các pro cho mình hỏi là mình đang chạy scrip rất tốt mà sao khi down bản legn@ mới về xong thì mình dùng lại những scrip cũ thì nó lại báo lỗi là Legna_TS_Machine.LegnaExternalClass.BattleStoped()': no suitable method found to override xin dc chỉ giáo :-* :-* thanks nhìu
là do thay đổi hàm thôi mà bạn tìm hàm "BattleStoped" đổi thành "BattleStopped" là được( thêm 1 chữ p vào la ok) have fun
Ac4demy_07 ui , sao TL có 2 máy 1 máy thì chạy legna ngon lành cón 1 máy thì khi đang nhập lại báo là ok liên kết được với máy chủ ( copy tất cả legna -scrip wa nhưng nó ko chạy ) .
cái này em pó tay hôm bữa cũng bị 1 lần, nhưng mà khác 1 chút là cả team co 5 acc thì log được 4 acc, còn 1 acc thì cứ báo ko liên kết được với máy chủ :( (mà tối hôm trước vẫn bot dc cả 5 acc, sáng ra restart máy xong là bị lun >.< ) em điên wa cài lại Win thế là lại bot được ngon lành có bác nào đã tưng bị mà có cách khắc phục thì vào chỉ cho mọi người với
Chà , cái máy ko chạy được legna là máy chủ (sever 14 máy con ) cài lại là bị đuổi việc liền . có cách nào khắc phục ko hĩ ?
thử chạy cái legen chụp tấm hình đem lên coi nào xem giúp được gì hem tui nghĩ là thế này nè có 1 số mày nó tăng tăng cái ip 203.113.150.008 dấu chấm nó lại ghi là dấu phẩy nên không chạy được.
chà vậy là do nó bị dổi dấu "." thành dấu "," hả bác? mà sao team em đang bot ngon, restart máy cái lại bị, mà chỉ bị có 1 con nhi? chắc lần sau phải coi lại kỹ, chứ cài lai Win hoài oải wa
Gửi ZzzZhaoYunzzZ, thay đoạn code này vào script nhé bạn PHP: /********************* Battle Stopped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } chúc vui vẻ
có bạn nào cho mình xin 1 cái script lenga 1.0.2.61 hoàn chỉnh đi thén kìu.. nhân tiện hỏi luôn.. làm sao để thể hiện được cảm xúc ::)
ts.JamCombat của Truebot bên legn@ sao không thấy ??? Khi đang sử dụng legna muốn PK thì làm thế nào ? Nhặt đồ dưới đất quanh mình thì sao ??? Ai giải đáp dùm Net cái ^___^
Anh em nao vui lòng giai thich gium minh nguyen nhan vi sao minh khong xai duoc legna. Tu hoi phien ban 124 den gio 126 minh van khong tai nao login duoc cai legna (buc xuc qua). Minh da dien day du ID,pass,IPserver,Pversion ma tai sao van khong login duoc, tuc qua. Kiem tra script thi khong van de. May cua minh hien dang dung Win XP SP2, minh cung da dung cai flamwork, khoi dong chay legna tot nhung co moi cai login la khong duoc , tuc qua. Danh phai xai TB, nhung TB de dis qua choi. Mong anh em vui long giup do minh voi
hic lần sau bác viết có dấu cho anh em nhờ mà khi bác login vào LegNa thì nó báo lỗi gì? bác ko nói rõ mà chỉ nói chung chung thế thì em bó tay, ko tài nào giúp được bác thử nói xem nó bị lỗi gì coi?
Đây cả 3 cái phiên bản đều bắt tay với nhau. Anh em vui lòng giúp mình với, tại sao lại không login được vậy nhỉ?
Sao script này có 2 lỗi ai sửa hộ em cái script này với 1 là hay dis 2 là mỗi lần gặp Bắc Tinh Quân là CHỦ PT ở 1 map còn MEM ở 1 map.Không pt đánh tiếp được ai coi giúp em với. Đây là script Chủ pt : PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; double mapid1 = 12013; double mapid2 = 12521; byte warpid1 = 1; byte warpid2 = 5; uint idmem1 = 791731; uint idmem2 = 2266475; uint idmem3 = 2266480; uint idmem4_sena = 142014; public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000); } } public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); } } public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); ts.SendEnd(); } public override void doRecvQuestion() { } public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); } public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); } public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } public override void OnTimer() { if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} } public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;} if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;} if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1; ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");} if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} } public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } public override void warpFinish() { if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} } public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Walk(1542,180); ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } public override void Stop() { } void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; } public override void FinishAnswer() { ts.delay(0); Start(); } //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) //{ //if (playerid == idmem1) {ts.delay(200);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem2) {ts.delay(200);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem3) {ts.delay(200);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(200);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(200);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} //} public override void InitBot() { ts.SetReconnectTime(3); ts.SetMaxIdleTime(15); ts.SetTimerOnOff(true); if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); ViewState(); } Đây là của Mem : PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; uint idchupt = 340509; public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 17001); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001); } } public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); } } public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); Stop(); } public override void doRecvQuestion() { } public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } public override void OnTimer() { } public override void Start() { debug("Request Party .........."); ts.RequestParty(idchupt); } public override void Stop() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } public override void InitBot() { ts.SetReconnectTime(2); ts.SetMaxIdleTime(20); AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm"); AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); Stop(); {debug("Login Okie, Request Party .......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);} } Các bác giúp em khắc phục lỗi hay bị dis. Đặt biệt là khi gặp Bắc Tinh Quân là Chủ PT ở ngoài còn MEM thì ở trong.
@Zeldary : coi lại cái ip kìa để đâu , sao nó chậy được phải là dấu chấm. sửa lại đi sao mà có nhiều người hỏi ngang xương thế nhỉ
@nguyenphuong89 : 1/ bạn hảy thử cho mình 1 kết luận mạng bạn có nhanh không vừa hay là chậm mình đưa ra cái này nếu mạng chậm bạn đặt thêm ts.delay(1500) vào cai hàm Start trước cái return thứ của hàm vừa cho 1200 hoặc 1000 mang nhanh có thể cho 800 đến 1000 2/bạn có lỗi trong cái hàm trả lời btq
Sử dụng Legn@ bản mới nhất, bỏ hàm ts.SendEnd(); ở BattleStopped() của chủ pt sẽ ko bị dis khi gặp BTQ nữa 30 char r r r r r r r r r r r r r r r r r rr r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r
Trường hợp không thể kết nối tới máy chủ có thể là do legna đã bị tường lửa chặn lại. Bạn thử khởi động lại tường lửa xem. Mình cũng bị vài lần, bật ZoneAlarm lên rồi chạy là hết ah`.
Mình đang xài legna ban mới nhất nhưng sao nó cứ dis khi gặp BTQ quài...theo nhu Fantasy nói thì chỉ cần bỏ hàm ts.SendEnd(); thau à???mà sao mấy con gà cũng bị ăn ma mà check lại là hông có gặ BTQ gi hết...vậy tai sao ăn ma...ai giải thich giúp mình với
Mã: Trường hợp không thể kết nối tới máy chủ có thể là do legna đã bị tường lửa chặn lại. Bạn thử khởi động lại tường lửa xem. Mình cũng bị vài lần, bật ZoneAlarm lên rồi chạy là hết ah`. tường lửa mẹ gì ở đây nhìn cái ip kìa nó để dấu phẩy thế kia thì bố nó connect được sửa lại dấu chấm đi em trai