SiuNhan20 - Chân chung 1 chủ Guild

Thảo luận trong 'Dragon Nest' bắt đầu bởi pepsiboss, 11/9/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. pepsiboss

    pepsiboss Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/08
    Bài viết:
    19
    Xin lỗi nhé, lượn từ hôm qua cả rồi, mà ngẫm nghĩ lại thì thấy bạn cũng chẳng phải là người trong cuộc hay là cái gì cả mà bạn cứ la liếm, lên tiếng để PR hay làm cái trò... gì gì đó, thiết nghĩ cũng nên lên đây nói vài lời để bạn hiểu là : Bạn thuộc dạng nằm trong sự cố " kick ko lý do " nên tôi nói điều cuối với bạn vậy thôi, ko liên quan, ko dính líu thì đừng vào đây làm rối thêm. Bạn thấy từ đầu 2pic đến giờ bạn đóng góp đc gì? hay chỉ lên đây xả sự ức chế của bạn? Vấn đề chính ở đâu? Lạc đề trầm trọng rồi. Mà như những bài đầu tôi viết rồi đó, trường hợp thứ 2 là bị kick rồi ức chế, rồi lại lên đây xả cái cục ức ra thì tôi bỏ qua, còn nếu bạn cứ thích nói thì tùy bạn, tôi sẽ xem như "..."sủa ngoài tai vậy. Thân :)
     
  2. heocon365

    heocon365 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    376
    Yêu cầu chuyển wa KR chơi hết, Guild Skypiea luôn chào đón quý khách =))

    Bên SEA chơi đông quá nên nhiều thành phần ... bậy bạ, wa KR chơi có mấy mống, mem trong G xì hơi 1 cái cả G cũng biết =))
     
  3. kidchick

    kidchick Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/10
    Bài viết:
    43
    Bạn nói dù chuyện ji` đi nữa dù chuyện ji` là chuyện ji`? Bạn có ý ji`? có thằng nào đi hack cái acc mà mình PVP k? hack rồi lấy mẹ ji` PVP ? Còn cái thằng farm gold và bán gold thì là chuyện khác ak` nha !
    Chỉ tội cho lão BC tin tưởng lầm cái thằng nịnh hót lừa lọc, vu khống. Hôm trc lão có nói với tao " Siêu nó nói trả a 2k gold, a thấy cũng chã đáng nên thôi. 1 hồi nó Pm yahoo bảo hỗ trợ a làm acc khi a 50 mà nghe đồn còn đòi bán gold cho Love và mấy đứa khác nữa a nghi chắc k hỗ trợ đc nhiều nên làm biếng chơi wa' ". Tụi mem mới k biết chứ tao mem cũ tao biết hết. Tụi mày có ghét Love hay ji` ji` đó kệ mẹ tụi mày lão BC làm ji` mày chưa SN? Lúc lão còn chơi việc tuyển mem, kéo lvl mem ra sao mày hiểu rõ hơn ai hết mà ! event này nọ ai phổ biến? có bao giờ gây sự chửi bới ji` mem k? còn nhớ lần vì mày và thằng boy mà war chửi nhau với RevolutionX k? ai là ng bênh mày tốn bao nhiêu tiền thả chim? Đã vậy mày còn way wa mà cắn lén rồi đổ tội lên đầu Misori. 2k Gold của mày bự wa'. Bộ đồ đó mà mày lấy ngày xưa giá trị gấp 10 lần 2k G của mày đó. Nghe kể mà tức thay. Mày nghĩ thời đó mà lão làm đc set đồ như vậy thì bây giờ lão cần mày hỗ trợ ak` SieuNhan? Hỗ trợ 1G cũng là hỗ trợ 10k cũng là hỗ trợ mày hỗ trợ đc nhiêu khi cái bản mặt mày là dân bán gold? Cái thứ ăn cháo đá bát. Mượn acc hạck luôn đồ. Nghe mà ức cả chế
    Mày nghĩ danh vọng trong guild mày cao đc đám trẻ trâu tin tưởng thì thích đổ lỗi cho ai thì đỗ lỗi ak`? So với Misori thì mày *** là con trym ji`het trong game chu dung noi o ngoai xa hoi :| Bọn trẻ trâu cứ bu bám theo anh SieuNhan20 đi rồi có ngày :) Biết đâu đc sau này xích mích nó lại đem chuyện bảo vệ anh SieuNhan ra làm vũ khí chống lại anh SieuNhan =))
     
  4. Angvil

    Angvil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    93
    Lol nó đang tức vì anh em Leave Guild bỏ nó lại đây mà , đang tiềm cách tự an ủi bản thần mình bằng cách cài càn cản bửa cho bớt nhục =))
     
  5. pepsiboss

    pepsiboss Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/08
    Bài viết:
    19
    :) Bạn à, đã xác nhận là kick rồi giải tán Guild thì cứ gì phải tức gì cái leave Guild? :) lại thêm 1 con... lại thêm 1 con...:) Thân!
     
  6. Leon_S_kennedy

    Leon_S_kennedy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/1/07
    Bài viết:
    876
    Nơi ở:
    北海道
    Ah` lol xin lổi anh chứ Mình là SolaDegel ah` , nhớ lại xem xem mình bị kick hay tự leave thế =)) , bạn bới móc chuyện Guild tôi làm xấu hình tượng Mem Guild tôi mà lại bảo tôi ko liên quan gì đến tôi , ức chế ? =)) 3 topic từ hôm qua đến giờ thì mọi ng đều biết ai là người ức chế , xin hỏi bạn 1 thằng bị Mem leave hết bỏ lại 1 mình đến nổi phải tự nhục Del Guild với 1 thằng bạn bè đầy rẩy ở cả 3 Guild và hơn nữa lại đang nằm trong Guild vui nhất server thì ai là người bị ức chế đây =))

    Bạn là câu ấm , con nhà giàu với thành tích Money Thần Chưởng ào ạt bạn xây dựng VNsharing của bạn khi xưa với phương châm "con rắn cần có cái đầu" và bạn muốn địa vị của mình trong Guild là cao hơn tất cả , nỏ chẳng khác gì là chế độ phong kiến , bằng chứng như thằng Dump hôm qua chỉ vừa mới đưa ra ý kiến thì bạn lập tức kick ko cần lý do . Thế còn guild VNsharing của chúng tôi ngày nay , chúng tôi tạo dựng Guild trên cơ sở bình đẳng tất cả về quyền lợi , ko chỉ có 1Gm mà tất cà Veteran và member đều là 1 GM đều có quyền quán lý Guild và đưa ra ý kiến có thể nói chúng tôi là Hydra ( quái vật rắn nhiều đầu ) và thành quả là Guild Vnsharing ko ai có thể phủ nhận là Best Guild in Westwood Guild đâu tiên đạt cap 25 cỏ thể nói là ở cả 4 Server . Bấy giờ Vnsharing đã sập tất cả hoàn toàn vì 1 tay bạn , công sức chung 1 năm trời của chúng tôi và trong đó có cả phần bạn , vậy bạn đòi hỏi điều gì ở chúng tôi ? Tôn Trọng ? Nể Sợ ? như lời thằng Siêu nói ở đầu Page , xin thưa chứ bạn có Money thần chưởng nhiều nhiều vào nữa cũng ko có kiếm đc mấy cái đó đâu với loại người như bạn .
     
  7. Angvil

    Angvil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    93
    Cho hỏi 1 câu ngắn gọn xúc tích thôi là : Guild là của bạn hay của chung mà bạn buồn buồn cấy kick hết mem ra rồi Dell vậy ?

    Nếu bạn trả lời của bạn thì tôi ko còn gì để nói
    Nếu bạn trả lời của chung , thì việc kick toàn bộ Mem trong đó đến 2/3 là đang offline ko hay biết gì hay nói chính xác là hoàn toàn vô tội ra khỏi Guild thì cái hành đồng chó đẻ đó là gì ?

    Còn như lời thằng Degel nói , hình thái xả hội củ của Vnsharing do bạn quản lý là Phong kiến , hình thái của chúng tôi bây giờ là Dân Chủ . Nhìn thấy sự khác biệt chưa trẻ trâu ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/12
  8. kidchick

    kidchick Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/10
    Bài viết:
    43
    chuyen love hay chuyen guild j thi bam nut' wa topic khac ma ban o day ngta dag ban ve sieunhan20. nhu cai ban j o tren cug lm chu guild co noi'. guild ngta lvl thap nhung van vui viec j phai bon chen leo top? ua? viec guild lvl thap' thi lam guild buon va bat hanh. ha? guild tan ra thi lap guild khac'. tu lap guild rieng ma song' voi nhau di con cho' va be lu tai sai :) noi' chung la sieunhan la 1 con cho' k hon k kem'. tu tu roi chung may se hieu? hi vong. bi chui nhu the may se kha hon sieunhan ak :))
     
  9. Shouten

    Shouten T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/1/08
    Bài viết:
    615
    Xin lỗi top guild ư?
    Đc mỗi cái guild lv cao. Đồ đạc của guild tính theo vet, tui đã xem hết chả có gì đặc biệt, trừ LoveM ra :)
    Còn về pvp ư, cũng chả có gì hot :-j

    Guild top VD như guild FairyTail, FairyTale, Mad, Conspire v..v.. đấy mới là guild top nhé :)
    Đằng nào guild cũng lv 25, nên không phải vội
    Top guild nghe mắc cười làm sao :))
     
  10. kidchick

    kidchick Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/10
    Bài viết:
    43
    like mạnh câu của bạn haha thế mà lâu nay chúng nó cứ ảo tưởng. đồ đạc thì khỏi nói thậm chí đồ của chủ guild sieunhan cũng từ hack mà ra thì nói làm j. pvp thì k có j đặc biệt. nực cười :)
     
  11. Leon_S_kennedy

    Leon_S_kennedy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/1/07
    Bài viết:
    876
    Nơi ở:
    北海道
    Love có đồ gì nhỉ ? nó lvl 44 vậy thì nó mặc đô gì , đồ tôi đang mặc cũng bt thoi full set totem +8 weapon dam 6k4 crit 14k vậy có đc gọi là đc ko ? còn top Guild tôi đã nói ngay từ đầu là Top Guild đầu tiên đạt lvl 25 nên ko cần phải xoáy mấy khoảng pvp pve thì mới gọi là top Guild , trước giờ tôi vẫn giử thái độ tôn trọng và bình đẵng giữa các Guild ko 1 lời nói xấu nào vì đơn giản tất cả đều là ng việt và 3 Guild tôi đều có bạn , thế mà từ hôm qua đến nay từ khi Guild tôi bị giải tán oan ức đại diện 2 Guild DragonS và DragonViet là bạn và siukidmatseu vào ko 1 lời chia buồn hỏi thăm mà mặc sức bới móc mình nói thẳng như kiểu Bla Bla Bla mừng quá VNsharing sập rồi cái Guild ko ra gì sup là đáng , phủ nhận công sức của chúng tôi việc up Guild lvl 25 đầu tiên mang lại tự hào cho người Việt , thay nhau móc xỉa vụ việc thằng Siêu với thằng Misori đơn giản dù là chả ai có bằng chừng nào trong tay . Tự hỏi đó là cách cư sử giữa người với ngưởi ???

    Bạn Kidchik nói tôi lạc đề hả ok vậy thì kêu Misori lên đây mà nói chuyện , tôi đã chẵng muốn vì cái chuyện này mà 2 thằng bạn của tôi gây nhau , đã muốn bỏ qua bất kể là hiểu lầm hay sự thật vậy mà chắc đa số ng như bạn ngồi hóng Kịch War nên tiếp tục bới móc , thích thì chiều thôi , những gì nói tôi đã nói hết và đây là Last Com của tôi ở cái Topic này , và nói thẳng luôn với 2 thằng người trong cưộc cùng cả đám hùa theo hóng war , 2 thằng bay là bạn tao , đều quen biết tơi tao , nay nếu nể mặt tao thì bỏ qua chuyện này dù là có đứa nào sai đi nữa , quá khứ thì đã là quá khư rồi như cái Guild Vnsharing hôm qua ko gì thay đổi đc nữa , hay tiến tới mà làm hóa với nhau để còn vui vẽ mà chơi Game , vì số lượng người Việt chơi Server Sea này đã ngày càng ít đi rồi đặc biệt là từ sau khi VNsharing sập . Chỉ có vậy thôi ai đọc hiểu thì mình cảm ơn , còn thích nữa thì cứ bới móc ra tiếp . Thân

    BTW bạn Shouten có thích thì vào pvp thử với mình còn nếu ko thì rủ Guild War 8 vs 8 On hay Off gì cũng chiều , mình hiện đang 2k2 ladder ko biết có đủ trình pvp với bạn ko ta
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/12
  12. Angvil

    Angvil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    93
    Chính tả viết còn ko rành thì nói ai nghe bạn =)) thật sự là ko muốn xoáy mấy vụ chính tả nhưng luật Forum bắt buộc phải viết tiếng việt có dấu đó bạn ah:2onion58:
     
  13. kidchick

    kidchick Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/10
    Bài viết:
    43
    đồ đạc hay damge như phân mà cũng đem ra khoe và tự xưng top. mở miệng ra là lvl 25 thế bây giờ nó lvl nhiu? còn *** đâu mà lvl? chơi đẹp wa nên bây giờ bị đem ra bới móc thôi đừng hỏi lí do tại sao ngta gét. thấy DragonS hay Vietdragon, VietNest có bao giờ bị đem ra bêu rếu thế này k? mày nói chuyện cũa sieu và mis thế còn ng bị hại thì sao? lão blackcat bị mất đồ sao *** tính? mày có chứng cứ nói thang sieu k hack k? chứ tao thấy đồ nó mặc là cũa blackcat đó! mày nói ng Việt tự hào vì guild mày lvl 25 mày có chắc k? hay chỉ cá nhân or mem guild mày? như tao thì tao thấy nhục vì chúng mày tôn thờ 1 cục shjt làm chủ guild. đội shjt trên đầu. thấy nước ngoài coi khinh vietnam cũng vì may cục shjt hacker như nó làm tao thấy nhục bỏ mẹ. 1 hacker lm lãnh đạo thì đồ đạc mem chắc cũng *** trong sạch!
     
  14. ___KID___

    ___KID___ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/06
    Bài viết:
    69
    :1cool_choler:sao không có gì đặc biệt biết con oUo gì mà nói. đồ đạc bạn đã = mình chưa mà xoáy nhau.lv G cao không hãnh diện à.đâu phải 1 người là làm được điều đó phải bao gồm tất cả thành viên Guild.còn top pvp chưa chắc gì lên không nỗi nhé.thôi close đi. đừng đâm chém nhau nữa
     
  15. Angvil

    Angvil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    93
    Bêu rếu :3onion24: vấn đề là ai bêu rếu bạn ah` còn 3 Guild bạn kể ra 1 Guild Dead 2 Guild còn lại .. lol , ko muốn đề cập đến vần đề này tự suy nghĩ nhé , BTW show đc cái bằng chứng nào gọi là HACK ra đây thì hảy to mỏm nhé, chứ sủa bừa thì cũng như chó sủa bên tai thôi .
     
  16. kidchick

    kidchick Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/10
    Bài viết:
    43
    xin lỗi vì mình còn nhỏ học thức k đc cao nên viết chữ k đc giỏi lắm mình phải mất 30' để viết xong đoạn đó đó! mấy anh học cao mà lại để 1 ng học kém dạy đời có cảm thấy nhục k? học thấp nhưng có tự trọng và nhân cách k phải đi hack và vu khống cho ai đó như cái anh sieu sieu j ở trên!
     
  17. Angvil

    Angvil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    93
    Bẳng chứng :3onion24:,:3onion24:,:3onion24: , đồ đạc của mình cũng bị thằng Chủ Guild Fairy Tail nó chôm mất đó =)) tiếc là ko show đc bằng chứng ra đây thôi =)) , trẻ trâu thì về nhà lo học hành đi nhé , tỏ nguy hiểm trên đây ko tốt đâu em :cuteonion35:
     
  18. kidchick

    kidchick Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/10
    Bài viết:
    43
    thế thằng sieu có tự nhận đồ đó nó cày ra k? nếu nó comment " đồ đó tao cày ra và k lấy của ai khác " thì ok tao k reply nữa :) nhắn lại với nó như thế đi :))
     
  19. pepsiboss

    pepsiboss Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/08
    Bài viết:
    19
    Àh, việc "chủ Guild" có hack hay ko thì bạn hỏi xem đồ char SieuNhan20 đang mặc là của ai đi nhé, chính miệng "chủ Guild" xác nhận rồi nhé, còn việc bằng chứng hack hay ko thì cứ xem lại đoạn hội thoại ở đầu topic nhé! Bạn muốn chắc chắn thì tự hỏi "chủ Guild" của bạn sẽ nhận đc câu trả lời. Còn bạn, bạn ko liên quan gì đến chủ đè này thì bạn nên giữ cái câu "sủa bừa" lại cho riêng mình nhé!
    Lấy items của người ta rồi đổ mọi tội lỗi lên đầu người khác cũng chính là 1 tấm gương để "dân chúng" noi theo "chủ Guild" nhỉ?
     
  20. ___KID___

    ___KID___ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/06
    Bài viết:
    69
    thôi mày đừng xoắn nữa chuyện ai nấy lo đi.thick chen vào chuyện người khác lắm à
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này