Seeding forum Hamisa đã có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực này. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ các bước để triển khai forum seeding hiệu quả Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của các bạn. Phân tích, xác định mục tiêu, đối tượng buộc phải nhắm tới, ... dựa trên cơ sở nhu cầu và đề nghị về KPI cho toàn chiến dịch. Bước 2: Lựa mua Forum, mạng xã hội phù hợp. các kênh khiến Seeding rộng rãi trên mạng hỏi đáp, mạng xã hội như: Yahoo hỏi đáp, Google hỏi đáp, Vật giá hỏi đáp, Facebook, Zing Me,… các diễn đàn (forum) thích hợp với sản phẩm, và các bạn mục tiêu buộc phải nhắm đến >>>Các dịch vụ khác của Hamisa như: facebook seeding Bước 3: Lựa mua thông điệp, dạng thức Seeding Forum seeding là hoạt động quảng bá thông tin sản phẩm, hoạt động chính là mở đề tài mới và thường xuyên cập nhật thông tin để lôi kéo lượt xem, bình luận và trả lời các bình luận của thành viên khác. yêu cầu ở người khiến seeding đòi hỏi cần có óc khơi gợi vấn đề để cộng đồng tham gia thảo luận một phương pháp ngẫu nhiên cởi mở Bước 4: Thực hiện seeding - Đăng ký tài khoản trên các diễn đàn theo đề nghị - Tạo topic phản ánh thực trạng tự nhiên và điều hướng về dòng sản phẩm buộc phải seeding để cùng đồng ko bị hoang mạng, lạc đề - Tạo một account có ảnh đại diện (avata) là sản phẩm/dịch vụ chính seeding Tạo chữ ký ở phần chữ ký forum + Tên hoặc nhãn hàng công ty + Địa chỉ liên hệ qua Email,Yahoo! , Skype,… + Website công ty + Slogan + Giới thiệu ngắn gọn về sản phẩm ( có thể chèn backlink ở đây) - Thông tin ở trang Profile: Profile là trang thông tin khía cạnh về thành viên,hiển thị những thông tin toàn bộ như địa chỉ,giới thiệu chi tiết,…Do các trang profile này cũng được Google index nên nên điền toàn bộ thông tin. - Đăng tin và quản lý tin đăng + Đăng bài viết giới thiệu sản phẩm hoặc bán hàng Sau lúc đăng bài,thường xuyên theo dõi chủ đề và giải đáp thắc mắc của các thành viên khác + tậu bài viết có chủ đề liên quan: tìm các chủ đề nội dung liên quan để bình luận + Đăng câu hỏi lên những mạng Hỏi – Đáp: Hỏi – Đáp là mạng xã hội để các thành viên đăng câu hỏi hoặc giải đáp thắc mắc của thành viên khác. + Giao lưu, bình luận ở nhiều chuyên mục khác: Ví dụ ở diễn đàn về thanh toán trực tuyến, mọi các chủ đề liên quan đến cổng thanh toán hay những đơn vị cung ứng giải pháp giao dịch trực tuyến đều là khu vực yêu thích để tham gia đóng góp ý kiến. Càng rộng rãi bình luận đóng góp càng mang lại uy tín và gia nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu qua Nickname hay tại chữ ký giới thiệu thông tin thành viên. Bước 5: dự đoán rủi ro – Xử lý khủng hoảng + Lường trước các đánh giá khen chê, có phương án trả lời + Xóa các comment phản cảm của đối thủ + Xóa topic (trong ví như bị phản ứng ngược) đề nghị & lưu ý: Nội dung bắt buộc đảm bảo tính khách quan, gần gũi và bám sát xu thế, thói quen sắm kiếm của người dùng. Theo sát chủ đề, trả lời câu hỏi của những thành viên kịp thời. Tạo mối quan hệ rẻ với Admin Forum để có thể xử lý rủi ro 1 bí quyết nhanh nhất (Xóa topic, xóa comment…) Có công cụ thống kê trực quan, chính xác Phân tích phản ứng của các bạn để đưa ra phương án chỉnh sửa, thay đổi nội dung một cách tối ưu. Bước 6: Đo lường – Đánh giá hiệu quả Đánh giá hiệu quả của phương pháp Forum Seeding + dùng công cụ Google Analytics để thống kê Traffic + Thống kê Comment, Like, Vote, Thanks… Đánh giá Comment Để biết thêm yếu tố cũng như những dịch vụ về marketting online quý khách có thể truy cập vào http://hamisa.com.vn/