Thiết kế gì để thay đổi thói quen của người uống cà phê

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi huong tun, 7/7/16.

  1. huong tun

    huong tun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    thiết kế sao để thay đổi thói quen của người sử dụng, tôi muốn bán cà phê thật nhưng ai cũng thích uống cà phê giả? Bán cà phê fake có gọi là phạm pháp không?
    [​IMG]
    xây dựng sao để thay đổi thói quen của người uống cà phê hiện nay?

    - Bác sĩ Lương Lễ Hoàng: ví như đã mang cảm giác khó chịu, buồn nôn thì kèm theo, yêu cầu ngưng việc uống cà phê bên cạnh quán. bắt buộc để ý là một vài chất phụ gia trong cà phê bên cạnh quán với thể dẫn đến viêm loét dạ dày. Nguyên do làm cho cà phê pha ở nhà không ngon bằng bên cạnh quán thường không do cà phê, mà lý do là người cùng đối ẩm.

    * Ngay kế nhà tôi sở hữu cơ sở cung ứng cà phê fake, mỗi lần nghe mùi hoá chất cà phê thơm sực nức tôi siêu nhức đầu và có dấu hiệu chóng mặt. Xin hỏi bác sĩ trường hợp về lâu dài với ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình tôi không? (Văn Trường, 32 tuổi, luckyman6101@...)

    - BS Lương Lễ Hoàng: không riêng có cà phê fake, mọi hương liệu lạm dụng trong phân phối thực phẩm đều với hại cho sức khỏe nguyên do là tác động thông qua thần kinh khứu giác là 1 trong các đường kích ứng nhạy cảm nhất của cơ thể. Kích ứng này sở hữu thể là đòn bẩy dẫn ca danh sua đến rộng rãi rối loạn trên trục thần kinh - biến dưỡng - nội tiết. Nạn nhân với thể do vậy đau đầu, mất ngủ, đãng trí, trầm uất...

    * Xin hỏi cà phê tiêu dùng buổi sáng lúc chưa ăn, sở hữu ảnh hưởng gì không? (Đỗ Hà triều, 50 tuổi, hatrieuthanhnga@...)

    - BS Lương Lê Hoàng: Thói quen chỉ uống cà phê nhưng không ăn sáng siêu bất lợi cho sức khỏe. các bạn cà phê theo kiểu này tuy có thể tỉnh táo ngay nhưng sau vài giờ rất dễ bị hạ đường huyết, hạ can-xi, hạ huyết áp thể hiện qua dấu hiệu mệt mỏi, choáng váng, tê tay chân. Tác dụng hưng phấn của cafein trong cà phê được hợp lý lúc sở hữu sự hiện diện của chất đạm đi kèm. bởi thế, buộc phải uống cà phê sau lúc ăn sáng lót lòng.

    * Tại sao ko làm việc nghiêm ngặt có những nơi bán sản phẩm hoá chất ở chợ Kim Biên và các nơi khác, nếu cứ xử phạt mạnh, có thể là đi tù cho một số quý khách bán hoá chất không được phép thì thiết kế sao có nguyên liệu sản xuất cà phê giả được. Theo bà Nguyễn Minh Hương thì ai chịu trách nhiệm quản lý về kinh doanh hoá chất và họ bắt buộc làm gì trong thời điểm này để chấm dứt tình trạng hoá chất độc hại marketing công khai, tràn lan? (Hoàng Văn Việt, 34 tuổi, robben_viet@...)

    - Bà Nguyễn Minh Hương: Theo tôi được biết chợ Kim Biên là chợ đầu mối của TP.HCM nơi kinh doanh, marketing hóa chất và hương liệu. Theo quy định của Luật hóa chất, Luật thương mại thì tiểu thương buôn bán hóa chất tại chợ Kim Biên có trách nhiệm nắm rõ căn nguyên căn nguyên hàng hóa, hàng hóa bán ra cần được đóng gói trong bao bì đúng quy định và mang ghi nhãn hiệu hóa số đông và chất lượng hàng hóa được bảo quản, đựng giữ đúng điều kiện quy định; một vài tiểu thương bị nghiêm cấm marketing các sản phẩm hóa chất bị nhà nước nghiêm cấm.

    một số cơ quan chức năng như Quản lý thị trường, Thanh tra thương mại và Ban quản lý chợ đều sở hữu quyền định kì hoặc đột xuất kiểm tra việc buôn bán của một số tiểu thương. Tuy nhiên tiểu thương không bị chịu trách nhiệm pháp lý về việc bạn hóa chất nguyên do là họ được phép buôn bán, lại dùng hóa chất này ko đúng quy định trong sản phẩm của họ.

    * xây dựng sao để thay đổi thói quen của người sử dụng, tôi muốn bán cà phê thật nhưng ai cũng thích uống cà phê giả? Bán cà phê nhái sở hữu gọi là phạm pháp không? (Phan Tuấn Hoài Anh, 37 tuổi, hoaianh_27321411@...)

    - Bà Nguyễn Minh Hương: Về câu hỏi: "bán cà phê kém chất lượng với gọi là phạm pháp không?", theo tôi, bất kì hành vi marketing để kiếm lời đối có sản phẩm giả đều là hành vi vi phạm pháp luật và bị xử lý hành chính hoặc hình sự tùy thuộc theo mức độ, quy mô của hành vi buôn bán.

    Vấn đề thay đổi thói quen của người dùng thích uống cà phê giả hơn cà phê thật cũng bắt buộc đề nghị xem xét. nếu chế tài của nhà nước buộc các đơn vị chế tạo cà phê công bố chính xác tên gọi của sản phẩm cà phê của mình tùy thuộc vào thành phần của sản phẩm cà phê thì sự lựa tìm của người sử dụng vào sản phẩm cà phê sẽ được phân cái theo hướng người tiêu dùng thích uống cà phê nguyên chất và người tiêu dùng thích uống cà phê sở hữu độn thêm những chất khác...

    lúc ấy mang việc công bố chính xác tên sản phẩm cà bình lắc phê (cà phê nguyên chất, cà phê độn thêm bắp, đậu nành...) và xác định thị phần người dùng theo xu hướng nào lúc ấy nhà marketing sẽ xác định sản phẩm của minh hướng theo thị hiếu nào của người sử dụng.

    * những tiện lợi của cà phê đối có sức khoẻ của người cao tuổi, uống cà phê giả lâu ngày mang thể gây ra vài biến chứng gì về sức khoẻ không thưa bác sĩ Hoàng? (Phùng Đức Tài, 57 tuổi, phungductai8003@...)

    - Bác sĩ Lương Lễ Hoàng: Cà phê ví như sử dụng với tiết độ là thức uống có lợi cho sức khỏe của người cao tuổi. Ví dụ, cà phê đen sở hữu tác dụng hạ đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường, cà phê pha chút muối cải thiện huyết áp cho người huyết áp rẻ, cà phê pha sữa có lợi cho người cao tuổi ăn ít giả dụ như ko có vấn đề sở hữu đường huyết, mỡ trong máu.

    tiêu dùng cà phê kém chất lượng lâu ngày là Nguyên do dẫn đến rối loạn biến dưỡng, nguyên nhân là các cơ quan giải độc như gan, thận khó hạn chế mệt mỏi. Mặt khác, hóa chất trong cà phê fake là Nguyên nhân gây hao mòn sức đề kháng trong cơ thể vốn đã nhạy cảm và thậm chí suy yếu của người cao tuổi.

    tìm lựa cà phê phần lớn chất lượng và nhất là chất lượng an toàn là điều cực kỳ quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của người cao tuổi, người bệnh mãn tính, người với nhu cầu phục hồi.

    * Vinacafe Biên Hòa với đề nghị là nhãn hàng riêng so với Vinacafe?(Tư Duy, 25 tuổi, tuduy@...)

    - Ông Nguyễn Thanh Tùng: Vinacafe Biên Hòa là tên doanh nghiệp, là thương hiệu công ty. Vinacafe là nhãn hiệu của sản phẩm lý do là Vinacafe Biên Hòa chế tạo.

    * Tôi thấy Starbucks đã vào Việt Nam và mang vẻ đang vô cùng thành công, theo ông Tùng thì ngành cà phê Việt Nam yêu cầu thiết kế gì để cạnh tranh và chiến thắng Starbucks trên sân nhà? (Mai Quốc Bình, 37 tuổi, binhthien137@...)

    - Ông Nguyễn Thanh Tùng: Tôi thấy Starbucks vào Việt Nam cũng là việc bình thường. Chúng ta đang hội nhập thế giới phải chúng ta cũng yêu cầu quen dần có việc tiếp khách ngoại trước khi hình dung việc với sản phẩm của mình đến nước họ. Trước Starbucks đã có những công ty nước bên cạnh khác đến Việt Nam, ví dụ như Gloria Jeans, Coffee Bean & Tea leaf... những công ty này đến Việt Nam mang lại thời trang mới, bí quyết thức buôn bán tiên tiến và trung thực.

    Ở một chừng mực nào đấy họ giúp thị trường cà phê Việt Nam sạch hơn.

    Chúng tôi coi vài công ty tiêu dùng nguyên liệu cà phê Việt Nam để thiết kế cà phê thật, cà phê nguyên chất, ko phân biệt quốc tịch, là những người mọi người đồng chí hướng. Họ góp phần đem đến tiện lợi thật sự cho người dùng và đóng góp cho ngành cà phê Việt Nam.

    Đối sở hữu các công ty như thế, chúng ta yêu cầu đua tranh để cộng tiến bộ và đem đến lợi ích phổ biến hơn cho người dùng và xã hội. Starbucks cũng vậy, chúng ta hoàn toàn sở hữu thể chiến thắng họ bằng việc nâng cao khoa học, khoa học, bằng một số chiến lược buôn bán chứ chẳng hề cạnh tranh bằng đậu nành, bắp rang!

    * Tôi là tổng giám đốc doanh nghiệp tư vấn phát triển đầu tư quốc tế, đang với ý tưởng Tìm hiểu, PR để tạo cho cà phê Việt Nam một vị thế, 1 chỗ đứng trong khung gian ẩm thực của quần chúng Mỹ và trở thành nhãn hiệu được ưng ý trên thế giới.

    Xem buổi giao lưu trực tiếp "Cà phê kém chất lượng - Cà phê thật" trên báo Tuổi Trẻ online, tôi xin các khách mời cho biết ý kiến về vấn đề sau: có cà phê xuất khẩu thì tỷ lệ "thật" và "giả" là bao nhiêu phần trăm? Còn cà phê bán cho người tiêu thụ trong nước thì tỷ lệ "thật" và "giả" được đặt trên yếu tố marketing nào? Xin cảm ơn! (Ms. TATH, 50 tuổi, MyVinh.com@...)

    - Ông Nguyễn Thanh Tùng: 1 sự thật mà chúng ta yêu cầu chấp nhận tạm thời là 95% cà phê nguyên do là Việt Nam phân phối đang được xuất khẩu dưới dạng nguyên liệu thô. Chỉ mang 5% còn lại được dùng cho chế biến. Lượng cà phê chế biến này chủ yếu được tiêu dùng trong nước, số dành cho xuất khẩu chiếm tỉ lệ vô cùng rẻ. Cà phê chế biến xuất khẩu của Việt Nam chủ yếu là cà phê hòa tan, cà phê rang xay chiếm tỉ lệ cực kỳ nhỏ.

    có vẻ như người nước ngoài chỉ tò mò nếm thử cà phê dụng cụ pha chế Việt Nam lúc họ đến đây du lịch chứ chưa thực sự quan tâm tới việc nhập khẩu cà phê rang xay của chúng ta. vài tiêu chuẩn khắt khe về cà phê rang xay chế biến của những nước Âu - Mỹ là rào cản to nhất đối sở hữu cà phê rang xay của Việt Nam. Tôi không rõ vài nhãn hiệu khác như thế nào nhưng riêng Vinacafe thì dù bán ở trong nước hay xuất khẩu đều là cà phê 100% thiên nhiên.
     

Chia sẻ trang này