Thêm tin về StarCraft II trước thềm triển lãm game Blizzcon 2008 !!..

Thảo luận trong 'Tin Tức - Sự Kiện - Bình Luận' bắt đầu bởi _Leavin'_, 4/10/08.

  1. _Leavin'_

    _Leavin'_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/08
    Bài viết:
    96
    Triển lãm game hàng năm của Bliizard để giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ đến người chơi đang đến gần. Và tất cả các fan hâm mộ đều đang dõi theo từng thông tin mới nhất...

    Vào ngày 10 và 11/10 tới đây BlizzCon 2008 sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị Anaheim, Mỹ. Tất cả các game thủ đều mong chờ những thông tin mới nhất về StarCraft II tại sự kiện này .

    Karune (người phụ trách cộng đồng game RTS của Blizzard trên Battle.net) tiếp tục tiết lộ thêm thông tin về các đơn vị quân trong phiên bản StarCraft II mới nhất tại BlizzCon 2008:

    - Hellion (tên gọi mới của Jarkal, thay thế cho FireBat) di chuyển nhanh hơn Reaper, nhưng khả năng trèo vách núi lại thường giúp Reaper tới đích nhanh hơn.

    - Hellion có khả năng tấn công nhiều nông dân một lúc, nhưng Reaper có sát thương trực tiếp cao hơn nhiều. Việc lựa chọn unit nào có thể cũng phụ thuộc vào các đơn vị quân mà bạn phải đối mặt. Hellion giáp nặng, ngược lại Reaper giáp nhẹ. Cả hai đều rất hữu dụng trong việc đột kích và nếu phối hợp hiệu quả có thể dễ dàng kết thúc trận đấu sớm, khiến đối phương thiệt hại về kinh tế và các công trình.

    Như vậy, dường như kể cả khi đang bị ép, các unit của Terran sẽ thể hiện sự khác biệt và hữu dụng của mình tùy vào hoàn cảnh.

    - Warp Ray, bây giờ là Void Ray, đặc biệt hữu dụng trước đơn vị có lượng máu cao cũng như các công trình của địch.

    - Bình thường, chiến thuật có sự góp mặt của Void Ray nhiều nhất là khi vs. Zerg, dùng unit này để tấn công bất ngờ hoặc tấn công tổng lực. Nhiều người chơi Protoss do thám thấy Zerg chỉ tập trung "xây" đơn vị quân bộ, sẽ phát triển thật nhanh lên Void Ray vì khi đó Zerg không có khả năng đối không (anti-air). Void Ray cũng rất tốt để tấn công mỏ trong khi bạn đánh lạc hướng đối phương. Chỉ cần 2-3 Warp Ray có thể tiêu diệt một Hatchery nhanh hơn nhiều so với số Mutalisk được xây bởi lượng tiền tương tự.
    [​IMG]
    Void Ray: mối đe dọa lớn nhất của các công trình​

    Warp, hay đúng hơn là Void Ray, rõ ràng vẫn rất giỏi trong việc phá hủy công trình như chúng ta đã được xem trong đoạn phim demo cách đây khá lâu, và là một mối đe dọa với Zerg nếu thiếu các đơn vị đối không.

    Karune cũng cho biết sự thay đổi của Zerg Broodling:

    - Mọi building của Zerg (trừ các công trình phòng thủ) khi bị tiêu diệt đều sinh ra một lượng broodling (với thời gian sống giới hạn). Bất kỳ người chơi nào khi đánh mỏ của Zerg luôn phải nhớ di chuyển unit của mình để giảm tối thiểu sát thương do Broodling gây ra.

    - Swarm Guardian cũng sinh ra Broodling, khi chúng tấn công một mục tiêu hay công trình.

    Hệ thống giáp và sát thương trong StarCrat II:

    - Tại thời điểm này, có hai loại giáp “mỏng” và “dày”. Các building cũng được coi là giáp “dày”.

    - Cách tấn công cũng trở nên đa dạng hơn. Sẽ có các sát thương phụ (bonus damage) dựa trên các yếu tố giáp mỏng, giáp dày, sinh học và số lượng quân. Nắm rõ sát thương phụ của một unit sẽ rất quan trọng nhằm biết được nên sử dụng cái gì để chống lại (counter) những đơn vị này.

    - Unit sinh học luôn đồng nghĩa với chúng không phải máy móc. Marine, Zergling và Zealot là unit sinh học. Tuy nhiên các unit máy móc không đồng nghĩa với việc chúng có lớp giáp dày.

    - Những yếu tố mới này cũng cho phép thêm nhiều cách counter (phản công) hơn trong game, nâng sức sát thương trước một loại unit nhất định, nhưng không phải là hoàn toàn áp đảo, khi mà một unit có thể dễ dàng chiến thắng trận đấu.

    Hệ thống mới này chắc chắn sẽ kín kẽ hơn StarCraft, đồng thời giúp các nhà tạo map (map maker) dễ dàng hơn trong việc làm nên map cân bằng của chính mình.

    Theo Lucy-StarCraftvn
    Nguồn: sclegacy​
    Gamek.vn​


    + 300 Points
     
  2. trail of tears

    trail of tears Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/08
    Bài viết:
    28
    Nơi ở:
    where the silence reigns
    có demo không bác ::)::)::)
    ____________________
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    có demo hay hình ảnh gì minh họa không hả bác ::)::)
     

Chia sẻ trang này