Thac mac nho ve Legna

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi dieorlive, 20/3/06.

  1. dieorlive

    dieorlive Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/05
    Bài viết:
    104
    Nơi ở:
    Thành phố Sao Băng
    cac huynh cho tieu de hoi ve cai legna la cai "scipt.cs" tai sao ko mo? dc.
     
  2. Sikoku

    Sikoku Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    57
    Bạn phải mở nó ra bằng chương trình notepad mới đc.Nhấp chuột phải vào nó,chọn open with-->chọn notepad thế là mở đc.
     
  3. xHunteRx

    xHunteRx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    131
    tui cũng làm vậy nhưng sửa xong lag không vào được luôn là sao hả ông chỉ zùm cái đê
     
  4. xHunteRx

    xHunteRx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    131
    tui cũng làm vậy nhưng sửa xong lag không vào được luôn là sao hả ông chỉ zùm cái đê
     
  5. SoLoKoo

    SoLoKoo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/2/06
    Bài viết:
    167
    thế thi` chiul raoi
    tat ca toan lam nhu the
    neu ma ban lam ko dc thi toi cung chiu thua thoi biet lam sao dc
     
  6. TUANTIEN

    TUANTIEN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/05
    Bài viết:
    22
    Khi log vào nó báo là < expected > ! Có ai biết tại sao kô !!!!!
     
  7. ngaythubay

    ngaythubay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/06
    Bài viết:
    48
    Nơi ở:
    American
    co' ai bit' sua scrip ko chi gium` minh` voi'
     
  8. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    khi log vào nó báo expected là do sc của bạn bị lỗi, sửa lại sc là được thôi mà
    have fun
     
  9. Summon-Saint

    Summon-Saint Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    310
    Nơi ở:
    Xóm trộm cướp=))
    Vậy sửa dùm cái script này đi anh Linh, bị lỗi} đó ngồi cả buổi sáng mà sửa chả được
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%  
    
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat = 0.8;  
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction = 0.95;  
    
    byte DisconFai = 90;        //    Faith of warrior to disconnect  
    string state="";  
    byte pt_count = 0;  
    
    uint tv1 = 0; //là QS luôn  
    uint tv2 = 0;  
    uint tv3 = 0;  
    uint tv4 = 0;  
    
    uint maxpt = 0; //so thanh vien   
    
    
    public override void MyAttack()  
    {         
        CharacterInfo MyChar = ts.Character;   
        ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);      
    }  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
        CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;   
        ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);  
    }  
    
    public override void BattleStarted()  
    {  
       ts.SetTimerOnOff(false);  
    }  
    
    public override void BattleStoped()  
    {      
    ProcessInventoryAction();  
        AutoEatFood();  
    ts.ClickOnNPC(1);  
    Start();  
    }  
    
    public override void doRecvQuestion()  
    {   
    state="BTQ";  
    }  
    public override void ResponseAnswer()  
    {  
    int dtime=get_random(1,5);  
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");  
    ts.delay(dtime*1000);  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  
    
    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y)  
    {  
    if (uid > 1 && uid < 501) {  
          debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);  
          ts.Disconnect(false);  
      }  
    }  
    
    
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
       if (playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();}  
    }  
    
    
    public override void Start()  
    {  
    ts.ClickOnNPC(1);  
    }  
    
    public override void FinishAnswer()  
    {  
    ts.delay(2000);  
    Start();  
    }  
    
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {   
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());   
    if(DialogId==5){ ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); }  
    }   
    
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)   
    {       
        debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());  
    if(DialogId==15657){ 
    ts.ClickOnNPC(1) 
    ts.delay(2000) 
    ts.ClickOnNPC(1) 
    }else{ 
    ts.SendEnd();  
    }   
    
    public override void OnTimer()  
    {  
    ts.AcceptParty(tv1);  
    ts.AcceptParty(tv2);  
    ts.AcceptParty(tv3);  
    ts.AcceptParty(tv4);  
    }  
    
    public override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if(playerid == tv1)  {ts.Sena(playerid);}  
    pt_count++;  
    if(pt_count==maxpt){  
        debug(" So thanh vien la    : " + pt_count       ,0x0000FF);  
    Start();}   
    else{  
        debug(" So thanh vien la    : " + pt_count       ,0x0000FF);  
    }  
    }  
    
    public override void InitBot()  
    {      
       ts.SetTimerOnOff(true);      
    ts.SetReconnectTime(1);  
    ts.SetMaxIdleTime(20);  
    debug(" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;   
    }   
    Script bot Giản Dung đó
     
  10. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    đây, sc sửa rồi nè
    hic, có phải lỗi mỗi } đâu :(
    sửa xong } lại ra 1 đống lỗi nữa :(
    copy ở đây về ko được thì ra Y!M nhá :D
    sợ copy lên no bi lỗi ;;)
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%  
    
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat = 0.8;  
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction = 0.95;  
    
    byte DisconFai = 90;        //    Faith of warrior to disconnect  
    string state="";  
    byte pt_count = 0;  
    
    uint tv1 = 0; //là QS luôn  
    uint tv2 = 0;  
    uint tv3 = 0;  
    uint tv4 = 0;  
    
    uint maxpt = 0; //so thanh vien   
    
    
    public override void MyAttack()  
    {         
        CharacterInfo MyChar = ts.Character;   
        ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);      
    }  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
        CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;   
        ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);  
    }  
    
    public override void BattleStarted()  
    {  
       ts.SetTimerOnOff(false);  
    }  
    
    public override void BattleStoped()  
    {      
    ProcessInventoryAction();  
        AutoEatFood();  
    ts.ClickOnNPC(1);  
    Start();  
    }  
    
    public override void doRecvQuestion()  
    {   
    state="BTQ";  
    }  
    public override void ResponseAnswer()  
    {  
    int dtime=get_random(1,5);  
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");  
    ts.delay(dtime*1000);  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  
    
    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y)  
    {  
    if (uid > 1 && uid < 501) {  
          debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);  
          ts.Disconnect(false);  
      }  
    }  
    
    
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
       if (playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();}  
    }  
    
    
    public override void Start()  
    {  
    ts.ClickOnNPC(1);  
    }  
    
    public override void FinishAnswer()  
    {  
    ts.delay(2000);  
    Start();  
    }  
    
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {   
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());   
    if(DialogId==5){ ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); }  
    }   
    
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)   
    {       
        debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());  
    if(DialogId==15657){ 
    ts.ClickOnNPC(1); 
    ts.delay(2000); 
    ts.ClickOnNPC(1); 
    }
    else{ 
    ts.SendEnd();  
    }   
    }
    public override void OnTimer()  
    {  
    ts.AcceptParty(tv1);  
    ts.AcceptParty(tv2);  
    ts.AcceptParty(tv3);  
    ts.AcceptParty(tv4);  
    }  
    
    public override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if(playerid == tv1)  {ts.Sena(playerid);}  
    pt_count++;  
    if(pt_count==maxpt){  
        debug(" So thanh vien la    : " + pt_count       ,0x0000FF);  
    Start();}   
    else{  
        debug(" So thanh vien la    : " + pt_count       ,0x0000FF);  
    }  
    } 
    
    public override void InitBot()  
    {      
       ts.SetTimerOnOff(true);      
    debug(" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,0xFF0000);   
    }   
    
    
     

Chia sẻ trang này