Thương hiệu cần độ nhạy cao cũng như công nghệ cao

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 5/12/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Trong một cuộc hợp tác năm 2007 với Trung tâm Tâm lý Người tiêu dùng thể nghiệm tại Bangor University, Millward Brown đã dùng chức năng chụp ảnh cộng hưởng từ (FMRI) chức năng để hiểu được cách não phản ứng với các kích thích vật lý và ảo.bộ nhận mặt thương hiệu

    Những phát hiện cho thấy rằng quảng cáo hữu hình không chỉ vấn nhiều ý nghĩa hơn, nó tuồng như tạo ra sự tham dự sâu sắc hơn. Các tài liệu in gợi lên nhiều hoạt động của não can dự đến hội nhập nhãn lực và xúc giác, phản ứng xúc cảm mạnh mẽ hơn (gợi lên sự hình thành trí tưởng mạnh mẽ hơn) và hội nhập sâu hơn với những suy nghĩ và xúc cảm cá nhân chủ nghĩa. Như Nigel Hollis của Millward Brown lưu ý:

    "Nó khiến tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải khôi phục lại kinh nghiệm thể chất của một thương hiệu như một thành phần quan trọng của sự tiếp thị hỗn tạp. Trong khi thực tại kỹ thuật số và gia tăng là mới mẻ và sexy, có lẽ chúng ta cần phải nhấc bản thân rằng con người vẫn được thiết kế để trải nghiệm thế giới qua quờ quạng các giác quan của chúng tôi chứ không phải chỉ một. "

    Rõ ràng những trải nghiệm của khách hàng này rất mạnh mẽ trong việc truyền đạt cảm xúc và hình thành ý kiến về một thương hiệu, tuy nhiên các nhà tiếp thị thường không nhận ra tầm quan trọng của họ. Cơ quan Thụy Điển Hello Future có một mô hình mà nó sử dụng để xác định cả thảy các điểm xúc tiếp quan trọng của khách hàng. Các vị trí này được đặt trên một trục thẳng đứng là "cá nhân, tương tác / tay nghề cao" đối với thị trường tập trung, xây dựng / nhận thức hình ảnh và trục ngang 'Tương tác nhanh' với 'Nhiều tương tác lâu dài'.

    Sau đó nó đưa ra "Đường dẫn khách hàng mong muốn", mà nó cho thấy đi từ "thuyết phục" đến "Tạo ra giá trị".
    Mô hình của Hello Future nhận ra rằng hồ hết các nhà tiếp thị chính thống đăng ký với niềm tin rằng một thay đổi hành vi chỉ có thể xảy ra nếu một thay đổi thái độ đã đi trước nó.

    Trên thực tiễn, chúng ta biết có một vòng lặp phản hồi thứ hai mà các nhà tiếp thị có thể dùng. Đây là cách dùng hành vi để ảnh hưởng đến thái độ. Nó dựa trên sự hiểu biết của William James kể từ năm 1890. Điều này đã được chứng nhận bởi nhiều thí điểm học thuật và các áp dụng thương mại, nhưng ít được các nhà tiếp thị biết đến. Nguyên tắc "Nếu như" của James nói rằng "nếu bạn muốn có chất lượng, hãy hành động như thể bạn đã có nó".

    Hàng triệu người đã xem bài diễn văn TED của Amy Cuddy mang nguyên tắc 'Như thế' đến với cuộc sống. Bà cho biết làm thế nào để hành động thể chất đơn giản có thể có tác động tâm thần, và cải thiện sự tự tin. thân có thể đổi thay tâm trí.nhận mặt thương hiệu

    Ý nghĩa thực tế đối với thương hiệu không phải là thiếu đầu tư vào đổi thay hành vi hăng hái ngắn hạn. Như Les Binet và Peter Field đã mô tả trong bài báo IPA 'Long and Short of It', các chiến dịch hiệu quả nhất trong Giải thưởng IPA Effectiveness là những chiến dịch đặt ngân sách 60:40 dài hạn v ngắn hạn. Trên thực tại, vắng mới nhất của IPA Bellwether cho thấy "các kênh kích hoạt" như tiếp thị trực tiếp, các sự kiện, và lăng xê bán hàng chiếm 37 phần trăm tổng tiêu xài.

    công cụ truyền thông kỹ thuật số là một thành phần quan yếu của sự pha trộn kênh của thương hiệu, nhưng sức mạnh của can hệ cá nhân chủ nghĩa và hành động 'làm' không nên bị lãng quên trong việc đổi thay hành vi. Các thương hiệu cần có sự liên lạc xúc động và kỹ thuật số với khách hàng để bảo đảm trải nghiệm hoàn chỉnh.

    Ở một số thị trường 'vật lý' được cho là bị phá hủy bằng kỹ thuật số, có bằng cớ về khả năng hồi phục của bản in. tỉ dụ, Deloitte đang lạc quan về mai sau của các cuốn sách bản in như là bán hàng của e-reader cao nguyên.

    Nó dự báo rằng ngay cả ở Anh, một trong những thị trường sách lớn nhất, doanh thu in năm 2015 có thể sẽ là 75 phần trăm về doanh thu.

    Ở đây, trên 30 phần trăm người lớn sở hữu hoặc có quyền truy cập vào một trình đọc điện tử, 50 phần trăm có máy tính bảng, và quyền sở hữu điện thoại sáng dạ vượt quá 70 phần trăm. Đối với một số sản phẩm in, chẳng hạn như báo chí, hầu hết nhu cầu cho phiên bản in là từ người tiêu dùng lớn tuổi đã lớn lên trong một thế giới chỉ in. Tuy nhiên, những người trong độ tuổi từ 18-34 được ưu tiên sử dụng dụng cụ kỹ thuật số ưng chuẩn đĩa CD vật lý, đĩa DVD, báo in hoặc tập san không được sao chép lại cho sách.

    Ở Mỹ, hàng nghìn năm đọc cuốn sách in (75 phần trăm) khi đọc một quyển sách điện tử. Deloitte trích dẫn một nghiên cứu của Anh cho thấy rằng 62% trong số 16-24 thích bản thảo vì họ thích thu thập 'như mùi' và 'muốn tủ sách đầy đủ'. Đáng ngạc nhiên ngay cả cuốn tiểu thuyết video bloger Zoella đã bán được 20 bản sao cho mỗi một cuốn điện tử.

    Như nhà truyền giảng vật lý và truyền thông tự nhận mình là Tim Milne đã nói:
    "dù rằng những công nghệ này đã trưởng thành nhưng không có nhiều đổi mới trong việc đóng sách - thế giới xung quanh chúng đang thay đổi mau chóng. Đó là bối cảnh kỹ thuật số làm nổi trội giá trị và cung cấp những so sánh giúp chúng ta hiểu tại sao chúng ta yêu thích những điều đích thực. "

    Điểm then chốt là kinh nghiệm vật lý có thể làm tăng thêm giá trị cho thương hiệu và không nơi nào rõ ràng hơn trong bao bì, hoàn tất hành trình mua sắm của khách hàng một cách vui vẻ. bộ nhận diện thương hiệu online

    thí dụ, niềm vui trong việc thưởng thức chocolate Booja-Booja ngon bắt đầu ngay khi bạn mở nắp. Điều này cho thấy một con dấu bằng foil giữ chúng tươi. Nâng lớp che phủ làm tăng cảm giác dự đoán
     

Chia sẻ trang này