Thiết kế kẹp file và những điều lưu ý

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 15/8/18.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    ngày nay, việc thiết kế kẹp file là nhu cầu hồ hết của các công ty. Kẹp file dùng để giới thiệu ngắn gọn về công ty, chuyên dùng cho các buổi hội thảo, gặp khách hàng, hoặc phát cho khách hàng trong buổi tổ chức sự kiện.

    Với uổng thiết kế và in cũng thấp, vì kẹp file đơn giản chỉ là 1 khổ A3 gập đôi. Tuy nhiên hiệu quả truyền thông của nó đem lại không hề nhỏ.

    Bạn thử hình dung hàng ngàn khách hàng dự hội chợ triển lãm, hay 1 sự kiện nào đó. Được phát miễn phí profile họ không ngần ngại nhận lấy và xem qua. Từ đó ít nhiều sẽ biết đến các sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của công ty bạn. Đây là kênh thông báo truyền bá được nhiều công ty triển khai và đem lại hiệu quả truyền thông tốt.

    Tuy nhiên, để phát huy tối đa và mô tả sự chuyên nghiệp, khi thiết kế profile bạn cần lưu ý:
    Không nên tham mà để quá nhiều thông báo vào profile. Bạn mường tưởng một người dùng cầm profile chi chít chữ họ sẽ nản và vứt đi ngay chứ không thèm đọc. Vì cuộc sống chan chứa thông tin như hiện giờ, người dùng luôn đào thải những thông báo thừa, nhàm và mang thuộc tính quá nhiều cho quảng cáo.
    Trang bìa là quan trọng nhất, profile làm sao phải diễn đạt được bao quát lĩnh vực hoạt động công ty. Nếu hiểu được ngay từ khi nhìn trang bìa thì càng tốt.


    Bìa trước profile thường có đủ thông báo sau: Tên đầy đủ công ty, logo, website, một vài dòng ngắn gọn lĩnh vực hoạt động công ty và có hình ảnh sắc nét, ấn tượng ngay trang bìa mà liên tưởng đến lĩnh vực hoạt động của công ty thì càng tốt. Còn không thì để hình người một cách sáng tạo cũng được. Nền bìa trước nên để nền đậm (có màu tương đồng với logo).

    Bìa sau profile thường chỉ để Danh sách logo khách hàng, đối tác, dự án đã khai triển, logo bên dưới và thông báo liên hệ. Không nên để hình ảnh to ở bìa sau, làm dễ nhầm lẫn với bìa trước. Bìa sau nên để màu nền đậm để tạo sự cứng cáp cho profile.
    Font chữ ở phần nội dung khi mở profile ra cần để cỡ hợp lý. Nếu nhiều thông tin thì nên cho chữ nhỏ khoảng 8pt là vừa, còn không thì để 10 pt. Bạn nên nhớ profile chỉ là tóm tắt ngắn gọn mang tính liệt kê lĩnh vực hoạt động của công ty, chứ không nên cho để quá nhiều thông báo chi chít, làm người đọc rối mắt. Nếu thông tin sản phẩm dịch vụ quá nhiều thì bạn nên đưa vào catalog thôi.
     

Chia sẻ trang này