Sáng tạo trong vũng sình lầy

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hang0306, 21/7/16.

  1. hang0306

    hang0306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Dòng thiết kế bao bì ngưỡng này chẳng phải cột mốc 1 năm, 2 năm, 5 năm, hay 10 năm, nó tự tới vào 1 thời điểm nào đó lúc mẫu đầu của tất cả mọi người “trơ như ni tơ”.
    “Suy nghĩ, suy nghĩ đi, suy nghĩ mãi”
    Albert Einstein
    đó là thiết kế tem nhãn bí quyết giúp chúng ta vượt qua mẫu mốc khủng hoảng này!
    Đào xới, nhào lặn, phân chia, cộng gộp mang đến vài giá trị mới trong thế giới cũ của mỗi người. Nhưng nó cũng sở hữu thể sẽ khiến khách hàng ngụp sâu hơn nữa và không bao giờ thoát ra khỏi vũng lầy đó.
    Vậy thiết kế nhãn sản phẩm thiết kế sao để tiếp tục sống và sáng tạo?

    [​IMG]

    Thứ nhất, Hãy ở yên vị trí!

    Không vận động trong sáng tạo là điều rất nguy hiểm, nhưng lúc Bạn đã hiểu rõ vị trí bây giờ của mình, mọi người sẽ siêu vui lòng làm điều đó. Tôi ko còn đề cập đến vấn đề “mất cảm hứng” rất thường xuyên xảy ra nữa. loại tôi muốn người mua nhận ra là “vũng lầy” thực sự trong hành trình sáng tạo của các bạn.
    Vũng lầy có thể “giết chết” sự nghiệp của bạn!

    Hãy ý thức rõ về nó!

    Định vị trung thực vị trí hiện tại của tất cả mọi người để không lún sâu hơn nữa, và tìm mẹo thoát ra ngoài nhanh chóng, an toàn nhất!
    Việc định vị sở hữu thể đo lường bằng khoảng thời gian “chết” của quý khách trước đó! Đã bao lâu rồi người dùng không ra được một ý tưởng mới? Đã bao lâu rồi người mua xới lên, lật xuống trong đầu chỉ là vài từ ngữ cũ rích?
    một ngày? một tuần? 1 tháng? 2 tháng? Hay… hơn thế? Vượt qua con số này cơ hội sống còn của người mua thực tình … quá mong manh!

    Quan sát xung quanh!

    Khách hàng buộc phải tự cứu mình bằng bí quyết chọn phao cứu sinh.
    một gốc cây, 1 sợi dây, 1 khúc gỗ,… Hãy tìm bí quyết lại gần bờ bằng một số đồ vật bạn đang có!
    Phao cứu sinh thực tế mang thể đến từ chính khách hàng, từ 1 dự án mới, từ một câu chuyện thú vỵ, từ sếp của khách hàng, thậm chí từ sự chán chường của một kẻ thất bại….
    Hãy suy nghĩ về chính mình, về vài vấn đề người mua đang gặp yêu cầu, về ngõ cụt và loại thang bắc lên trời, về sợi dây và hố sâu, suy nghĩ về mơ ước và khát vọng!
    Thôi thúc lại động lực đã mang bạn đến sở hữu nghề cũng phát triển thành siêu quan trọng, nó với thể kéo khách hàng ra khỏi “điểm chết” hiện tại.

    La hét!

    Trường hợp tất cả mọi người đã nỗ lực bằng hầu hết phương pháp sở hữu thể mà vẫn ko thể ngoi lên bờ, hãy la hét!
    bắt buộc nhớ rằng đâu ấy quanh vị trí của tất cả mọi người có một ai ấy đang sẵn sàng kéo bạn lên. Đừng ngại hét thật lớn bằng hết sức để cứu sống chính mình.
    Cầu cứu một ai đấy lúc người mua ko thể khơi dậy lại động lực sáng tạo là 1 bí quyết siêu hữu hiệu để quay lại con đường mọi người đang đi.

    Hãy chọn đến sếp của quý khách, người mang thể cho tất cả mọi người các lời khuyên hữu ích với mỗi dự án, động lực để người mua nhìn thẳng vào lối mòn đang bước. Sếp cũng là người sẵn sàng chia sẻ sở hữu quý khách vài ưu thế, điểm yếu để thay đổi, sửa chữa, và tiến bước.

    Hãy chọn tới thầy cô, người đã dạy mọi người nên sống cho xứng đáng và biết ước mơ. Người đã dạy các bạn cần luôn nỗ lực, cần kiên cường, cần sáng tạo, cần học tập không ngừng. Hãy trải lòng mình có thầy cô của các bạn, người sẽ vẽ cho quý khách con đường ngắn nhất để đi, người sẽ động viên tất cả mọi người, khơi gợi yêu thích của người mua, và chỉ cho người mua phương pháp để vượt qua.

    Hãy chọn tới thần tượng. Ai là người thực sự kéo mọi người đến với nghề này? Túm lấy áo kẻ đấy và hỏi xem làm bí quyết nào hắn vượt qua được công đoạn khó khăn trong sáng tạo? Bắt trước thần tượng là con đường dễ dàng và an toàn nhất người dùng với thể lựa chọn khi này.

    Hãy tìm tới người luôn sự kiện tưởng và khen ngợi bạn! sở hữu thể là gia đình, quý khách bè của tất cả mọi người, thậm chí một kẻ xa lạ. Lời khen lúc này trở nên siêu quan trọng để quý khách thêm thông tin chính mình, thông tin con đường mình đã tìm, thông tin vào tương lai, tin tức vào một vài giá trị vô hình mình đã tạo ra, thông tin vào thành công. Và trách nhiệm để giữ vững niềm sự kiện của người ngợi khen bạn!

    “Sa lầy” là khoảng thời gian khó khăn và thực sự “nghiêm trọng” mang dân sáng tạo. Việc vượt qua được vũng lầy đánh dấu sự trưởng thành đáng ghi nhận của chính tất cả mọi người trong công việc. Và cũng đã mang hầu hết một vài chiếc tên sáng giá đã vĩnh viễn không thể bước tiếp có nghề. xây dựng sao để tiếp tục, người dùng hãy tự mình lựa tìm, bài viết này chỉ giúp khách hàng định hình được tình trạng bây giờ, các mẹo vặt có thể hiệu quả, mang thể ko trong quá tình tìm đường “sống” của bạn!
     

Chia sẻ trang này