thac mac ve perfomance turning

Thảo luận trong 'Speed' bắt đầu bởi FACCY, 31/12/05.

  1. FACCY

    FACCY Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    67
    Nơi ở:
    xưởng số 11
    khi vao duoc perfomance turning roi thi chỉnh chỉ số nào là ngon nhất để chạy
     
  2. amicecorp

    amicecorp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/03
    Bài viết:
    19
    Nơi ở:
    HCM
    tùy đường đua thẳng hay cong mà turn cho đúng thôi chứ ku !
    bình thường cứ cho mỗi cái lên 2 nấc vậy thôi, tui cũng ko để ý nhiều.
     
  3. Lamdavn

    Lamdavn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/11/05
    Bài viết:
    74
    hớ hó...cha này chắc là gà rồi....cho mỗi thứ lên 2 nấc....cái handling mà cho lên 2 nấc có mà chết....
    em chỉ biết có handling và nitro thui...nitro thì nâng càng nhiều nấc thì xả nos càng nhanh, càng mau hết nhưng tốc độ sẽ tăng nhanh hơn...
    còn handling thì giống như là trợ lực cho tay lái vậy đó, cũng chỉ tăng lên 1 nấc là cùng...còn tăng lên nhiều quá sẽ bị quẹo khi vào cua...
     
  4. Darkness's Angel

    Darkness's Angel Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/11/04
    Bài viết:
    150
    cái này thì tùy mỗi người theo,chỉnh sao cho hợp tay lái của mình là được rồi,nhu tui chỉnh handling của chiếc Gallardo lên 3 mức nè,chạy ngon vãi hàng :D
     
  5. FACCY

    FACCY Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    67
    Nơi ở:
    xưởng số 11
    tui muon hoi may cai chi so trong perfomance la gi,giai thich dum cai cong dung cua no voi(vd nhu Steering, Ride height, Aerodynamics, Turbo y) tang len hay giam xuong co tac dung gi
     
  6. amicecorp

    amicecorp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/03
    Bài viết:
    19
    Nơi ở:
    HCM
    sorry, không thấy cái edit bài viết của mình ở đâu nên ko sửa phần đã post , hôm nay sửa lại đầy đủ như sau :
    Steering
    Phải nâng cấp Suspension mới chỉnh được
    Chỉnh tốc độ quẹo cua
    Nếu chạy đường thẳng thì giảm , chạy đường lắt léo thì tăng
    Càng ít thì max speed càng cao
    Handling
    Nâng cấp Suspension
    Khả năng giữ lái,nếu hạ xuống thì dễ bị quay đầu xe , nhưng khả năng trượt khi vào cua ngọt ngào hơn, lại chỗ cua gấp thì vừa chạy vừa nhấp thắng mà trượt nhanh hơn giảm tốc độ.
    Nếu lái dở thì dịch chuyển qua phải 1 nấc , nếu lái xịn thì qua trái 1-2 nấc
    Brakes
    Nâng cấp Brake
    Chỉnh thắng, nếu tăng thì lực phanh thắng trước sẽ mạnh , nếu giảm thì lực phanh thắng sau sẽ mạnh, nếu đang chạy mà phanh thắng trước gấp có thể quẹo nhanh nhưng thắng trước mạnh quá , thắng sau ko có gì thì quay vòng luôn.nếu chỉnh thắng sau tốt thì vào cua có thể giảm nhanh tốc độ
    Cái này nên để nguyên ko dịch chuyển
    Ride Height
    Nâng cấp Suspension
    Cái này là nâng hay hạ gầm xe, nếu hạ gầm thì vào cua dễ hơn, nhưng chạy đuờng gồ ghề khó hơn.
    Hạ thì cũng tốt , nhưng nếu hay chạy đường tắt thì để nguyên vậy thôi, nâng thì ko nên
    Aerodynamics
    Nâng cấp Body Kit or Spoiler
    Cái này điều chỉnh khả năng bám đường của xe, nếu tăng thì bám đường tốt hơn , vào cua dễ hơn , nhưng ảnh hưởng đến max speed hay tăng tốc , nếu chạy tính giờ hay drag thì nhả bớt ra để chạy cho nhanh
    Nitrous
    Nâng cấp Nitrous
    Chỉnh tốc độ tăng tốc bằng nitrous
    Tăng càng nhiều thì khả năng tăng tốc càng nhanh , nếu đang bị trượt thì canh lúc trượt tới hướng cần cua bấm 1 phát nhanh sẽ chỉnh hướng tốt hơn.
    Mấy bác hay có thói quen nhấn N thường xuyên nên để ý chi tiêu, lỡ tới đoạn thẳng cần tăng tốc mà hết veo N thì nguy .nhấn N thì ko nên nhấn lâu , trừ khi sắp die hê hê.
    Turbo/Supercharger
    Chỉnh
     
  7. amicecorp

    amicecorp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/03
    Bài viết:
    19
    Nơi ở:
    HCM
    sorry , hồi bữa trả lời theo cảm tính , hôm nay trả lời lại !

    ________________________________

    Steering
    Phải nâng cấp Suspension mới chỉnh được
    Chỉnh tốc độ quẹo cua
    Nếu chạy đường thẳng thì giảm , chạy đường lắt léo thì tăng
    Càng ít thì max speed càng cao
    Handling
    Nâng cấp Suspension
    Khả năng giữ lái,nếu hạ xuống thì dễ bị quay đầu xe , nhưng khả năng trượt khi vào cua ngọt ngào hơn, lại chỗ cua gấp thì vừa chạy vừa nhấp thắng mà trượt nhanh hơn giảm tốc độ.
    Nếu lái dở thì dịch chuyển qua phải 1 nấc , nếu lái xịn thì qua trái 1-2 nấc
    Brakes
    Nâng cấp Brake
    Chỉnh thắng, nếu tăng thì lực phanh thắng trước sẽ mạnh , nếu giảm thì lực phanh thắng sau sẽ mạnh, nếu đang chạy mà phanh thắng trước gấp có thể quẹo nhanh nhưng thắng trước mạnh quá , thắng sau ko có gì thì quay vòng luôn.nếu chỉnh thắng sau tốt thì vào cua có thể giảm nhanh tốc độ
    Cái này nên để nguyên ko dịch chuyển
    Ride Height
    Nâng cấp Suspension
    Cái này là nâng hay hạ gầm xe, nếu hạ gầm thì vào cua dễ hơn, nhưng chạy đuờng gồ ghề khó hơn.
    Hạ thì cũng tốt , nhưng nếu hay chạy đường tắt thì để nguyên vậy thôi, nâng thì ko nên
    Aerodynamics
    Nâng cấp Body Kit or Spoiler
    Cái này điều chỉnh khả năng bám đường của xe, nếu tăng thì bám đường tốt hơn , vào cua dễ hơn , nhưng ảnh hưởng đến max speed hay tăng tốc , nếu chạy tính giờ hay drag thì nhả bớt ra để chạy cho nhanh
    Nitrous
    Nâng cấp Nitrous
    Chỉnh tốc độ tăng tốc bằng nitrous
    Tăng càng nhiều thì khả năng tăng tốc càng nhanh , nếu đang bị trượt thì canh lúc trượt tới hướng cần cua bấm 1 phát nhanh sẽ chỉnh hướng tốt hơn.
    Mấy bác hay có thói quen nhấn N thường xuyên nên để ý chi tiêu, lỡ tới đoạn thẳng cần tăng tốc mà hết veo N thì nguy .nhấn N thì ko nên nhấn lâu , trừ khi sắp die hê hê.
    Turbo/Supercharger
    Chỉnh
     

Chia sẻ trang này