hiện tại việc dùng tờ rơi hay còn gọi là tờ gấp, tờ bướm để làm dụng cụ marketing và tương trợ bán hàng đang trở thành quá phổ thông, nhưng không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả. Vậy làm thế nào để khách hàng nhận ra, ghi nhớ sản phẩm, dịch vụ của bạn giữa hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ cũng sử dụng phương tiện này. Làm sao để thiết kế in ấn giá rẻ tờ rơi mà vẫn ấn tượng, bắt mắt đối với người xem, nội dung hội tụ vào thông điệp muốn truyền tải và gợi nên mong muốn của khách hàng tiềm năng.Thiết kế tờ rơi đòi hỏi sự sáng tạo, thẩm mỹ rất cao. Do đó việc thiết kế chúng rất công phu và mỗi nhà thiết kế lại có cách truyền tải nội dung và hình ảnh cũng như ý tưởng khác nhau vào đó để đạt được hiệu quả tốt nhất cho tờ tơi, tờ gấp. Giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch vụ này là gì? Bạn phải biết giá trị, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Từ đó thiết kế tờ rơi sẽ phải hình thành ý tưởng thiết kế, bố cục xoáy sâu vào những lợi. tốt nhất mà bạn muốn khách hàng của bạn quan tâm. Với mỗi sản phẩm, dịch vụ khác nhau thì đề nghị một phong cách thiết kế in ấn khác nhau, thích hợp với nó và phải gợi lên đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ đó. VD nếu là ngành du lịch thì phải có sự cuốn, bí mật, khám phá. Ngành ẩm thực thì phải gợi lên cảm giác ngon, sạch sẽ… Khách hàng mục tiêu của bạn là ai? Hãy viết ra tất cả mọi thứ bạn muốn có trong tờ rơi, tờ gấp. Bao gồm các lợi ích cho khách hàng và vì sao họ nên chọn sản phẩm / dịch vụ của bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Nên giới thiệu ngắn gọn về công ty của bạn, một số nhận xét của khách hàng khác và địa chỉ giao thông của bạn. Với mỗi đối tượng khách hàng tiềm năng thì cách thiết kế tờ rơi lại khác nhau. Khách hàng trẻ tuổi thường thích phong cách mới lạ, trẻ trung, năng động… trong khi khách hàng lớn tuổi hơn thì thích sự rõ ràng, chi tiết. Khi nghiên cứu giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch vụ thì bạn đã có sự phân khúc khách hàng tiềm năng, từ đó tuyển lựa ra khách hàng mục tiêu để tiến hành sao cho thiết kế in ấn giá rẻ mà vẫn chất lượng và hiệp. Kế hoạch thiết kế tờ rơi Hãy thiết kế bộc lộ tờ rơi quảng cáo một cách cẩn thận. Hãy nhớ rằng ấn tượng trước tiên là lâu dài. Thiết kế in ấn giá rẻ tờ rơi không nên quá nhiều tổn phí nhưng các trang bìa phải quyến rũ và nên có tên, thương hiệu hình ảnh của công ty / sản phẩm / dịch vụ, hình ảnh hay đồ họa hay các thông báo cấp thiết khác. Nội dung thiết kế tờ rơi. Thiết kế in ấn giá rẻ với các câu chữ nên cô đọng, ngắn gọn, chỉ cung cấp các thông báo cần thiết.Hãy nhớ rằng hồ hết mọi người đều không hứng thú đọc các nội dung dông dài. dùng câu từ mạnh mẽ, với những của đạp thẳng vào tâm lý người đọc như: hà tằn hà tiện, mới, kết quả, bảo lãnh, miễn phí, bán, chứng minh, … dùng tiêu đề để thu hút sự chú ý cho nội dung của tờ rơi.Các tiêu đề này nên biểu hiện một phông chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm. Luôn có người khác rà soát lại nội dung của tờ rơi. Hãy đảm bảo chắc chắn rằng không có lỗi ngữ pháp hoặc chính tả xảy ra trong tờ rơi lăng xê. trình bày bố cục Bố cục của tờ rơi phải có sự hợp lý nhất thiết, phân biệt rõ ràng chính, phụ. Những giá trị trội phải được nhấn mạnh. Để khách hàng chỉ cần xem lướt qua cũng có thể nhớ được nội dung cần tập hợp. Khi bạn sử dụng màu sắc, hãy nhận thức các màu sắm mà bạn đang dùng. Một số màu sắc, như màu vàng, vv cố định, rất khó nhìn thấy. Thiết kế in ấn giá rẻ các văn bản và nền các màu sắc bạn dùng cần bổ sung cho nhau. bảo đảm rằng màu nền trước của bạn là rõ ràng và nhẹ nhõm vào mắt khi kết hợp với màu nền phía dưới. Chất lượng giấy in tờ rơi quảng cáo Chất lượng giấy đóng một vai trò rất quan trọng khi bạn muốn gây ấn tượng với ai đó với tờ rơi lăng xê.Hãy nhớ rằng nếu tài liệu quảng cáo của bạn sẽ được thiết kế in ấn giá rẻ tốt, chất lượng tốt, nội dung hay nhưng chất lượng giấy kém thì thời cơ tờ rơi chui vào thùng rác là rất khả thi vì khách hàng không muốn cầm một tờ giấy với chất lượng tồi. Các sản phẩm, dịch vụ thông dụng, bạn nên sử dụng loại giấy Couche định lượng khoảng C100 – C150. Sẽ đảm bảo chất lượng màu sắc khi in ấn và giá thành nằm trong ngân sách cho phép. Khi bắt đầu kế hoạch dùng dụng cụ marketing bằng tờ rơi, tờ gấp, bạn nên bỏ chút thời gian để tìm hiểu và thiết kế ra một tờ rơi bắt mắt, cuốn người xem để đạt hiệu quả tốt nhất.