Sự bùng nổ trong Thương mại Điện tử và tiếp thị kỹ thuật số đã chứng kiến trong thập kỷ qua đã có một số hậu quả quyến rũ đối với cấu trúc của các doanh nghiệp đương đại. xây dựng thương hiệu Một trong số đó là các dụng cụ phân tách trang web đã trở thành một loại thánh kinh để tiếp thị, tiên lượng khuynh hướng thị trường trong khi cáo giác các thần tượng giả mạo của các cuộc điều tra trực tuyến và các nhóm tụ họp vào người tiêu dùng. Dữ liệu lớn là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến cách các công ty cấu trúc nội dung trực tuyến của họ. Nhưng một hạng mà ít chuyên gia tiếp thị có vẻ đang bàn bạc có thể cung cấp một câu đáp cho những tội của dữ liệu lớn. Dữ liệu nhỏ có thể cung cấp chìa khóa để vấn người tiêu dùng và khách hàng cá nhân chủ nghĩa trên một mức độ không thể thực hành được với các giải pháp phân tích rộng rãi. sử dụng dữ liệu sâu rộng là cấp thiết để đảm bảo lợi nhuận tối đa trên nền tảng đã chọn của bạn, nhưng dữ liệu nhỏ cung cấp cái nhìn thực tiễn trong tâm não của người dùng cá nhân, một phương tiện vô giá khi người dùng cá nhân đó đưa ra quyết định ảnh hưởng đến một dự án, công ty hoặc thậm chí cả công nghiệp; một cái gì đó chúng ta thấy một lần nữa và ở mức cao nhất của bất kỳ ngành nào. Cổ đông Các công ty đang đánh thức giá trị của dữ liệu lớn, nhưng ích lợi của việc thu thập các phân tách quy mô nhỏ trong tiếp thị kỹ thuật số đã phần nhiều không được để ý. Đặc biệt, các phân tách cá nhân chủ nghĩa có thể là một phương tiện tiếp thị có giá trị cho các doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm có giá trị cao và khối lượng thấp, nơi mà hành vi duyệt web của một nhà sản xuất có thể có ý nghĩa dị biệt giữa bán hàng lớn hoặc cơ hội bỏ lỡ. "Dữ liệu nhỏ sẽ không cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi lớn, nhưng tiếp thị có thể xoành xoạch được lợi từ cái nhìn gần hơn và đó chính xác là những gì dữ liệu nhỏ là vơ về." Nếu bạn gửi các ít tài chính cho các cổ đông của công ty, bạn thường phải yêu cầu phản hồi để hiểu được bản báo cáo đã nhận được như thế nào. Dữ liệu nhỏ cho phép công ty gửi thưa hàng năm, bản tin hàng tháng hoặc thậm chí truyền thông hàng ngày đến một nhóm được chọn và nghiên cứu phân tách để giải mã chính xác những yếu tố nào của báo cáo quan hoài nhất đến các nhà ra quyết định chính. Những hiểu biết sâu sắc thu được từ các quyết định kinh dinh trong tương lai về phân tích và cung cấp một sự kiện để vấn sự quan tâm của các cổ đông và nhân viên về các vấn đề thực sự quan yếu đối với họ. Trượt Đối với các công ty làm bánh mì và bơ của họ phê chuẩn các dự án kinh dinh mới, kỹ năng của họ một cách ban sơ theo cách ban sơ có thể là một công việc kiệt và vô hiệu. Nếu bạn dựa vào một ngành như kiến trúc, thiết kế công nghiệp hoặc bất động sản, tích cực đeo đuổi các thời cơ mới là điều chẳng thể thiếu cho sự sống còn của công ty bạn. Bạn có thể chi tiêu bằng một nửa doanh thu hàng năm của bạn trong việc đeo đuổi những khách hàng tiềm năng một cách mài miệt bạn không có nhiều hy vọng giành chiến thắng. Gửi các ấn phẩm in đi kèm với tụ hợp các vấn đề riêng. Các bản in cứng tốn kém để in và phí nhiều hơn để gửi ra nước ngoài. Một khi đã được chuyển giao, bạn chẳng thể biết được danh mục đầu tư của bạn đã đạt được các chú giải đúng hay thậm chí đã được mở. Thậm chí nếu danh mục đầu tư của bạn có thể gây ấn tượng, các dịp có thể sụp đổ hơn nữa nếu không đạt được chừng độ cao. Với sự viện trợ của dữ liệu nhỏ, bạn có thể đánh giá sự quan tâm của khách hàng từ lần dự trước tiên bằng cách gửi cho họ tài liệu quảng cáo và nghiên cứu các dữ liệu nhỏ do kết quả tương tác. Một khi bạn đã có dữ liệu, bạn cũng có khuôn khổ xung quanh để xây dựng sân tốt nhất cho khách hàng cụ thể đó. Tiếp thị mục tiêu Tiếp thị thương hiệu đến đối tượng đại chúng không phải là dễ dàng, nhưng sự tăng trưởng của các công cụ thu thập dữ liệu đang xúc tiến một cách tiếp cận mới đối với kinh dinh. Các phương tiện như Google Analytics cho phép các công ty phân tách một cách có hệ thống cách khách truy cập tương tác với nội dung của họ và nghiên cứu từng tuổi của quá trình nhấp qua, cho phép họ sắp đặt kinh nghiệm và tăng ROI của họ. Nhưng khi nói đến tiếp thị nhắm mục tiêu xác thực, danh sách các nguồn lực bắt đầu chạy mỏng. Dữ liệu nhỏ sẽ không cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi lớn, nhưng tiếp thị luôn có thể được lợi từ cái nhìn gần hơn và đó chuẩn xác là dữ liệu nhỏ. Một trong những khách hàng lớn nhất của Clemmie kiêu hãnh có khoảng 30.000 lượt truy cập mỗi ngày trên trang web chính thức của họ nhưng đã phải vật lộn để sử dụng Thương mại các dữ liệu lớn được thu thập phê chuẩn Google Analytics. Đó là vị khách hàng của họ được giới hạn trong danh sách tuyển lựa của những nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, những người có thể có thể thích hợp với cùng một dịch vụ chuyên chở tàu điện ngầm. Bằng cách giới thiệu các sản phẩm microsites của Clemmie cho tiếp thị trực tiếp một-một của họ, khách hàng có thể giao lưu với những người ra quyết định thực thụ ở mức thân mật lần trước tiên. Với quy trình tiếp thị phát triển mỗi ngày, các doanh nghiệp phải liên tục thích nghi, phát triển và nghiên cứu các thời cơ công nghệ mới. Để duy trì lợi thế cạnh tranh, các công ty phải sử dụng mọi nguồn lực sẵn có. tin tưởng thương hiệu Dữ liệu nhỏ có thể đóng một vai trò không thể thiếu trong tiếp thị nhắm mục tiêu cho đời kỹ thuật số, nhưng nó sẽ yêu cầu các công ty giải quyết vấn đề phụ thuộc lớn vào dữ liệu của họ. May mắn thay, đó là một thói quen Clemmie quyết tâm giúp họ đá.