Thế nào là chuyển đổi

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi huong tun, 9/6/16.

  1. huong tun

    huong tun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Định nghĩa Chuyển đổi từ Google

    Chuyển đổi là hành động mà mọi người thực hiện trên trang website mang giá trị cho doanh nghiệp của người dùng, chẳng hạn quảng cáo facebook giá rẻ như mua hàng, đăng ký hoặc xem trang quan trọng. vài hành động này được gọi là chuyển đổi nguyên nhân là nhấp chuột của người mua đã biến đổi — hoặc chuyển đổi — cho công ty.
    [​IMG]

    Tóm lại, Chuyển đổi là các hành động với giá trị của bạn sau lúc kích vào quảng cáo đối sở hữu bạn/website của quý khách. Bao gồm : mua hàng, đặt hàng, đăng ký, đã xem một Page nào đấy…

    Tại sao cần theo dõi Chuyển đổi?

    Theo dõi một số hành động này, người dùng mang thể biết được Chiến dịch, nhóm PR, từ khóa nào đem đến cho bạn hiệu quả cao (tăng đơn đặt hàng, tăng tất cả mọi người hàng, người đăng ký…), từ ấy quý khách sẽ biết bí quyết đầu tư khôn ngoan hơn cho nhóm này. Ngược lại, mọi người nên dừng các chiến dịch, nhóm quảng cáo, từ khóa mang đến hiệu quả phải chăng – không dẫn tới chuyển đổi.

    Ví dụ : các bạn bán máy tính, người mua muốn xem những từ khóa nào trong một số từ khóa : “máy tính giá rẻ”, “máy tính chính hãng” đem đến phổ biến người dùng hơn.

    dùng Theo dõi chuyển đổi mọi người có thể thấy từ khóa “máy tính giá rẻ” mang đến rộng rãi đơn đặt hàng hơn. quý khách bắt buộc ngừng đầu tư vào từ khóa “máy tính chính hãng” trường hợp thấy nó được phổ biến Click vào PR nhưng ko đem đến đơn đặt hàng.



    lợi ích của việc Theo dõi, đo lường chuyển đổi.

    – Việc theo dõi chuyển đổi sẽ là một vũ khí lợi hại của người mua trong cuộc chiến seo tài khoản. Bằng việc dịch vụ seo website giá rẻ theo dõi chính xác hiệu quả của từng chiến dịch, nhóm PR, từ khóa, mọi người sẽ biết mình đề nghị đầu tư vào đâu.

    – dùng tốt theo dõi Chuyển đổi sẽ giúp quý khách với thể Áp dụng thành công Tiếp thị lại của Google, từ đó với thể tăng 200% hiệu quả quảng bá.

    – Kết nối quảng cáo và từ khóa với mục tiêu công ty của bạn: Mục tiêu quảng bá của người mua ?(bán hàng, nâng cao traffic, tăng người đăng ký…), Theo dõi chuyển đổi sở hữu thể giúp các bạn có được mẫu nhìn tổng thể, từ đó sở hữu kế hoạch cho riêng mình để luôn bám sát mục tiêu đề ra.



    một số ai nên dùng Theo dõi chuyển đổi ?

    – Theo dõi chuyển đổi ưa thích có một số nhà quảng cáo chịu “đầu tư” – đầu tư về tư duy, đầu tư về thời gian để theo dõi và đưa ra chiến lược cho riêng mình.

    – một số nhà quảng bá muốn đạt được hiệu quả kinh doanh từ quảng cáo, muốn mang được chiến lược marketing online 1 chiến dịch quảng bá “tương xứng” mang túi tiền.

    – một số nhà quảng cáo muốn tiêu dùng Tiếp thị lại của Google.

    vài ai ko đề nghị tiêu dùng ?

    – ví như mọi người ko với nhiều thời gian để theo dõi, nghiên cứu về Chuyển đổi.

    – trường hợp mục đích quảng cáo của quý khách là đấu Top.
     

Chia sẻ trang này