tùy đường đua thẳng hay cong mà turn cho đúng thôi chứ ku ! bình thường cứ cho mỗi cái lên 2 nấc vậy thôi, tui cũng ko để ý nhiều.
hớ hó...cha này chắc là gà rồi....cho mỗi thứ lên 2 nấc....cái handling mà cho lên 2 nấc có mà chết.... em chỉ biết có handling và nitro thui...nitro thì nâng càng nhiều nấc thì xả nos càng nhanh, càng mau hết nhưng tốc độ sẽ tăng nhanh hơn... còn handling thì giống như là trợ lực cho tay lái vậy đó, cũng chỉ tăng lên 1 nấc là cùng...còn tăng lên nhiều quá sẽ bị quẹo khi vào cua...
cái này thì tùy mỗi người theo,chỉnh sao cho hợp tay lái của mình là được rồi,nhu tui chỉnh handling của chiếc Gallardo lên 3 mức nè,chạy ngon vãi hàng
tui muon hoi may cai chi so trong perfomance la gi,giai thich dum cai cong dung cua no voi(vd nhu Steering, Ride height, Aerodynamics, Turbo y) tang len hay giam xuong co tac dung gi
sorry, không thấy cái edit bài viết của mình ở đâu nên ko sửa phần đã post , hôm nay sửa lại đầy đủ như sau : Steering Phải nâng cấp Suspension mới chỉnh được Chỉnh tốc độ quẹo cua Nếu chạy đường thẳng thì giảm , chạy đường lắt léo thì tăng Càng ít thì max speed càng cao Handling Nâng cấp Suspension Khả năng giữ lái,nếu hạ xuống thì dễ bị quay đầu xe , nhưng khả năng trượt khi vào cua ngọt ngào hơn, lại chỗ cua gấp thì vừa chạy vừa nhấp thắng mà trượt nhanh hơn giảm tốc độ. Nếu lái dở thì dịch chuyển qua phải 1 nấc , nếu lái xịn thì qua trái 1-2 nấc Brakes Nâng cấp Brake Chỉnh thắng, nếu tăng thì lực phanh thắng trước sẽ mạnh , nếu giảm thì lực phanh thắng sau sẽ mạnh, nếu đang chạy mà phanh thắng trước gấp có thể quẹo nhanh nhưng thắng trước mạnh quá , thắng sau ko có gì thì quay vòng luôn.nếu chỉnh thắng sau tốt thì vào cua có thể giảm nhanh tốc độ Cái này nên để nguyên ko dịch chuyển Ride Height Nâng cấp Suspension Cái này là nâng hay hạ gầm xe, nếu hạ gầm thì vào cua dễ hơn, nhưng chạy đuờng gồ ghề khó hơn. Hạ thì cũng tốt , nhưng nếu hay chạy đường tắt thì để nguyên vậy thôi, nâng thì ko nên Aerodynamics Nâng cấp Body Kit or Spoiler Cái này điều chỉnh khả năng bám đường của xe, nếu tăng thì bám đường tốt hơn , vào cua dễ hơn , nhưng ảnh hưởng đến max speed hay tăng tốc , nếu chạy tính giờ hay drag thì nhả bớt ra để chạy cho nhanh Nitrous Nâng cấp Nitrous Chỉnh tốc độ tăng tốc bằng nitrous Tăng càng nhiều thì khả năng tăng tốc càng nhanh , nếu đang bị trượt thì canh lúc trượt tới hướng cần cua bấm 1 phát nhanh sẽ chỉnh hướng tốt hơn. Mấy bác hay có thói quen nhấn N thường xuyên nên để ý chi tiêu, lỡ tới đoạn thẳng cần tăng tốc mà hết veo N thì nguy .nhấn N thì ko nên nhấn lâu , trừ khi sắp die hê hê. Turbo/Supercharger Chỉnh
sorry , hồi bữa trả lời theo cảm tính , hôm nay trả lời lại ! ________________________________ Steering Phải nâng cấp Suspension mới chỉnh được Chỉnh tốc độ quẹo cua Nếu chạy đường thẳng thì giảm , chạy đường lắt léo thì tăng Càng ít thì max speed càng cao Handling Nâng cấp Suspension Khả năng giữ lái,nếu hạ xuống thì dễ bị quay đầu xe , nhưng khả năng trượt khi vào cua ngọt ngào hơn, lại chỗ cua gấp thì vừa chạy vừa nhấp thắng mà trượt nhanh hơn giảm tốc độ. Nếu lái dở thì dịch chuyển qua phải 1 nấc , nếu lái xịn thì qua trái 1-2 nấc Brakes Nâng cấp Brake Chỉnh thắng, nếu tăng thì lực phanh thắng trước sẽ mạnh , nếu giảm thì lực phanh thắng sau sẽ mạnh, nếu đang chạy mà phanh thắng trước gấp có thể quẹo nhanh nhưng thắng trước mạnh quá , thắng sau ko có gì thì quay vòng luôn.nếu chỉnh thắng sau tốt thì vào cua có thể giảm nhanh tốc độ Cái này nên để nguyên ko dịch chuyển Ride Height Nâng cấp Suspension Cái này là nâng hay hạ gầm xe, nếu hạ gầm thì vào cua dễ hơn, nhưng chạy đuờng gồ ghề khó hơn. Hạ thì cũng tốt , nhưng nếu hay chạy đường tắt thì để nguyên vậy thôi, nâng thì ko nên Aerodynamics Nâng cấp Body Kit or Spoiler Cái này điều chỉnh khả năng bám đường của xe, nếu tăng thì bám đường tốt hơn , vào cua dễ hơn , nhưng ảnh hưởng đến max speed hay tăng tốc , nếu chạy tính giờ hay drag thì nhả bớt ra để chạy cho nhanh Nitrous Nâng cấp Nitrous Chỉnh tốc độ tăng tốc bằng nitrous Tăng càng nhiều thì khả năng tăng tốc càng nhanh , nếu đang bị trượt thì canh lúc trượt tới hướng cần cua bấm 1 phát nhanh sẽ chỉnh hướng tốt hơn. Mấy bác hay có thói quen nhấn N thường xuyên nên để ý chi tiêu, lỡ tới đoạn thẳng cần tăng tốc mà hết veo N thì nguy .nhấn N thì ko nên nhấn lâu , trừ khi sắp die hê hê. Turbo/Supercharger Chỉnh