Thông tin mới về bản cập nhật DotA 6.60

Thảo luận trong 'Tin Tức - Sự Kiện - Bình Luận' bắt đầu bởi soloko2412, 2/5/09.

  1. soloko2412

    soloko2412 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    1,745
    Nơi ở:
    Trái Tim
    Âm thanh cho rune, cải tiến tác dụng của Aghanim’s Scepter, mã chỉnh sửa địa hình cùng các item và hero mới, xem ra IceFrog đã “đầu tư” không ít cho phiên bản 6.60.

    “Chú ếch băng” IceFrog, người đã “rèn giũa” DotA trở thành một trong những môn thi đấu Esport hàng đầu hiện nay đã “bật mí” thông tin xung quanh map 6.60 trên blog cá nhân của mình. Dưới đây là nội dung thông tin mà IceFrog đã tiết lộ.

    Chào các bạn, tôi sẽ cập nhật nhanh về tình trạng phát triển map. Hiện nay tôi vẫn nỗ lực làm việc mỗi ngày để cố gắng đưa map 6.60 đến mọi người sớm nhất có thể, tôi biết tất cả các bạn đều đang ngóng chờ mà. Ngoài sự có mặt của các hero và item mới trong phiên bản kế tiếp, sẽ có rất nhiều hero và item được làm lại, việc làm này tốn khá nhiều thời gian.

    [​IMG]
    Map 6.60 sẽ bao gồm nhiều thay đổi mới lạ.
    Đối với các hero, điều khó khăn là vừa có được sự pha trộn các thay đổi và các skill mới mà vừa có thể vừa làm hài lòng các fan sẵn có của hero đó vừa khiến những người chơi khác yêu thích. Có rất nhiều hero nhận được ít nhất một sự thay đổi skill lúc này, nhưng không phải tất cả sự thay đổi đều được áp dụng vào bản chính thức nếu không đáp ứng đủ những yêu cầu trong quá trình thử nghiệm.
    Còn đối với các item, cứ mỗi khi có một item nào đó được thêm vào hoặc được chỉnh sửa, tất cả các item khác đều phải được xét lại. Đôi khi các item cũ còn cần nhiều sự thay đổi hơn để phù hợp với các điều chỉnh trước đó. Đó là một quá trình mà các item phải trải qua rất nhiều lần trong suốt quá trình beta và nó sẽ gây chút khó khăn để đưa ra chính xác thời gian hoàn thành vì mục đích không chỉ là thay đổi, mà còn phải chắc chắn kết quả cuối cùng sẽ được đón nhận từ phía các người chơi.

    [​IMG]
    Địa hình có thể thay đổi được.
    Tất nhiên sẽ có rất nhiều cải tiến để cân bằng game hơn, không chỉ là tạo/remake các hero vào item mới. Dù sao đi chăng nữa, để cố gắng bù đắp cho sự chờ đợi khá lâu từ các bạn, tôi sẽ chia sẻ một số thông tin đặc biệt về phiên bản DotA tiếp theo:
    Aghanim's Scepter đã được làm lại và thêm vào tính năng mới, nó sẽ cải tiến rất nhiều kỹ năng ultimate của nhiều hero (và không chỉ là các hero Intelligence).
    Sẽ có một lệnh mới với chức năng thay đổi địa hình mà mỗi người chơi có thể tự dùng (kể cả cây cối). Ví dụ, bạn có thể đổi địa hình thành băng tuyết và nhưng cây cối trắng xóa trong tuyết trong bất kỳ thời điểm nào của game mà trong khi các player khác vẫn sử dụng phiên bản "chuẩn". Việc hệ thống mới được phát triển đó cho phép thêm vào nhiều địa hình một cách dễ dàng mà không cần mất nhiều công sức nữa, nên nếu có kiểu địa hình đặc biệt nào mà bạn thích, hãy nói với tôi.

    [​IMG]
    Ăn Rune phát ra tiếng động!
    IceFrog có ý định đưa rune sounds vào phiên bản này, tức là khi đồng đội của bạn nhặt được rune, sẽ có âm thanh tương ứng với mỗi loại rune. Điều này để tránh việc đồng đội bạn nhặt rune vào bottle và bạn không biết đồng đội mình đang có rune gì để tiện phối hợp combo.
    Sẽ có sự thay đổi bố cục các recipe shop bởi vì sự xuất hiện của một số item mới.
    Một lần nữa xin cảm ơn sự kiên nhẫn chờ đợi của các bạn, tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa tới các bạn những thông tin cập nhật khi bản DotA đã sẵn sàng hoặc chỉ trước lúc phát hành một, hai ngày. Tôi hy vọng việc hoàn thành map sẽ không mất nhiều thời gian. Tôi vẫn đang nhận được nhiều ý tưởng hay ho qua email, vì vậy cứ tiếp tục gửi cho tôi, các bạn nhé.

    Tùy Phong
    Theo IceFrog
    gamek.vn

    + 300 Points
     

Chia sẻ trang này