SiuNhan20 - Chân chung 1 chủ Guild

Thảo luận trong 'Dragon Nest' bắt đầu bởi pepsiboss, 11/9/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kidchick

    kidchick Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/10
    Bài viết:
    43
    tao lấy đồ mày hồi nào vu khống hả mày =]] tao chỉ lấy cái quần lót của mẹ mày thôi!
     
  2. Angvil

    Angvil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    93
    Lol có ăn có học ghê , thôi bye Trẻ Trâu ở lại mà hít cái quần lót đó đi tao cho đó =))
     
  3. kidchick

    kidchick Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/10
    Bài viết:
    43
    hehe tao bảo tao ít học mà hehe! có học mà cho ngkhac lấy quần lót mẹ mình hít thì cũng hay cho mấy a có ăn có
    học
     
  4. tatacom

    tatacom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    1
    từ khi chơi DNS tới h,chưa thấy 1 con người như Love (không kêu bằng a,hay gì hết nữa) và nghe nói đã có vợ mà hành động 1 cách rất con nít,đang đêm tưởng guild vẫn bình thường,sáng ra mất guild tưởng lag,hóa ra...Chuyện quá khứ thế nào người mới ai mà biết nhưng hiểu thế nào là GUILD không,mà là ở game nước ngoài nữa.Tóm lại tưởng quay lại lợi hại ngàn lần thì ra phá game.Đáng khinh bỉ
     
  5. coldwind_176

    coldwind_176 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Bài viết:
    7
    Việc mem bị kick, vnsharing giải tán và guild mới cũng đã lập rồi, mọi người đừng bới móc vào thêm nữa. Giờ có guild mới, ai ủng hộ thì tụi mình cảm ơn, còn ai ghét hay thù địch gì thì...cảm phiền cứ tiếp tục.
    Chuyện Misori, SieuNhan và OhYeah thì cảm phiền 3 người gặp riêng nhau mà nói, vì đó là chuyện liên quan trực tiếp, còn ai không liên quan đừng có ngồi ngoài mà hóng war hay đâm chọt vào trên forum . Dù có là thật đi nữa thì Misori bị Sieu vu khống hay các bạn bị vu khống? Topic này có vài bạn rảnh rỗi an nhàn quá (hay chẳng biết do xích mích cá nhân gì đây) vào khóc mướn ác thật, dù chẳng biết có phải chuyện của bản thân các bạn hay không :)
    @Misori: về vụ đó, mình vẫn tin tưởng Misori hơn, nhưng dạo về sau Misori chẳng nói thêm gì và off-game nên mình cũng không đả động mấy.
     
  6. ___KID___

    ___KID___ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/06
    Bài viết:
    69
    bạn cũng đừng giận nhiếu nữa.cũng vì ông love cũng buồn và giận ổng cũng ngỡ ràng các mem còn như ngày xưa nên ông ấy mới áp dụng quy định off 7 ngày.ổng mới lên làm chủ G mà bi nhiều người chống đối ổng cũng buồn nên giải tán thôi(nếu không có tâm huyết thì vừa onl đã lập trang web www.vnsharingclub.com làm gì cho tốn thời gian,trang web này cũng là web event ngày xưa cũng như nhiều bạn mem cũ cũng khẳng định là event ngày xưa là cả một gia tài đối với mem ngày đó) tất cả chuyện này cũng có 1 phần lỗi cũa mình.hiện tại ông love cũng đã dell acc nên các mem Vnsharing đừng trách gì nữa.hiện tại mình sẽ lập 1 Guild để các bạn chưa co G vào chat chit nói chuyện đỡ buồn.nhưng sau này se có thể sát nhập vào G việt nam khác cũng được mình cũng sẽ kéo lv các bạn chua max lv nhưng kéo ở 4x 3x các bạn lv nhỏ hơn sẽ từ từ kéo.chơi game nước ngoài mà ko có G ko ai nói chuyện chắc hẳn sẽ nản và off game.Các bạn mem cũ VNsharing or là mem mới chưa có G thì co thể pm minh KID411 sevver west.Thân.topic nên đóng hẵn tại đây là đươc tất cả coi như là quá khứ
     
  7. kidchick

    kidchick Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/10
    Bài viết:
    43
    Chuyện Love chuyện guild ji` bấm nút wa topic khác mà bàn ! ở ngoài có hẳn 2 topic về Guild hay cái tổ đĩa ji` ngoài đó đó ! Toàn ng học cao cứ để ng thất học chửi ? có bị mù chữ k? thấy topic này bàn về ji` k? Xoay quanh SieuNhan thôi. Mis OhYeah SieuNhan bàn riêng. Bàn coi thằng nào là thằng hack đồ BlackCatII ak`? Rồi bàn tới đâu rồi? Thằng nào sẽ trả đồ cho BlackCatII? Thấy bộ đồ của lão BC thằng SieuNhan đang mặc đó =)).
    p/s: tiếp để đóng topic sớm wa' thì chán lắm .
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này