Script Cự Lộc mời các Pro ghé qua !

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi SpinLove, 16/2/06.

  1. SpinLove

    SpinLove Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/05
    Bài viết:
    116
    Chào các đại gia
    Em có thử mấy cái này , nhưng có 1 cái lỗi là không pt được.
    Em thử vào nick Xeno (Chủ Pt ) thì các nick khác vào bằng truebot nó cứ đòi pt ầm ầm , nhưng mà khi log chủ pt = truebot thì mấy đứa kia mỗi đứa đứng một nơi mà chẳng pt gì cả .
    Mong các bác xem và chỉ ra xem em sai ở chỗ nào .
    Em ở Server Mã Siêu
    Nick : Xeno - 99 hỏa chiến
    Xena - 106 hỏa trí
    Ai biết chỉ dùm em nhé .

    Còn dưới đây là code của em nè .

    Cái này là chủ pt nè .

    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.1; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.5;
    
    var mapid1 = 12521; 
    var mapid2 = 12013;
    var warpid1 = 5;
    var warpid2 = 1;
    var warp_pos_x = 1522;
    var warp_pos_y = 195;
    var warp_pos_x_B = 62;
    var warp_pos_y_B = 1615;
    
    var myParty = new Array(667656,903943,667655,742098,1994095); //con cai cuoi cung muon pt ai thi danh vao
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[2]; //id quan su
    
    
    function MyAttack(){ 
    BattleRound++ 
    if(BattleRound==1){
    sk = SkillID("Fire Arrow")
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 2 , sk ) 
    }else{
    sk = SkillID("Fire Arrow")
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 0 , sk ) 
    }
    }
    
    function MyPartnerAttack(){
    if(BattleRound==1){
    sk = SkillID("Fire Arrow")
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 2 , sk ) 
    }else{
    sk = SkillID("Fire Arrow")
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 1 , 2 , sk ) 
    }
    }
    function BattleStarted(){
    BattleRound = 0;
    ts.Delay(1);
    }
    function BattleStoped(){ 
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    } 
    
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    } 
    
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    } 
    
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    cdelay(3);
    god_count++; 
    if(ghost_count>=3){ 
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa) 
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect(); 
    } 
    } 
    
    function CheckDisconnect(){ 
       if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)
       || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)
       ){
          frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
          ts.Disconect();
       }
    } 
      
    function InitBot() { 
       debug("Julu Cave" , 0x00FF00 );
       if (ts.Character.mapid==mapid1) WarpLink(mapid1,warpid1,mapid2,warpid2);
       if (ts.Character.uid!=pt_leader) Timer.Enabled=true;
    }
    
    function OnTimer(){
    ts.RequestParty(pt_leader);
    }  
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid == myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    }
    
    InitBot() 
    debug("So con ma " + ts.Character.Ghost,0x0000FF)
    
    Mã:
    var state = ""; 
    var hpFraction = 0.8 
    var spFraction = 0.8 
    var die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var BattleRound = 0;
    var pt_count = 0;
    var mapid1 = 12521; 
    var mapid2 = 12013;
    var warpid1 = 5;
    var warpid2 = 1;
    var warp_pos_x = 1522;
    var warp_pos_y = 175;
    var warp_pos_x_B = 62;
    var warp_pos_y_B = 1615;
    var myParty = new Array(667656,667655,742098,1984755); //con cai cuoi cung muon pt ai thi danh vao
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[1]; //id quan su
    function MyAttack(){ 
    BattleRound++ 
    if(BattleRound==1){ts.delay(1);
    sk = SkillID("12003")
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 2 , sk ) 
    }else{
    sk = SkillID("12003")
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 1 , sk ) 
    }
    }
    function MyPartnerAttack(){
    if(BattleRound==1){ts.delay(1);
    sk = SkillID("12003")
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 2 , sk ) 
    }else{
    sk = SkillID("12003")
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 3 , sk ) 
    }
    }
    
    function BattleStarted(){
    BattleRound = 0;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    BattleRound = 0; 
    }
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    function SaveWarrior(){ 
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.50) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){ 
    ts.Disconect(); 
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF); 
    } 
    } 
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    } 
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    ts.delay(500);
    moveOut();
    }
     
    function CheckDisconnect(){ 
    if(ts.Character.HP <= 0){ 
    die_count++ 
    } 
    if(die_count>3){ 
    ts.Disconect(); 
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    } 
    } 
    function Start(){
    moveOut();
    }
    function CheckSN(){ 
    if(pt_count==2){
    moveOut();
    } 
    else{
    debug("Chua Du Nguoi ",0x0000FF)
    }
    } 
    function moveOut(){ 
      if(ts.Character.mapid == mapid1){
         // ts.Walk(warp_pos_x_B,warp_pos_y_B);
    ts.delay(1);
          WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
       }else if(ts.Character.mapid == mapid2){
          ts.Walk(warp_pos_x,warp_pos_y);
    ts.delay(1000);
          WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
       }
    }  
    function warpFinish(){ 
    ts.delay(700);
    moveOut(); 
    } 
    function InitBot() { 
       debug("Julu Cave" , 0x00FF00 );
       if (ts.Character.mapid==mapid1) WarpLink(mapid1,warpid1,mapid2,warpid2);
       if (ts.Character.uid!=pt_leader) Timer.Enabled=true;
    }    
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){ 
    //songuoi++;
    //CheckSN();
    } 
    function AcceptedParty(playerid){ 
     for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
      if (playerid == myParty[i]) {
       ts.AcceptParty(playerid); 
      }
     }
    if(playerid == pt_sena) 
    { 
    ts.sena(playerid) //set strategist 
    } 
    pt_count++;
    CheckSN(); 
    } 
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    }
    InitBot() 
    debug("So con ma " + ts.Character.Ghost,0x0000FF)
    
    Còn cái này là của đào tẩu


    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.1; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.5;
    
    var mapid1 = 12521; 
    var mapid2 = 12013;
    var warpid1 = 5;
    var warpid2 = 1;
    var warp_pos_x = 1522;
    var warp_pos_y = 195;
    var warp_pos_x_B = 62;
    var warp_pos_y_B = 1615;
    
    var myParty = new Array(667656,903943,667655,742098,1994095); //con cai cuoi cung muon pt ai thi danh vao
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[2]; //id quan su
    
    
    function MyAttack(){ 
    BattleRound++ 
    if(BattleRound==1){
    sk = SkillID("10000")
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 2 , sk ) 
    }else{
    sk = SkillID("10000")
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 0 , sk ) 
    }
    }
    
    function MyPartnerAttack(){
    if(BattleRound==1){
    sk = SkillID("18001")
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 2 , sk ) 
    }else{
    sk = SkillID("17001")
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 1 , 2 , sk ) 
    }
    }
    function BattleStarted(){
    BattleRound = 0;
    ts.Delay(1);
    }
    function BattleStoped(){ 
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    } 
    
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    } 
    
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    } 
    
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    cdelay(3);
    god_count++; 
    if(ghost_count>=3){ 
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa) 
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect(); 
    } 
    } 
    
    function CheckDisconnect(){ 
       if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)
       || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)
       ){
          frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
          ts.Disconect();
       }
    } 
      
    function InitBot() { 
       debug("Julu Cave" , 0x00FF00 );
       if (ts.Character.mapid==mapid1) WarpLink(mapid1,warpid1,mapid2,warpid2);
       if (ts.Character.uid!=pt_leader) Timer.Enabled=true;
    }
    
    function OnTimer(){
    ts.RequestParty(pt_leader);
    }  
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid == myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    }
    
    InitBot()  
    
    
     
  2. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
    Đã giải quyết bên DDKP7, wa đó xem :D
     
  3. SpinLove

    SpinLove Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/05
    Bài viết:
    116
    Em cũng có qua đó coi rồi . có lấy về và có sửa lại Id nhưng mà vẫn không pt đc.
    Đừng trừ Mp của em nhá bác .
    Nếu mà được thì bác nào viết hộ em hoàn chỉnh 1 cái . em kiểm tra mà ọk thì em gửi các bác mí cái đồ chơi .
    Mọi thông tin xin liên hệ : YM : Dungstupid
    TS : Xeno hoặc Xena
    Server : Mã Siêu
    hoặc alo cho em : 0904.356227

    Đủ char để không bị trừ MP chưa nhỉ ?
     
  4. SpinLove

    SpinLove Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/05
    Bài viết:
    116
    Thử xem ký phát xem nào ?

    Em cũng có qua đó coi rồi . có lấy về và có sửa lại Id nhưng mà vẫn không pt đc.
    Đừng trừ Mp của em nhá bác .
    Nếu mà được thì bác nào viết hộ em hoàn chỉnh 1 cái . em kiểm tra mà ọk thì em gửi các bác mí cái đồ chơi .
    Mọi thông tin xin liên hệ : YM : Dungstupid
    TS : Xeno hoặc Xena
    Server : Mã Siêu
    hoặc alo cho em : 0904.356227

    Đủ char để không bị trừ MP chưa nhỉ
     

Chia sẻ trang này