script bot TG tự động gọi hàm start() khi lagg

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi AngleOfLove, 23/5/06.

  1. AngleOfLove

    AngleOfLove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    34
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30%   

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80%   
    double spFractionEat 0.8;   
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 %   
    double spFraction 0.95;   

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect   

    //byte NS_count = 0;
    string state="";

    byte pt_count 0;
    byte time 0;   

    byte pt1 0;
    byte pt2 0;
    byte pt3 0;
    byte pt4 0;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 2297435;
    uint idmem2 414281;
    uint idmem3 2193188;
    uint idmem4_sena 817650;




    public 
    override void MyAttack()  
    {     
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);  
    }  
    public 
    override void MyPartnerAttack()  
    {  
        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);  
    }  


    /********************* Battle Started **********************/   
    public override void BattleStarted()  
    {  
    time=0
    }  

    /********************* Battle Stoped ***********************/   
    public override void BattleStopped()   
    {   
    AutoEatFood();   
    ProcessInventoryAction();   
    CheckDisconnect(); 
    ViewState();
    time=0;    
    ts.SendEnd(); 
    }   


    public 
    override void doRecvQuestion()  
    {  
    state="BTQ";  
    }  
    public 
    override void ResponseAnswer()  
    {  
    int dtime1;  
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");  
    ts.delay(dtime*1000);  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  

    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y)  
    {  
    if (
    uid && uid 501) {  
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); 
     
    ts.Disconnect(false);
    }  
    }  




    /******************** NPC Dialog Menu **********************/   
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)   
    {   
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());   
    }   


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/   
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)   
    {   
                
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
                             if(
    DialogId == 12249
                             { 
                                    
    ts.ClickOnNPC(50); 
                                    
    ts.ClickOnNPC(50); 
                                    
    ts.SendEnd(); 
                                    return;  
                             }
                 
    ts.SendEnd(); 
    }       



    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    time++; 
    if (
    time == 20) {Start();} 
    if (
    time == 40) {Start();} 
    if (
    time == 60) {Start();} 
    }

    public 
    override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1 && ts.Character.ghost <= 2)      {ts.AcceptParty(playerid);} 
    if (
    playerid == idmem2 && ts.Character.ghost <= 2)      {ts.AcceptParty(playerid);} 
    if (
    playerid == idmem3 && ts.Character.ghost <= 2)      {ts.AcceptParty(playerid);} 
    if (
    playerid == idmem4_sena && ts.Character.ghost <= 2) {ts.AcceptParty(playerid);} 


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;}
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;}
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;}
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1;
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");}
    if (
    pt1 == && pt2 == && pt3 == && pt4 == 1

    ts.SetTimerOnOff(true);
    ts.delay(1000);
    debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }



    /************************* Start ***************************/   
    public override void Start()   
    {  
    ts.delay(1000); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.SendEnd(); 
    }
      

    /********************* Fishish Answer **********************/   
    public override void FinishAnswer()   
    {  
    ts.delay(2000); 

    ts.ClickOnNPC(50);  
    ts.SendEnd(); 
    }   

    void ViewState()
    {
    debug(" Số con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;  
    }





    /************************ Init Bot *************************/   
    public override void InitBot()   
    {           
    AutoEatFood();

    ts.SetReconnectTime(3);  
    ts.SetMaxIdleTime(15);

    AddDropItemList("viênongmật");   
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");   
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("Quả Đào");
    AddDropItemList("Búp bê TrgGiác");   

    ViewState();  
    }  
     
  2. MonKey.D.Luffy

    MonKey.D.Luffy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/06
    Bài viết:
    259
    Nơi ở:
    Thất Vũ Hải
    Test chưa bạn, nếu test rồi thì thanks nhìu nha.....save cai mp cái....mp
     
  3. *Kaiba*

    *Kaiba* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/06
    Bài viết:
    126
    Nơi ở:
    Ngọn Lửa Tình Yêu
    Bạn gửi luôn cái script member luôn nha, nếu gửi luôn thì cảm ơn bạn nhìu.
    Mà cho mình hỏi cái này có giải quyết luôn cái vụ bị dứng ngay DialogID ko?
     
  4. VisihaSasuke

    VisihaSasuke C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    1,525
    Nơi ở:
    Kế bên GF
    cho hỏi cái Bot TG thằng mem nó có sript auto PT ko chứ ngồi canh nhấn F3 hoài chán quá
     
  5. MrSmith

    MrSmith Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    93
    Nơi ở:
    biên hòa
    kỹ chưa đó, đã tét chưa bạn ::)
     
  6. Hồi Ức

    Hồi Ức C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    1,527
    Nơi ở:
    Moon Night
    script này team đứng yên thì tự động đánh lun mấy anh ko cần bấm F 3 đâu ^^ thx anh Angel
     
  7. la`la'la

    la`la'la T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    ¶«Џ˚˚†ε •^^•

    Hình như ..khi đứng dialog nó vẩn Không gọi start thì phải
    nó chỉ có tác dụng khi chưa vào trận
    Khi vào trận rùi thì không được mặc dù trong hàm Battlestop.. và Battlestart... đã gán time =0
    hic
    lần sau test rùi post nhen ::(
     
  8. AngleOfLove

    AngleOfLove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    34
    Script đã test rùi.Sau khi lagg 20s nó sẽ tự động đánh tiếp

    Còn đây là script member

    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat 0.3;
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction 0.95;

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count 0;
    byte NS_count 0;
    string state="";
      
    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt 0;

    public 
    override void MyAttack() 
    {    
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;    
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003); 


    public 
    override void MyPartnerAttack() 

        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;     
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 



    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {    
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    }


    public 
    override void doRecvQuestion()  
    {  
    state="BTQ";  
    }  
    public 
    override void ResponseAnswer()  
    {  
    int dtime2;  
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");  
    ts.delay(dtime*1000);  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  

    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y)  
    {  
    if (
    uid && uid 501) {  
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);  
    ts.Disconnect(false);  
    }  
    }  




    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }


    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("**************************************************    **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN-™ =======",255) ;
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug("Join to  " playerid);}
    }


    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug(idchupt"  Giải tán đội ngũ ...");}
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    AutoEatFood();

    if (
    ts.Character.ghost <= 2) {ts.SetTimerOnOff(true);}
    else {
    ts.SetTimerOnOff(false);}

    ts.SetReconnectTime(3);
    ts.SetMaxIdleTime(15); 

    AddDropItemList("viênongmật");   
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");   
    AddDropItemList("viên công kích");   
    AddDropItemList("Búp bê TrgGiác");   

    ViewState();

    debug("Login Okie");


    }  
     
  9. AngleOfLove

    AngleOfLove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    34
    Hãy đọc kĩ funtion trước khi nói.Khi pt full thì hàm ts.SetTimerOnOff() được gán giá trị là true khi đó hàm OnTimer() sẽ có tác dụng.Còn time = 0 khi khởi đầu và kết thúc trận đấu như vậy hàm OnTimer() mới có tac dụng. :D :D :D
     
  10. darkconan2005

    darkconan2005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/06
    Bài viết:
    1
    -.- sao tui đem zia` chạy củng hông gọi start zạy

    hic hic
     
  11. gaconzzz

    gaconzzz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/05
    Bài viết:
    218
    Nơi ở:
    Đê sông Hồng
    anh ui,khi GM đến nó có tự động díconnec không zịa? Nếu có thì tốt quá, còn nếu không thí phải làm sao
     
  12. Hồi Ức

    Hồi Ức C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    1,527
    Nơi ở:
    Moon Night
    anh Angel có thể cho bit cái này có giải ma và warp map ko anh ?
     
  13. VisihaSasuke

    VisihaSasuke C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    1,525
    Nơi ở:
    Kế bên GF
    Cái này dùng cho bảng cũ hay bảng mới vậy Legn@ 2.5 hoặc 2.61
     
  14. Super_boy_2006

    Super_boy_2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/06
    Bài viết:
    2
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var hpFraction = 0.95;
    var spFraction = 0.95;
    var warp_back = 0;
    var flag_stop = 0;
    var turn1 = 0;
    var turn2 = 0;
    var time = 0;

    //my vars
    //Chinh sua o duoi !!!

    var mapid1 = 12013;
    var mapid2 = 12521;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 5;
    var id_chupt = 111111;
    var id_ptmem1 = 222222;
    var id_ptmem2 = 333333;
    var id_ptmem3 = 444444;
    var id_ptmem4 = 555555;
    var id_quansu = ******;

    function MyAttack(){
    turn1++;
    if (turn1 == 1) {
    sk = SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    if (turn1 >= 2) {
    sk = SkillID("Attack");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 4
    , sk
    )
    }
    }

    function MyPartnerAttack(){
    turn2++;
    if (turn2 == 1) {
    sk = SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , 1
    , 2
    , sk
    )
    }
    if (turn2 >= 2) {
    sk = SkillID("Defend");

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , sk
    )
    }
    }

    function BattleStarted(){
    turn1 = 0;
    turn2 = 0;
    warp_back = 0;
    flag_stop = 0;
    time = 0;
    }
    function BattleStoped(){
    SaveWarrior();
    EatHP();
    EatSP();
    //DoSendItem()
    }

    function EatHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    }

    function EatSP(){
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
    }
    }

    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP< 10){
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect();
    debug(" Cuu nguoi tren het! Disconnect nha! : ",0x0000FF)
    }
    }


    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    }

    function onLuckyGod(){
    god_count++;
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=2){
    debug("2 con ma rui! Disconnect thoi!",0x00aaaa)
    ts.Disconect();
    }
    }

    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function doEatSP(order,difSp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isSPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; }
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatSpAmt> 0){
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    /*function DoSendItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i);
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid);
    var itemname = oItem.getName();
    if( (itemname == "AutoAttackPill"
    || itemname == "Honey pill"
    || itemname == "AutoTonicPill"
    || itemname == "Yellow wine"
    || itemname == "Saltedshoots"
    || itemname == "ZhuoScroll"
    || itemname == "HasteScroll") && oSlot.num ==50){
    ts.SendItemTo(1572417,oSlot.slot,oSlot.num);
    } else { if ((itemname == "Blood tonic"
    || itemname == "6HerbPotion"
    || oSlot.itemid == 27035
    || itemname == "ZhongYuanDew"
    || itemname == "RefreshPill") && oSlot.num ==50)
    {ts.SendItemTo(1572417,oSlot.slot,oSlot.num);}
    }
    }
    }*/

    function PlayerOnline( playerid ){
    if (playerid == id_chupt) {
    if (ts.Character.mapid==12012) {ts.Warp(2);}
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.warp(warpid2);}
    }
    }



    function Start(){
    }

    function Stop(){
    }

    function InitBot(){
    debug("login okie", 0x00FF00)
    EatHP();
    EatSP();
    if (ts.Character.mapid==12012) {ts.Warp(2);}
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.warp(warpid2);}
    frm.mnuAutoEat.Checked = false;
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = true;
    Timer.Enabled = true;
    }

    function OnTimer(){
    if (ts.Character.mapid==12012) {time++; if (time ==5) {time = 0; ts.Warp(2);}}
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {time++; if (time ==5) {time = 0; ts.Warp(warpid2);}}
    }

    function PartyStop( playerid ){
    if(playerid == id_chupt || playerid == id_ptmem1 || playerid == id_ptmem2 || playerid == id_ptmem3 || playerid == id_ptmem4){
    if (ts.Character.mapid==12012) {ts.Warp(2);}
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.warp(warpid2);}
    }
    }

    function warpFinish(){
    if (ts.Character.mapid==10952) {ts.Walk(902,875);ts.delay(1000);ts.delay(1000);ts .warp(1);}
    }

    InitBot()
    debug("Ti`nh trang hien nay: " + ts.Character.Ghost + " con ma!",0xFF9933)
     
  15. gamervn2002

    gamervn2002 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/12/04
    Bài viết:
    74
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Hic. Bot TG thích thật nhưng bị vô tù rồi ::( ::( . Huhu. Ra tù không biết nên bot TG tiếp không :-s :-s :-s . Hic Hic
     
  16. Xích lô hông

    Xích lô hông Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/06
    Bài viết:
    57
    Script này có cái rất hay là sau khi khựng hay lag 20 giây thì nó start tiếp (đọc sơ qua thì thấy vậy chứ chưa test :D) . Nếu thật sự nó ko khựng thì đây là tin mừng với anh em. (bot ko cần phải canh) . Mà tui cũng đang sở hữu 1 script bot ko khựng (nếu 2-3 team xài cùng script này thì ko khựng, nhưng có team khác vào mà sử dụng script khác thì cả 4 team đứng hết :))) chỉ cần bỏ hàm delay khi nhấn thùng là đc.
     
  17. HoaNhuKhuyet

    HoaNhuKhuyet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/1/06
    Bài viết:
    40
    Cai Script nay gap btq co khi thi chu pt dis co khi thi bi khung lai co cach nao khac phuc duoc ko vay
     
  18. SooJung

    SooJung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    22
    Hix sao script này mới vua vào trận là dis luôn vậy anh ơi?
     
  19. Hồi Ức

    Hồi Ức C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    1,527
    Nơi ở:
    Moon Night
    bạn qua only script trubot + leng@ kìa có bạn gì post script TG có tự động giải ma và gọi hàm Start lun á
     
  20. tinhtoan

    tinhtoan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/6/05
    Bài viết:
    516
    Híc, sao mình bot TG mà sau khi pt đầy đủ thì trong bảng thông báo của Leng@ nó chỉ hiện:
    Dialog ID=10140
    Dialog ID=12215
    Dialog ID=12119
    Bắt đầu trận đấu
    Đại.Ph.Tướng Cấp=10 HP=59/59
    Đại.Ph.Tướng Cấp=10 HP=59/59
    Trương Giác Cấp=120 HP=1299/1299
    Chờ người chơi điều khiển
    Ngừng kết nối với máy chủ !!!
    vậy?????
     

Chia sẻ trang này