ECPC là giá thầu cho mỗi nhấp chuột tăng của AdWords. khi sử dụng ECPC, hệ thống sẽ tự động nâng cao giá thầu CPC lên 30% tại các truy vấn mang khả năng dẫn đến chuyển đổi trên website của khách hàng. Ví dụ: người mua đặt CPC tối đa là 2,000đ. lúc sử dụng ECPC hệ thống sẽ tự động tăng CPC lên 2,300 đ tại những truy vấn mà hệ thống cho rằng có thể mang đến cho tất cả mọi người chuyển đổi. ECPC hoạt động như thế nào? – ECPC thu thập dữ liệu trong quá khứ của từng từ khóa, để có quảng cáo google adwords giá rẻ thể đoán được vị trí, thời gian sở hữu khả năng dẫn tới chuyển đổi. – Để ECPC sở hữu thể thu thập được dữ liệu chuyển đổi thì các bạn yêu cầu cài đặt Theo dõi chuyển đổi từ trước ấy. – ví như các bạn không cài Theo dõi chuyển đổi thì ECPC ko hoạt động. – lúc nhận thấy truy vấn tìm kiếm nào đấy mang khả năng dẫn đến chuyển đổi, hệ thống sẽ tự động nâng cao CPC lên 30% so có CPC ban đầu. – lúc nhận thấy truy vấn chọn kiếm nào đó mang ít khả năng dẫn tới chuyển đổi, hệ thống sẽ tự động giảm CPC xuống để tránh lãng phí(có thể giảm rộng rãi hơn 30% so sở hữu CPC ban đầu) Bật ECPC như thế nào? chọn Chiến dịch muốn tiêu dùng ECPC -> Cài đặt chiến dịch -> chọn tới phần Đặt giá thầu và ngân sách -> Bật CPC tăng So sánh ECPC và CPA kể đến việc tối ưu hóa quảng bá cho chuyển đổi vững chắc tất cả mọi người sẽ nghĩ đến CPA – một mẫu giá thầu thông mình của Google AdWords. Điểm giống nhau giữa CPA và ECPC – Cả 2 loại giá thầu đều tập trung vào Tỉ lệ chuyển đổi của quý khách quảng cáo trên facebook sau lúc Click vào PR AdWords. – Đều tiêu dùng dữ liệu Chuyển đổi để tự động đấu giá. – Đều có điểm mạnh là tập trung vào ROI – Cả 2 loại giá thầu đều bị vô hiệu nếu chưa cài Theo dõi chuyển đổi. Điểm khác nhau giữa CPA và ECPC – CPA dựa vào giá CPA mục tiêu hoặc CPA tối đa của nhóm quảng bá để lý tưởng chuyển đổi(không dựa vào CPC). – ECPC dựa vào giá CPC tối đa của từng từ khóa để tối ưu chuyển đổi. – ECPC chỉ với thể nâng cao giá thầu tối đa lên 30% để nhận được chuyển đổi trong lúc CPA có thể tăng hoặc giảm nhiều hơn, miễn là đáp ứng được CPA mục tiêu hoặc CPA tối đa mà người dùng quy định. => Việc lựa tìm CPA sẽ là giải pháp tốt nhất để các bạn mang thể nhận được đa dạng chuyển đổi hơn, tuy nhiên ECPC cũng với phổ biến thế mạnh như dễ dàng kiểm dịch vụ seo web soát, linh hoạt yêu cầu cũng được 1 số người thích. P/s: Việc AdWords cung cấp cho chúng ta giá thầu ECPC rõ ràng đã tạo cho chúng ta rộng rãi tìm lựa hơn cho chiến dịch của mình, tùy mỗi nhu cầu, đặc thù riêng của từng ngành nghề, dịch vụ quảng cáo mà mình tin rằng mọi người sẽ tìm được cho mình cái giá thầu AdWords yêu thích.