Tại sao không làm mới mình với nhừng ý tưởng độc đáo hơn? Có lẽ nhiều người cho rằng sáng tạo là khó thế nhưng với Samsung sáng tạo là điều gì đó rất gần gũi với đời sống thường ngày. Sau đây chúng ta hãy cùng xem qua một quảng cáo cực shock của thương hiệu này về tivi 3d mới của họ. Xuất phát từ một từ một ý tưởng rất đơn giản là 3D là gì và cái 3D mang lại được cho con người chính là gì? Trong chúng ta ít nhiều ai cũng từng nghe về thuật ngữ này và hiển nhiên hiển lên trong suy nghĩ của mọi người 3D có nghĩa hình ảnh sẽ sống động y như thật. Thế nhưng y như thật là như thế nào? Thật khó mường tượng. Chính vì điều này mà các nhà làm phim quảng cáo Samsung đã hiện thực định nghĩa trừu tượng đó bằng các hình ảnh đầy độc đáo. *Quảng cáo tivi truyền thống. Có thể nói trong số tất cả các phim quảng cáo về Tivi hay điện thoại thường có một sự trùng lặp rất lớn về nội dung cũng như cách thức làm phim quảng cáo do đó thường rất gây nhàm chán cho người xem. Phần lớn đều tập trung vào các chức năng cơ bản không tạo được sự khác biệt với các sản phẩm tương tự khác. Vì vậy đã có một thời gian các quảng cáo điện tử trở nên rất mờ nhạt trong tâm hồn người xem truyền hình. Tuy nhiên Sam sung đã đánh đổ được hoàn toàn định kiến đó, bằng cách sáng tạo một cách độc đáo và hài hước với các tác phẩm nghệ thuật pha trộn hài hước. Quảng cáo đã rất thu hút người xem không phải bất cứ ngôn từ ngọt ngào nào mà bẳng những từ ngữ và tình huống vô cùng hài hước. Quảng cáo đã cho chúng ta thấy rằng cái mà chúng ta nhìn trên mặt phẳng chưa hẳn ra sự thực vì biết đâu ở các góc cạnh khác nó lại có ý nghĩa khác thì sao. Bằng sự biến hóa hàng loạt các bức ảnh thành nhiều tình huống bấ ngờ ở những góc quay khác. Các nhà làm phim quảng cáo đã khắc họa được những tính năng đầy hấp dẫn của chiếc tivi siêu mỏng mới. Click để xem thêm công nghệ san xuat tvc quang cao