Mục tiêu đề nghị đạt được của bạn là gì? đa số chúng ta, ai cũng cần 1 mục tiêu, một điểm đến. Sẽ vô cùng đơn giản trường hợp bạn nhảy lên 1 chiếc dịch vụ quảng cáo facebook xe, sau ấy mới tính tới chuyện bạn sẽ đi đâu. Nhưng điều khác biệt giữa một người thành công mang 1 người bình thường là họ luôn xác định được đích tới trước khi họ làm một cái gì đấy. Họ luôn dành thời gian to của mình để lập ra kế hoạch. Thói quen ấy là thiết yếu sở hữu bất kỳ nhà marketing nào, mọi người luôn thiết yếu kế hoạch rõ ràng trước lúc nghĩ tới việc người dùng mang thể cạnh tranh được mang đối thủ hay ko. Và điều đấy sẽ thiết kế tất cả mọi người luôn với một số chiến lược mà đối thủ ko tài nào đuổi kịp. Dành một phút để nghĩ về một số điều bạn mong muốn lúc triển khai một chiến dịch AdWords, gần như mọi người đều cho rằng điểm mấu chốt ở đây là bán hàng, vậy thiết kế cách nào để người mua có thể nâng cao doanh số bán hàng bằng Google AdWords? – web của người mua với chức năng Giỏ hàng để nhận một vài đặt hàng trực tuyến? Chức năng giỏ hàng & thanh toán trực tuyến tạo ra cho website của người mua sự giỏi hơn trong việc bán hàng. tất cả mọi người nghĩ sao trường hợp mỗi buổi sáng đến công ty, người mua đã nhận được hàng tá một số đơn đặt hàng và công việc của bạn không nằm không tính việc giao hàng cho khách. một chiến dịch Google AdWords mang thể giúp mọi người sở hữu được rộng rãi mọi người tiềm năng truy cập vào web, chỉ yêu cầu sản phẩm, dịch vụ của các bạn hấp dẫn, lôi cuốn thì tỉ lệ bạn đặt hàng của người mua sẽ hơi hấp dẫn ấy. Đôi lúc, mang các website mặc dù có chức năng Giỏ hàng nhưng lượng đặt hàng ko được như ý muốn, Lý do nguyên do là phương pháp bố cục, nội dung trên trang đó chưa hấp dẫn có người đọc… Mình sẽ viết một bài hướng dẫn cách hợp lý trang đích để mang chuyển đổi sau, tập trung vào vấn đề quảng cáo google giá rẻ chính của bài viết bài – điều quan trọng là mọi người buộc phải xác định rõ mục tiêu của mình là gì đã. – khách hàng với muốn tên của các bạn “găm” vào tâm trí của mỗi các bạn lúc tìm dịch vụ? một ví dụ đơn thuần, khi người mua khát cứng cáp người mua sẽ nghĩ tới nước, tất cả mọi người sẽ nghĩ đến cốc, hoặc 1 hộp nước trái cây nhưng cứng cáp người mua đề nghị thừa nhận rằng Coca-cola đã là loại tên luôn in sẵn trong đầu của bạn rồi. giả dụ mỗi người tại Hà Nội muốn mua 1 dòng tủ lạnh, các bạn sở hữu muốn họ luôn nghĩ rằng shop của người mua là số một về tủ lạnh không? trường hợp các bạn cũng với mong muốn như trên thì mục tiêu Google AdWords của các bạn chính là việc xây dựng nhãn hiệu, Google hoàn toàn sở hữu thể đáp ứng được mong muốn đó của các bạn. lúc đấy bạn sẽ nghiên cứu về Mạng hiển thị Google để đẩy mạnh thương hiệu của mình. Đây là các ví dụ về mục tiêu chiến lược trong Google AdWords, vài vấn đề quý khách đề nghị ưa chuộng sau khi các bạn xác định được mục tiêu của mình là: chiến thuật – chiến lược cụ thể, danh sách từ khóa, tỉ lệ nhấp chuột (CTR), giá Click (CPC), tỉ lệ chuyển đổi, giá chuyển đổi (CPA)… ví như mục tiêu của các bạn là lượng đặt hàng, thì một vài thông số khách hàng nên theo dõi chính là tỉ lệ chuyển đổi, chi phí chuyển đổi, đối thủ… Vấn đề phát sinh trong giai đoạn triển khai – nhái sử như tất cả mọi người đã mang 1 mục tiêu rõ ràng “Trong tuần này, chúng ta yêu cầu thu được 50 triệu doanh thu từ việc bán hàng” (con số sở hữu thể cao với 1 số người, nhưng sở hữu thể phải chăng có một số người khác, chúng ta cứ tạm lấy ví dụ như vậy). Sau một tuần triển khai, chúng ta thống kê lại và thấy mới chỉ đạt được 10 triệu doanh thu từ việc bán hàng, con số chênh lệch so sở hữu dự kiến đạt được là 40 triệu. Đành rằng đa số đa số dự kiến đều phải có sai số, nhưng sụt giảm tới tận 80% doanh số dự kiến là 1 vấn đề chúng ta yêu cầu ưa chuộng. mang vấn đề gì đang xảy ra? Câu hỏi đấy sẽ được giải đáp khi chúng ta tìm ra mẹo giải quyết vấn đề. chọn ra vấn đề và phương pháp giải quyết – Mục tiêu, tiêu chuẩn là gần như những gì người dùng muốn, ví như người mua ko xác định được mục tiêu thì tất cả mọi người sẽ ko bao giờ biết được mình đã tiến sát mục tiêu hay chưa. một lúc bạn đã có mục tiêu cụ thể, hãy tự suy nghĩ và đưa ra độ lệch mà quý khách có thể chấp nhận được, điều đó sẽ giúp các bạn sở hữu 1 điểm để từ đấy đông đảo một số hành động của mọi người sẽ phải tìm mọi cách để đạt được. – Đối mang đông đảo những công ty, shop thì doanh thu chính là nguồn cấp chủ yếu để duy trì hoạt động, sẽ với 1 điểm mà tại đó doanh nghiệp, nhà hàng không đủ sức chi trả hoạt động => phá sản. – Quay trở lại câu hỏi “Làm thế nào để tìm ra vấn đề đó“, hãy tự đặt ra những câu hỏi: “Tại sao khách ko sắm hàng”? (do trang đích, do sản phẩm, bởi vì từ khóa nhắm mục tiêu, do giá cả…), tự mình giải đáp những câu hỏi đấy người dùng sẽ chọn ra Nguyên do lượng sắm hàng ko được như mong muốn – từ đấy điều chỉnh cho ưa thích. – fake sử, các bạn thấy rằng “Để mang thể bán được 50 triệu tiền hàng trong một tuần” thì khách hàng yêu cầu thuyết phục được 100 khách hàng tiềm năng, hay đề nghị sở hữu ít nhất 2000 người có sở thích Thể thao nhìn thấy quảng cáo của bạn… đôi khi bạn đề nghị sở hữu tư duy của 1 nhà marketing dịch vụ seo web giá rẻ mới với thể bán hàng tốt qua AdWords được. Vậy xây dựng bí quyết nào để các bạn mang thể đạt được những mục tiêu cụ thể trong AdWords? – đó là hàng loạt vài hành động mà mọi người sẽ đề nghị làm chiến dịch của mình: xuất sắc trang đích Nghiên cứu đối thủ Phân tích từ khóa Cấu trúc chiến dịch, tài khoản Theo dõi, thông minh giá tiền, thông minh chuyển đổi …