Hề hề, cũng bắt chước thằng Aral lập cái thread cho nổi. Nhưng mà trận của mình thì thua xa . The following fleets were facing each other on 12-16 22:34:35, as it came to a battle: Attacker TheWrathofTMC [xxxx] L.Fighter 65.607 H.Fighter 6.207 Cruiser 8.227 B.Ship 1 Defender DloveD [xxxx] L.Cargo 209 L.Fighter 16.720 B.Ship 987 Recy. 1 Esp. Probe 110 Merry X-mas. I was doing my final at that time and I won't blame it. Attacker TheWrathofTMC [xxxx] L.Fighter 63.894 H.Fighter 6.075 Cruiser 8.147 B.Ship 1 Defender DloveD [xxxx] Destroyed The attacker has won the battle! He captures 200 Metal, 10 Crystal and 716.335 Deuterium The attacker has lost a total of 10.332.000 Units. The defender has lost a total of 128.734.000 Units. At these space coordinates now float 29530500 Metal and 12.189.300 Crystal. -----Converted with DutchDemon's CR converter.----- He got all debris, very professional. Because I still have all of my Recycler and cost only 6 minutes to go to debris filed.
O_o ... I still wonder how someone can calculate 1 sec unless they know that person would never be online at that time and fleetsave :) .
À, đó là sự lợi hại của Sensor Phalanx. Khi bác dùng moon phalanx thì sẽ thấy được khi nào tàu của thằng kia về đến nhà. Bác cứ để cái thời gian đó chạy trên màn hình, sau đó vào chỉnh tốc độ của fleet bác. Đến khi nào 2 cái chệch nhau 1 ít, ấn attack, thế là thằng bị phalanx không chạy đi đâu được.
tui nhớ là DloveD có moon mà :O . atk song quay vìa bi atk lại hả :O . NHớ là bác dloved tự hào là người VN có 5 moo ^^n
Đâu, 6 cái chứ. Hôm đó nhìn nhầm giờ thi, lúc tỉnh dậy mới biết là muộn thi rồi, đành phải chạy đi thi, không fleetsave gì hết. Với lại cũng thực sự muốn nghỉ hưu U1, 2 lâu rồi, thế này thì mới tập trung chơi U9 được.