật theo kiểu mẫu mình thích...Tớ chọn kiểu thứ 2...//
    ...Trên đây là ý tưởng của mình, bạn nào có ý kiến thì đóng ghóp thêm nhé..

    ---Dưới đây attach cái map trước định làm nhưng giờ nghĩ lại có ra thì cũng chỉ là ăn theo DOTA nên thôi, mà tất nhiên ko bằng được nó...
    Mới làm xong spell cho toàn bộ 20 hero...toàn custom, JASS của bọn nước ngoài...

    http://files.filefront.com/Kingdom+under+Firezip/;8913612;/fileinfo.html
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @Zek, thật ra mana cost ko phải là vấn đề. Nếu làm thế này:
    Mã:
    Events
        Unit - A unit Starts the effect of an ability
    Khi Event này xảy ra, unit này thật ra chưa mất mana cost của spell này. Vậy ta sẽ nhớ số mana đang có của unit này lại (cmp) sau đó tạo 1 timer 0.00 second duration, timer này expired thì unit này sẽ mất mana (cmp2). Lấy cmp - cmp2 rồi lấy integer ta đc mana cost, giảm mana cost thì chỉ việc restore lại mana cho unit này thôi. Sau đó nếu unit này đang dưới tác dụng của mana flare(custom) thì mất máu.
    Còn cooldown thì remove, add ability muốn reset là reset đc ngay (chú ý set lại lvl cho ability này). Vậy khi Event trên xảy ra, ta tạo timer có duration = cooldown của spell này đã giảm %, sau đó timer hết thì reset cooldown cho spell này. Vấn đề ở đây là nhìn cooldown trên spell vẫn bình thường nên tính thật sẽ ko có.
    Còn Detect Physic damage thì hiện nay tui chưa biết, nên tui mới tạo Custom Attack. Vả lại tạo Custom Attack thì có cái hay là mình có thể có attack bất kì lúc nào, thậm chí cả reflect (trong war:) chỉ có sẵn Defend của Footman là reflect đc Pierce attack thôi, các bạn nhớ chỉnh Gameplay Constant) hoặc multiple shot các unit trước mặt.
    Nhưng Custom Attack của tui vẫn chưa chuẩn lắm, hiện nay tui đang hoàn thiện. :D
    --------
    À mà anh Rex ơi thật sự là ý tưởng em ko có, bảo em viết history cho map hay hero thì càng chẳng làm đc :(( nên ý tưởng của anh thế nào thì em theo thế. ::)
    --------
    Còn về DotA thì mình cũng chả sợ thua họ đâu, IceFrog đâu có tạo map 1 mình đâu. Cả Forum DotA, chỗ thì viết Hero story, chỗ thì ý kiến về Hero mới hoặc item, spell mới... Nói chung họ thu nhặt các ý kiến vào rồi tạo ra map của mình. Tại ở đây ít người, ít ý kiến nên mình cảm thấy thua họ thôi. => đúng hông ? :|
    ===============
    EDIT: đấy các bạn thấy từ dùng nhiều thế mà viết cũng sai "chính tả" thì sao tui viết đc History cho Hero. ::)
     
  15. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    @Tom:
    -Đó là khi mình có nhiều mana, nếu ko có đủ mana để cast phép ban đầu (chưa giảm mana), nhưng lại có đủ mana để cast phép sau khi đã giảm mana thì mặc dù trên lý thuyết cast được nhưng thực tế thì ko. E nghĩ đến 1 cách là ko đặt mana (mana cost=0), rồi tự tay xét tất cả các ability khi được cast, nếu ko đủ mana required thì stop ngay + message: not enough mana. Nhưng nhìn cũng ko đẹp lắm. Trừ khi mình làm thêm trò tạo icon màu xanh cho tất cả các ability, khi ko đủ mana thì thay ability fake này vào :)).
    -Cooldown kia thì e cũng nghĩ đến rồi nhưng trông ko thật >.<
    -Detect physical dmg thì e chỉ có 1 cách chính xác khoảng 80%: dùng event Is attacked, khi nào unit attack thì store boolean "physicalattack" là true, rồi khi nào unit take dmg thì có thể check boolean này. Nhưng mà thời gian từ lúc bắt đầu attack đến khi take damage càng dài thì càng có vấn đề >.<.
    -Btw, custom chứ ko phải custorm...

    @rex: ý tưởng nhiều quá, sợ khó chơi.. E ko đồng ý với mấy cái như là big aeon kiểu dday, rồi nâng cấp từ lính quèn lên hero... Thực sự map hay e nghĩ là tất cả spell phải là JASS enhanced. Map của a e có coi qua, hero chán lắm, vì chỉ có 1 vài con có jass spell. Một số spell còn ko hiểu có tác dụng j` (chance to jump behind, for example). Summoning spell là tối kỵ trong AoS, vì quân summon rất yếu, trừ khi nó có những ability imba như là Bash, stun, aura, etc... Chẳng hạn như con sniper, craft ra con iron golem để làm j`T_T, yếu quá...

    @all: đừng làm history cho Hero làm j` T_T, Việt Nam viết tiếng Anh nghe buồn cười lắm, ngay cả em. Tốt nhất là kệ. Mà a e cứ làm map đi rồi lập 1 trang chủ, hay lắm :D
     
  16. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    À đúng rồi, Zek có ý tưởng này về Heroes:
    - 3 spell, 1 ulti, 1 limitbreak (chỉ có khi hp low/take 1 lượng damage/do 1 lượng damage)
    - chỉ khác nhau ở spell và starting attributes
    - lên lvl sẽ tự nâng point, nhưng mà ko dùng hệ thống giống diablo mà sẽ dùng 1 hệ thống như của final fantasy (sphere grid hoặc license board)
    Điểm thứ 3 rất hay, vì mặc dù có lựa chọn lên stat như thế nào nhưng các Hero vẫn rất khác nhau.
    Hơn tất cả, map mún hay thì chỉ có Jass-enhanced spell sẽ được dùng...
     
  17. fitary

    fitary Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    Em có 1 ý tưởng nhỏ thui ! >"<
    lấy 99% HP ( hay 99% MP) của mình để dam Enemy trong 1 Range nào đó ! :D
    Lv1 thì 100% dam tăng Range
    Lv2 thì 200% dam tăng Range
    .....
    Thêm 1 vài hiệu ứng cho đẹp ! ^^!
    Spell mạnh theo Level và theo HP ( or MP ) của Hero ! tăng HP ( MP ) nhiều cho Hero thì Spell càng mạnh thêm nhưng Hero dễ ... DIE ! :-SS ( Nên cẩn thận !!! )
    Được ko mí anh ! :D
     
  18. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Spell này đã được nghĩ đến từ lâu, dota cũng có rồi, ulti của con Sacred Warrior đó. Nhưng mà spell quá mạnh, tụi nó sẽ spam, tội j` ko spam, mua cái j` để blink hay wind walk là xong chứ j` đâu.
     
  19. silverfang

    silverfang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    22
    "Item: vẫn có hệ thống công thức item... ngoài ra có set item..vàkeets hợp đủ mỗi set 2 món +Jewel of Chaos sẽ ra món ngon"..
    Theo em nên để riêng 1 nhà để ép đồ hay để tạo item ngon... như cái nhà là Chaos Combination (từ này hông bít viết đúng hay ko nữa...) rùi sau đó cứ quẳng item nguyên liệu + Jewel of Chaos vào cái nhà đó , nhà sẽ tự create item, create xong, hero lấy ra mà xài.
     
  20. F10-E-Q

    F10-E-Q Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/07
    Bài viết:
    54
    hic, moi nguoi ban` vui quá, vậy cuối cùng có..."chung sức làm hok..vậy".......map này sẽ là map vesion Vietnamese.....chắc nhìn sẽ kì lắm nhỉ??? nhưng mà cũng góp chung 1 ý.......là cho mỗi hệ 1 món đồ riêng......y' em là..........đồ của bọn mele, đồ của ranger, đồ của caster, rồi đồ của ranger hợp caster...v...v..v.......mele ko mặc dc cua ranger...và ngựoc lại.....và tất nhiên là sẽ có 1 shop mua đồ chung cho cả các bọn đó.......hihihihi......cho em làm vơi' nha.....chừng nào bắt tay thì pm cho em.....em đang busy.....!!!!!!!!
     

Chia sẻ trang này