Hồi Sáng Vừa hỏi bác KEN thì bác đã share giùm mình cái script này và em đã và đang dùng rât ngon lành ... nay share lại cho các bạn mà còn thắc mắc về script đó ..... có ý tốt mong mọi người đừng bảo là an cắp .... ( thanks bác KEN nhìu Luôn ) double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; //Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; double mapid1 = 12421; double mapid2 = 12815; byte warpid1 = 2; byte warpid2 = 1; /***** Chinh sua ID Member o day *****/ uint idmem1 = 01459105; uint idmem2 = 01750854; uint idmem3 = 02088782; uint idmem4_sena = 01686800; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 17001); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStoped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } /******************** NPC Dialog Menu **********************/ public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* NPC Dialog ID ***********************/ public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* On NPC Appear ***********************/ public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;} if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;} if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1; ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");} if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} } /********************** Warp Finish ************************/ public override void warpFinish() { Start(); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Walk(622,475); ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Edit by Dong Trac =======",255) ; } /********************* Fishish Answer **********************/ public override void FinishAnswer() { Start(); } /**************** Request Party Accept From ****************/ //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) //{ //if (playerid == idmem1) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem2) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem3) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(3 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} //} /*********************** Party Stop ************************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("Dâu đỏ"); AddDropItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); AddDropItemList("Nhị Quoa đầu"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Bành Bột Mì"); AddDropItemList("viên công kích"); ViewState(); }
bó tay.com ! Chuyện vậy nghỉ ra dc , có rùi thì sài đi còn câu MP nửa , 2 cc rùi đó coi chừng làm lại nick nửa thì mệt
còn mem . gà ,Ws ... đều chung 1 script .... mà script này là script mem của Cự Lộc .... đều xài dc hết đây là script mem nè : double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = ******; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 1, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStoped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); Stop(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { debug("Request Party .........."); ts.RequestParty(idchupt); } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; } /********************** Player Online **********************/ public override void PlayerOnline(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug(idchupt + " Is Now Online, RequestParty ......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { AddDropItemList("viênongm?t"); AddDropItemList("t?d u?ngthu?c"); AddDropItemList("viên công kích"); Stop(); {debug("Login Okie, Request Party .......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);} } 2 script này đều chạy ổn định ...... còn chờ gì nữa Bot thôi
Các Pro cho hỏi 2 cái chữ số bên cạnh skill ID là số thứ tự của NPC mà mình đánh phải hem ? Thía các bác chỉ rõ cách nhận bít cho thèn em với . Chẳng hạn như là số hàng và số thứ tự của NPC khi bot ấy
Lên trên topic Nhửng thác mác về Legn@ Ken sẻ trả lời giờ làm theo nguyên tác ko trả lời solo 1 topic khác !
oạch bác KEN nghiêm khắc wa' thôi để mình chỉ luôn nè bạn ơi : con bên góc trên bên phải ở hàng xa mình nhất là (0,0) , rồi từ phải wa trái theo thứ tự là (0,1) ---> (0,4) , đến hàng gần mình nhất cũng theo từ phải qua trái theo thứ tự là (1,0) ---> (1,4) ............ vậy ta có sơ đồ là : (0,4)(0,3)(0,2)(0,1)(0,0) (1,4)(1,3)(1,2)(1,1)(1,0) Xong ...... chúc Bot vui vẻ
giao hoan đất trời mẹ câu bài à mày.Bên scipt leG@ fun có 1 dống kìa mày.Có cho thì cho tao cái gate1 LoLong ý
ngưới ta tốt bụng share thui mà câu bài gì đâu....mà cho mình hỏi câu bài được cái gì dạ...với lại từ hủi vô đây ai cũng quan trọng hóa cái vấn đề MP rồi 30 char...còn em thì ko care....được MP có được cái giống gì đâu...