Chào các đại gia Em có thử mấy cái này , nhưng có 1 cái lỗi là không pt được. Em thử vào nick Xeno (Chủ Pt ) thì các nick khác vào bằng truebot nó cứ đòi pt ầm ầm , nhưng mà khi log chủ pt = truebot thì mấy đứa kia mỗi đứa đứng một nơi mà chẳng pt gì cả . Mong các bác xem và chỉ ra xem em sai ở chỗ nào . Em ở Server Mã Siêu Nick : Xeno - 99 hỏa chiến Xena - 106 hỏa trí Ai biết chỉ dùm em nhé . Còn dưới đây là code của em nè . Cái này là chủ pt nè . Mã: var state = "" var ghost_count = 0; var god_count = 0; var die_count = 0; var pet_die_count = 0; var battle_count = 0; var DisconnectFlag = 0.1; var HealingFlag = 0.5; var hpFraction = 0.8; var spFraction = 0.5; var mapid1 = 12521; var mapid2 = 12013; var warpid1 = 5; var warpid2 = 1; var warp_pos_x = 1522; var warp_pos_y = 195; var warp_pos_x_B = 62; var warp_pos_y_B = 1615; var myParty = new Array(667656,903943,667655,742098,1994095); //con cai cuoi cung muon pt ai thi danh vao pt_leader = myParty[0]; //id chu pt pt_sena = myParty[2]; //id quan su function MyAttack(){ BattleRound++ if(BattleRound==1){ sk = SkillID("Fire Arrow") ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 2 , sk ) }else{ sk = SkillID("Fire Arrow") ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 0 , sk ) } } function MyPartnerAttack(){ if(BattleRound==1){ sk = SkillID("Fire Arrow") ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 2 , sk ) }else{ sk = SkillID("Fire Arrow") ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 1 , 2 , sk ) } } function BattleStarted(){ BattleRound = 0; ts.Delay(1); } function BattleStoped(){ CheckDisconnect(); ViewState(); } function ViewState(){ debug("************************************",0xFF0000) debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) debug("************************************",0xFF0000) } function onEvilGod(){ ghost_count++ debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) } function onLuckyGod(){ debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) } function FinishAnswerFuckGod(){ cdelay(3); god_count++; if(ghost_count>=3){ debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa) frm.mnuEnableReconnect.Checked = false; ts.Disconect(); } } function CheckDisconnect(){ if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP) || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP) ){ frm.mnuEnableReconnect.Checked = false; ts.Disconect(); } } function InitBot() { debug("Julu Cave" , 0x00FF00 ); if (ts.Character.mapid==mapid1) WarpLink(mapid1,warpid1,mapid2,warpid2); if (ts.Character.uid!=pt_leader) Timer.Enabled=true; } function OnTimer(){ ts.RequestParty(pt_leader); } function PartyStop( playerid ){ for (var i=0; i<myParty.length;i++) { if (playerid == myParty[i]) { ts.Disconect(); } } } InitBot() debug("So con ma " + ts.Character.Ghost,0x0000FF) Mã: var state = ""; var hpFraction = 0.8 var spFraction = 0.8 var die_count = 0; var battle_count = 0; var BattleRound = 0; var pt_count = 0; var mapid1 = 12521; var mapid2 = 12013; var warpid1 = 5; var warpid2 = 1; var warp_pos_x = 1522; var warp_pos_y = 175; var warp_pos_x_B = 62; var warp_pos_y_B = 1615; var myParty = new Array(667656,667655,742098,1984755); //con cai cuoi cung muon pt ai thi danh vao pt_leader = myParty[0]; //id chu pt pt_sena = myParty[1]; //id quan su function MyAttack(){ BattleRound++ if(BattleRound==1){ts.delay(1); sk = SkillID("12003") ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 2 , sk ) }else{ sk = SkillID("12003") ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 1 , sk ) } } function MyPartnerAttack(){ if(BattleRound==1){ts.delay(1); sk = SkillID("12003") ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 2 , sk ) }else{ sk = SkillID("12003") ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 3 , sk ) } } function BattleStarted(){ BattleRound = 0; } function BattleStoped(){ BattleRound = 0; } function ViewState(){ debug("************************************",0xFF0000) debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) debug("************************************",0xFF0000) } function SaveWarrior(){ if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.50) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){ ts.Disconect(); debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF); } } function onEvilGod(){ ghost_count++ debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) } function onLuckyGod(){ debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) } function FinishAnswerFuckGod(){ ts.delay(500); moveOut(); } function CheckDisconnect(){ if(ts.Character.HP <= 0){ die_count++ } if(die_count>3){ ts.Disconect(); frm.mnuEnableReconnect.Checked = false; } } function Start(){ moveOut(); } function CheckSN(){ if(pt_count==2){ moveOut(); } else{ debug("Chua Du Nguoi ",0x0000FF) } } function moveOut(){ if(ts.Character.mapid == mapid1){ // ts.Walk(warp_pos_x_B,warp_pos_y_B); ts.delay(1); WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1); }else if(ts.Character.mapid == mapid2){ ts.Walk(warp_pos_x,warp_pos_y); ts.delay(1000); WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1); } } function warpFinish(){ ts.delay(700); moveOut(); } function InitBot() { debug("Julu Cave" , 0x00FF00 ); if (ts.Character.mapid==mapid1) WarpLink(mapid1,warpid1,mapid2,warpid2); if (ts.Character.uid!=pt_leader) Timer.Enabled=true; } function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){ //songuoi++; //CheckSN(); } function AcceptedParty(playerid){ for (var i=0; i<myParty.length;i++) { if (playerid == myParty[i]) { ts.AcceptParty(playerid); } } if(playerid == pt_sena) { ts.sena(playerid) //set strategist } pt_count++; CheckSN(); } function PartyStop( playerid ){ for (var i=0; i<myParty.length;i++) { if (playerid ==myParty[i]) { ts.Disconect(); } } } InitBot() debug("So con ma " + ts.Character.Ghost,0x0000FF) Còn cái này là của đào tẩu Mã: var state = "" var ghost_count = 0; var god_count = 0; var die_count = 0; var pet_die_count = 0; var battle_count = 0; var DisconnectFlag = 0.1; var HealingFlag = 0.5; var hpFraction = 0.8; var spFraction = 0.5; var mapid1 = 12521; var mapid2 = 12013; var warpid1 = 5; var warpid2 = 1; var warp_pos_x = 1522; var warp_pos_y = 195; var warp_pos_x_B = 62; var warp_pos_y_B = 1615; var myParty = new Array(667656,903943,667655,742098,1994095); //con cai cuoi cung muon pt ai thi danh vao pt_leader = myParty[0]; //id chu pt pt_sena = myParty[2]; //id quan su function MyAttack(){ BattleRound++ if(BattleRound==1){ sk = SkillID("10000") ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 2 , sk ) }else{ sk = SkillID("10000") ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 0 , sk ) } } function MyPartnerAttack(){ if(BattleRound==1){ sk = SkillID("18001") ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 2 , sk ) }else{ sk = SkillID("17001") ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 1 , 2 , sk ) } } function BattleStarted(){ BattleRound = 0; ts.Delay(1); } function BattleStoped(){ CheckDisconnect(); ViewState(); } function ViewState(){ debug("************************************",0xFF0000) debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) debug("************************************",0xFF0000) } function onEvilGod(){ ghost_count++ debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) } function onLuckyGod(){ debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) } function FinishAnswerFuckGod(){ cdelay(3); god_count++; if(ghost_count>=3){ debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa) frm.mnuEnableReconnect.Checked = false; ts.Disconect(); } } function CheckDisconnect(){ if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP) || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP) ){ frm.mnuEnableReconnect.Checked = false; ts.Disconect(); } } function InitBot() { debug("Julu Cave" , 0x00FF00 ); if (ts.Character.mapid==mapid1) WarpLink(mapid1,warpid1,mapid2,warpid2); if (ts.Character.uid!=pt_leader) Timer.Enabled=true; } function OnTimer(){ ts.RequestParty(pt_leader); } function PartyStop( playerid ){ for (var i=0; i<myParty.length;i++) { if (playerid == myParty[i]) { ts.Disconect(); } } } InitBot()
Em cũng có qua đó coi rồi . có lấy về và có sửa lại Id nhưng mà vẫn không pt đc. Đừng trừ Mp của em nhá bác . Nếu mà được thì bác nào viết hộ em hoàn chỉnh 1 cái . em kiểm tra mà ọk thì em gửi các bác mí cái đồ chơi . Mọi thông tin xin liên hệ : YM : Dungstupid TS : Xeno hoặc Xena Server : Mã Siêu hoặc alo cho em : 0904.356227 Đủ char để không bị trừ MP chưa nhỉ ?
Thử xem ký phát xem nào ? Em cũng có qua đó coi rồi . có lấy về và có sửa lại Id nhưng mà vẫn không pt đc. Đừng trừ Mp của em nhá bác . Nếu mà được thì bác nào viết hộ em hoàn chỉnh 1 cái . em kiểm tra mà ọk thì em gửi các bác mí cái đồ chơi . Mọi thông tin xin liên hệ : YM : Dungstupid TS : Xeno hoặc Xena Server : Mã Siêu hoặc alo cho em : 0904.356227 Đủ char để không bị trừ MP chưa nhỉ